0
Giỏ hàng
Dành thời gian tìm kiếm, liệt kê danh sách các website đăng tin nhà đất hiệu quả nhất hiện nay
  • 0 Bình luận
  • Khu vực: Bắc Ninh
Giá: 1,580,000,000 / tổng diện tích
  • Chia sẻ:
  • google-plus
  • messenger
  • pinterest
Thông tin chi tiết
Danh mụcBán đất
Lượt xem196
Ngày đăng02/11/2023 09:11
Ngày cập nhật02/11/2023 09:11
Khu vựcBắc Ninh
Bình luận0
Tên đăng nhậpgochanoi062015
Tên người bánNguyễn Chi Lâm
Emailgochanoi062015@gmail.com
Điện thoại 0942707338
Mô tả
Danh sách Website chất lượng, cách viết bài và đăng tin BĐS hiệu quả nhất
​ Hiện nay, kênh đăng tin bất động sản là một trong những kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả đối với các anh chị môi giới bất động sản. Tuy nhiên, mọi người thường rất bận rộn, ít ai có thời gian để tìm kiếm những website bất động sản đăng tin hiệu quả.

Hiểu được khó khăn của nhân viên kinh doanh bất động sản, em đã dành thời gian tìm kiếm và đã liệt kê được danh sách các website đăng tin nhà đất hiệu quả nhất hiện nay.


Danh sách Website BĐS chất lượng cần xác thực và nạp tiền : Download tại đây




Ngoài những website phổ biến trên, anh chị còn có thể lựa chọn trang web rao vặt phân theo khu vực địa lý bởi tâm lí khách hàng thường tìm kiếm sản phẩm theo khu vực nhất định, thông thường các trang web mang tính địa phương sẽ được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm của Google.

Ngoài kênh website để đăng tin bất động sản, đăng tin trên facebook cũng là một cách hay. Với hình thức này, môi giới nên coi tin đăng bất động sản như một Status (trạng thái) mà bạn sẽ chia sẻ nó lên các nhóm hay fanpage của đối tượng khách hàng nhắm đến. Đó có thể là fanpage của một nhóm đầu tư bất động sản hay nhóm chuyên đầu tư về chứng khoán. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý share (chia sẻ) tin đăng vào fanpage thuộc các vùng địa lý nhắm tới, chẳng hạn như bán nhà ở tại khu vực Đường Láng thì nên đăng tin tại những fanpage bất động sản Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa ... hay Hội nhóm những người sống tại khu vực quanh đó.

Trong quá trình thực hiện đăng tin, anh chị nên dành khoảng 80% thời gian để chắt lọc nội dung, tìm kiếm, khảo sát trang đăng và 20% thời gian để ngồi đăng tin.

Thực tế nhiều anh chị môi giới hiện nay chỉ dành khoảng 80% thời gian của mình để đăng tin mà viết nội dung một cách sơ sài, như vậy sẽ khó mang lại hiệu quả. Ngoài ra, trước mỗi dự án, anh chị phải phân tích được những lợi thế cũng như ưu điểm của dự án của mình so với các dự án xung quanh, phân loại đối tượng khách hàng nhắm tới ( nhà đầu tư hay người mua để ở) để xây dựng nội dung phù hợp.

Mỗi ngày bạn chỉ cần đăng khoảng 5 tin có chất lượng sẽ tốt hơn là đăng tin một cách dàn trải.

Đăng tin bất động sản là một trong những kỹ năng quan trọng đối với một chuyên viên tư vấn bất động sản, đặc biệt trong thời đại công nghệ thông tin phát triển hiện nay. Một tin đăng bất động sản tốt cần đáp ứng được 3 tiêu chí ngắn gọn, chuyên nghiệp và chính xác.

Để làm được điều này, anh chị môi giới cần xây dựng nội dung tin đăng, ở bước này môi giới cần xác định rõ khách hàng mục tiêu của mình là ai và quan tâm đến điều gì ở sản phẩm mà bạn đang tư vấn. Chẳng hạn đối với nhà đầu tư thì bạn nên phân tích về tỷ suất sinh lời của sản phẩm, nếu hướng đến đối tượng người mua thì bạn nên tập trung vào tiện ích, không gian sống…

Trong bước xây dựng nội dung tin đăng thì tiêu đề thu hút đóng vai trò khá quan trọng và quyết định tới 90% việc khách hàng của bạn có click xem tin rao hay không. Vì vậy hãy cố gắng xây dựng một tiêu đề đáp ứng được 3 yếu tố: ngắn gọn và bao gồm các con số; tập trung vào vấn đề mà khách hàng mục tiêu quan tâm và đánh mạnh vào cảm xúc của khách hàng.



Cách viết bài và giờ đăng tin BĐS hiệu quả nhất : Download tại đây




Trong một tin đăng, môi giới nên đưa vào các hình ảnh thực tế của bất động sản, nếu là dự án nhà ở hình thành trong tương lai thì có thể dùng ảnh nhà mẫu, ảnh dự án đang thực hiện sẽ tạo ấn tượng với khách hàng hơn là những hình ảnh phối cảnh lung linh nhưng không có độ chân thực cao. Ngoài ra, trong phần thông tin liên hệ, bạn nên kèm theo hình ảnh chân dung của mình để tăng độ tin cậy với khách hàng. Xếp hạng mức độ thu hút của các loại nội dung trong một tin đăng thì cao nhất là video, tiếp đến hình ảnh và cuối cùng mới là câu chữ.

Tiếp theo nội dung là lựa chọn kênh đăng tin cũng như thời điểm đăng phù hợp. Anh chị hãy lựa chọn các khung thời gian có lượng người truy cập cao như buổi sáng sớm, giờ ăn trưa hay buổi tối sau 8h30.

Đi
Bình luận - Đánh giá
Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản để bình luận tin rao này.
Tin cùng danh mục
Xem tất cả
Sàn TMĐT của người Việt - Vico.vn
sàn thương mại và
dịch vụ vico
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Xin vui lòng để lại địa chỉ email, chúng tôi sẽ cập nhật những tin tức quan trọng của Sàn TMĐT Vico.vn tới quý khách
Vico.vn 2022. All rights reserved. Designed by Vicogroup.vn

Số 1/176 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Điện thoại: 098477700 - Email: vicogroup@vico.vn
Giấy phép Đăng ký kinh doanh số: 0102352427 Cấp ngày 24/08/2007 tại Sở kế hoạch đầu tư Hà Nội
© 2007 - Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần tập đoàn công nghệ Vico