0
Giỏ hàng
Tổng hợp thông tin về bất động sản sao cho thật thu hút
  • 0 Bình luận
  • Khu vực: Bình Thuận
Giá: 1,990,000,000 / tổng diện tích
  • Chia sẻ:
  • google-plus
  • messenger
  • pinterest
Thông tin chi tiết
Danh mụcBán nhà mặt phố
Lượt xem161
Ngày đăng21/10/2021 14:46
Ngày cập nhật21/10/2021 14:46
Khu vựcBình Thuận
Bình luận0
Tên đăng nhậptrinhthutrang231
Tên người bánĐào Thu Trang
Emailtrinhthutrang23112020@gmail.com
Điện thoại 0967973080
Mô tả
Quảng cáo đăng tin bất động sản sao cho hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và thời gian hơn?


Tìm kiếm khách hàng mới, tăng tốc độ bán bất động sản là vấn đề đặt ra với bất cứ người bán nhà cũng như nhân viên môi giới nhà đất nào. Muốn thế, thúc đẩy việc quảng cáo bất động sản sao cho hiệu quả là điều cần thiết. Nhưng làm thế nào để thúc đẩy việc quảng cáo bất động sản?

Quảng cáo bất động sản chỉ mang lại hiệu quả khi người bán nhà/nhân viên môi giới nhà đất bỏ ra chi phí thấp nhất nhưng bất động sản có thể tiếp cận và thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng tiềm năng, tăng tốc độ giao dịch và giúp bán bất động sản với giá hợp lý nhất. Muốn vậy, việc quảng cáo bất động sản cần lưu ý một số vấn đề sau:
Tổng hợp thông tin về bất động sản sao cho thật thu hút
Trước khi quảng cáo bất động sản, người bán nhà/nhân viên môi giới cần tổng hợp những thông tin về bất động sản một cách chi tiết và làm nổi bật nó để nó trở nên thật thu hút. Với các thông tin như vị trí, hướng nhà/đất, cơ sở hạ tầng… cần chú ý nhấn mạnh những ưu điểm và trình bày những ưu điểm này sao cho bắt mắt để có thể truyền tải tới khách hàng một cách nhanh nhất. Với thông tin dạng hình ảnh, cần chú trọng chất lượng hình ảnh để người mua có thiện cảm về trực quan. Với những dự án căn hộ, việc nêu lên thông điệp quảng cáo ấn tượng cho bất động sản sẽ thúc đẩy hiệu quả của việc quảng cáo.
Xác định chính xác khách hàng mục tiêu và tâm lý người mua
Việc xác định chính xác khách hàng mục tiêu (độ tuổi, thu nhập, dạng nghề nghiệp, sở thích…) sẽ giúp việc quảng cáo nhắm trúng đối tượng và hiệu quả hơn. Bởi vì, với những tầng lớp khách hàng khác nhau, tâm lý chung khác nhau, việc quảng cáo cũng cần linh hoạt sao cho phù hợp.
Ví dụ, với đối tượng khách hàng là những người có thu nhập cao, cần một nơi không chỉ để sống mà còn để tận hưởng cuộc sống, những yếu tố như không gian xanh, không khí trong lành, các dịch vụ tiện ích cao cấp đa dạng… sẽ tạo được sự chú ý. Ngược lại, với những bất động sản dành cho người có thu nhập thấp, việc quảng cáo cần nhấn mạnh hơn về giá cả, những ưu đãi về giá và cho vay, các khuyến mãi, vị trí gần chợ…
Việc quảng cáo dựa trên đúng khách hàng mục tiêu cũng như tâm lý chung của họ sẽ giúp tránh tình trạng quảng cáo tràn lan mà không hiệu quả, từ đó tiết kiệm chi phí hơn.


Xem chi tiết tại : http://pngocluan.blogspot.com/2014/07/phan-mem-ang-tin-bat-ong-san-ang-tin-tu.html








Tìm kiếm khách hàng mới, tăng tốc độ bán bất động sản là vấn đề lớn.

Lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp
Có nhiều kênh quảng cáo bất động sản, từ các kênh truyền thống như truyền hình, báo in đến các kênh báo mạng đang được khai thác mạnh hiện nay. Người bán nhà/nhân viên môi giới có thể chọn và kết hợp một số trong các kênh quảng cáo để mang lại hiệu quả cao, như:

Truyền hình: Các TVC quảng cáo trên truyền hình vẫn có sức mạnh nhất định khi có thể tiếp cận lượng khách hàng lớn, một cách trực diện và dễ dàng có được sự tin cậy (do tâm lý người xem thường tin tưởng những thông tin từ truyền hình). Tuy nhiên, chi phí dành cho kênh quảng cáo này thường cao.
Báo giấy: Những bài PR, box quảng cáo… cũng giúp thúc đẩy quảng cáo bất động sản. Đây cũng là cách quảng cáo truyền thống và cần chi phí khá cao.
Báo mạng: Quảng cáo bất động sản trên báo mạng đang được đẩy mạnh thời gian gần đây và đã chứng minh tính hiệu quả của nó khi tiết giảm được chi phí quảng cáo mà vẫn đem lại kết quả khả quan. Đặc biệt, với những trang báo có lượt người xem lớn, thông tin cập nhật liên tục, cơ hội để bất động sản tiếp cận khách hàng mục tiêu cũng tăng lên.
Các trang web về bất động sản: Đăng thông tin về nhà đất cần bán lên những website về bất động sản cũng là cách giúp thúc đẩy hiệu quả quảng cáo. Hiện nay, có nhiều sàn bất động sản trực tuyến giúp việc quảng cáo bất động sản mang lại hiệu quả cao hơn. vn là một ví dụ. Tại sàn bất động sản trực tuyến này, người bán nhà/nhân viên môi giới có thể đăng thông tin về nhà đất miễn phí. Với nhiều tính năng tiện lợi như hi
Bình luận - Đánh giá
Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản để bình luận tin rao này.
Tin cùng danh mục
Xem tất cả
VarTieude
VarTieude
Khu vực: Bình Thuận
23/09/2023 | Bán nhà mặt phố
5,200,000,000
Sàn TMĐT của người Việt - Vico.vn
sàn thương mại và
dịch vụ vico
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Xin vui lòng để lại địa chỉ email, chúng tôi sẽ cập nhật những tin tức quan trọng của Sàn TMĐT Vico.vn tới quý khách
Vico.vn 2022. All rights reserved. Designed by Vicogroup.vn

Số 1/176 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Điện thoại: 098477700 - Email: vicogroup@vico.vn
Giấy phép Đăng ký kinh doanh số: 0102352427 Cấp ngày 24/08/2007 tại Sở kế hoạch đầu tư Hà Nội
© 2007 - Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần tập đoàn công nghệ Vico