Thông tin chi tiết
Danh mục | Bán nhà riêng |
Lượt xem | 440 |
Ngày đăng | 31/01/2023 14:58 |
Ngày cập nhật | 31/01/2023 14:58 |
Khu vực | Quảng Ninh |
Bình luận | 0 |
Tên đăng nhập | demo1103 |
Tên người bán | Demo |
Email | phibinh148@gmail.com |
Điện thoại | 0900388804 |
Mô tả
Phần mềm đăng tin chính là công cụ giúp cả nhà làm nhanh hơn, tiết kiệm thời gian đăng tin cũng như phủ tin được tốt hơn. Nhiều anh chị lầm tưởng dùng phần mềm là sẽ ra nhiều khách du lịch và hy vọng quá nhiều. Có khách hay không lệ thuộc rất nhiều vào cách cả nhà đăng tin và content tin đăng chúng ta ra sao.
quá trình để đăng tin nhà đất hiệu quả
content tin đăng – yếu tố đưa ra quyết định người mua có gọi điện hay không
nếu khách hàng đang trong quá trình đăng tải BDS trực tuyến, bạn nên dành 80% thời điểm cho content, tìm kiếm, đăng điều tra, tìm kỹ thuật viết “tiêu đề” và 20% thời điểm bạn chỉ là đăng.
Lý do hầu hết các doanh số bán nhà đất hiện nay không đạt được kết quả như mong đợi là vì họ làm ngược lại, họ dành 80% thời gian để ngồi đăng bài, tiếp nối viết một bản sao sơ sài không đủ thu hút về mặt content, không nhất thiết phải tìm ra trang nào hiệu suất cao, chỉ đơn giản là đăng nó lên mọi người trang nào và tiếp nối chờ kết quả. Và đương nhiên kết quả khó đạt được như mong đợi.
1. Tiêu đề ra quyết định khách hàng có đọc bài viết của các bạn hay là không
Phần hiển thị mới nhất trên trang web là Tiêu đề. Tiêu đề của công ty cần được chạm được vào xúc cảm và kích thích khách hàng click vào để đọc nội dung bên phía trong. Nếu một tiêu đề không đảm bảo, thì mọi content bạn viết bên phía trong bài đăng dù lý tưởng ra làm sao thì đều chẳng có tác dụng.
nhà đầu tư, hay thậm chí chính chúng ta khi phát triển mạng tìm nhà, đều sẽ sở hữu được xu hướng tìm kiếm theo các yếu tố sau:
địa chỉ (Quận, huyện, xã phường)
diện tích S, (tổng diện tích, chiều rộng, chiều dài)
Giá tiền: (giá tiền trên tổng quy hoạch, giá tiền/m2)
công dụng (số tầng, số phòng, sân, đường trước nhà, lỗi đi lại..v…vvv)
2. Tối ưu hình ảnh
thương hiệu chiếm tới 30% quyết định contact của chúng ta khi đọc bài đăng, cản trở được việc trùng lặp hình ảnh với các môi giới khác, chính là tiêu chí tốt để nhà đầu tư lựa chọn bạn.
3. Tối ưu content hấp dẫn
nếu tiêu đề là vấn đề chạm đầu tiên của công ty khái niệm bài đăng, thì content hấp dẫn và đảm bảo được nhu cầu thực sự của doanh nghiệp, được xem là lý do để họ gọi cho chính mình.
nội dung tươi mát, không copy nội dung của người khác. Hãy trong vai một khách hàng đi tìm nhà, có một bài đăng bạn đã đọc qua, rồi bài đăng này lại tiếp tục có trước mắt bạn, liệu bạn có vào xem 1 đợt tiếp nhữa hay sẽ tìm tòi một bài đăng mới hơn?
Một content tốt, một bài đăng hấp dẫn cần đáp ứng các yếu tố sau:
Nhắc lại các thông số kỹ thuật điển hình nổi bật trên tiêu đề 1 cách chính xác hơn.
Nêu bật các Công năng, ưu thế của nhà muốn bán.
Các yếu tố giúp đỡ của người bán và các lợi ích thừa kế của khách hàng khi tổ chức cam kết giấy tờ.
Bài đăng phù hợp với đối tượng người dùng khách hàng tìm nhà để ở hay mua người tiêu dùng
đối với khách mua để ở: người mua mua nhà để ở sẽ khá tâm điểm tới những tiện ích mà ngôi nhà đó mang đến.
khái niệm khách đầu tư: có chức năng cho thuê để ở hay làm công sở, tiềm năng có lời hàng năm cao hay thấp, Các yếu tố tác động tới việc quy hoạch, cơi nới để biến hóa nhằm dự án.
Đăng tin ở gồm các trang website
ngày nay, trên đất nước có khoảng 200 website đăng tin rao vặt bất động sản lớn nhỏ, đăng tin càng nhiều lên các site thì khả năng tiếp cận người mua càng tốt bởi chính mọi người cũng chưa biết nhà đầu tư tới từ đâu. Nhưng không phải ai cũng rất có thể dành hàng giờ đồng hồ để đi tạo tài khoản và đăng tin mỗi ngày lên hết các trang bất động sản.
Phần mềm đăng tin bất động sản sẽ giúp đỡ anh chị làm việc này, tự động đi tạo tài khoản trên hơn 200 site bất động sản. Anh chị chỉ là soạn một tin đăng mẫu phần mềm đăng nhập và đăng tin trên các site bds đăng thắng lợi có link để anh chị kiểm tra.
Tổng hợp những trang web BDS hiệu quả cao nhất
có rất nhiều môi giới đặt câu hỏi là đăng tin trang web nào hiệu quả? Còn phụ thuộc vào từ khóa, khu vực mọi người bán mà đánh giá được độ hiệu quả của website.
Hãy đặt mình vào địa điểm người tiêu dùng mong muốn họ sẽ lên google
Bình luận - Đánh giá
Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản để bình luận tin rao này.