Thông tin chi tiết
Danh mục | Chào bán |
Lượt xem | 294 |
Ngày đăng | 17/10/2020 10:23 |
Ngày cập nhật | 17/10/2020 10:23 |
Khu vực | Đà Nẵng |
Bình luận | 0 |
Tên đăng nhập | haico639 |
Tên người bán | lê hải minh |
Email | haicofmd@gmail.com |
Điện thoại | 0366887887 |
Mô tả
Làm thế nào để tiếp thị liên kết trên Instagram?
Instagram không cho phép các bạn đặt liên kết mỗi lúc bạn đăng ảnh. Vậy làm thế nào để những nhà tiếp thị liên kết trên Instagram có thể khiến mọi người nhập liên kết với mã liên kết của họ vào trình ưng chuẩn và mua sản phẩm? Thực tế, có 1 số cách, một lúc các bạn sáng tạo và nghĩ suy vượt trội:
Instagram Bio
Hiển thị liên liên kết kết của sản phẩm có thu nhập tốt nhất trên Instagram cá nhân của các bạn. Sau đó làm cho nó vượt bậc bằng cách thêm tượng trưng xúc cảm và kêu gọi hành động click vào kết liên. Bạn cũng nên đổi thay liên kết trong profile của mình đều đặn, quảng cáo các sản phẩm mang lại phổ quát doanh thu nhất.
Chèn kết liên trên hình ảnh
các bạn có thể viết liên kết trên hình ảnh để cho người xem biết thêm thông báo về sản phẩm và nơi họ có thể mua sản phẩm đó.
Phiếu giảm giá
một vài chương trình kết liên sẽ phân phối cho bạn phiếu giảm giá thay vì liên liên kết kết. Một lần nữa, hiển thị phiếu giảm giá này dưới dạng lớp phủ văn bản trên hình ảnh của bạn.
biểu lộ hình ảnh
Đối với mỗi hình ảnh các bạn hiển thị, hãy bảo đảm bạn dùng thể hiện hình ảnh bằng cách thêm liên kết liên kết hoặc phiếu giảm giá kết liên và thêm lời kêu gọi hành động, khuyến khích người xem sắm hàng.
trả tiền để PR bài đăng
nếu các bạn quảng bá trên Instagram bạn có thể thêm link kết liên tới bài đăng của mình để người mua Instagram có thể nhấp trực tiếp vào trang sản phẩm liên kết giúp tăng thời cơ tìm hàng. Khi đấy các bạn sẽ nhận được hoa hồng trên doanh thu sản phẩm bán được.
như vậy có thể thấy, có rất nhiều cơ hội để thêm các liên liên kết kết vào tài khoản và bài đăng trên Instagram của bạn. Bây giờ chúng ta hãy xem một vài mẹo hàng đầu để PR các sản phẩm liên kết trên Instagram
Lời khuyên vàng về tiếp thị liên kết trên Instagram
đảm bảo hình ảnh sản phẩm vượt bậc giữa đám đông và lôi kéo sự lưu ý của người xem. Không chỉ hiển thị sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lợi ích sản phẩm mang tới mà các bạn cần phải truyền cảm hứng cho người xem bằng hình ảnh. Trong khoảng đấy mới cải thiện khả năng tậu hàng của khách hàng.
Định hình dạng ảnh
Instagram cung ứng 1 số định hình trạng ảnh, từ hình ảnh đơn lẻ tới bài đăng băng chuyền hoặc dạng video. Vì thế hãy tận dụng tối đa tính năng này trên Instagram. Hiện nay, những bài đăng và định dạng video, băng chuyền ngày càng thú vị, thu hút người theo dõi.
Video trực tiếp
Đây là một cách khôn xiết tuyệt vời để kết nối với các người theo dõi của bạn và vun đắp tính tương tác với họ. Trong video phát trực tiếp, các bạn có thể trao đổi về các sản phẩm liên kết của mình, đề cập về cách sử dụng sản phẩm hoặc lợi ích sản phẩm mang tới.
Hashtags
dùng 1 vài hashtag phù hợp trong phần bộc lộ của mỗi hình ảnh và video các bạn đăng. Điều này sẽ giúp các bạn tiếp cận đối tượng mới và tăng khả năng bán hàng, quý khách sẽ nhớ tên sản phẩm cũng như nhãn hiệu bạn liên kết.
Đối với các người mới tiếp thị kết liên, hãy khởi đầu tiếp thị kết liên trên Instagram với một hoặc vài sản phẩm rồi sau ấy lớn mạnh thêm nhiều sản phẩm khác. Instagram thực thụ là kênh tiếp thị sản phẩm vô cùng hoàn hảo. Hãy thí điểm ngay nhé!
Bình luận - Đánh giá
Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản để bình luận tin rao này.