0
Giỏ hàng
Khách sạn nhận được nhiều phản hồi tiêu cực, lý do vì đâu
  • 0 Bình luận
  • Khu vực: Hà Nội
Giá: Liên hệ
  • Chia sẻ:
  • google-plus
  • messenger
  • pinterest
Thông tin chi tiết
Danh mụcChào bán
Lượt xem59
Ngày đăng06/11/2020 14:23
Ngày cập nhật06/11/2020 14:23
Khu vựcHà Nội
Bình luận0
Tên đăng nhậpdodungkhachsan
Tên người bánThiết bị nhà hàng khách sạn
Emailxuanlam071211@gmail.com
Điện thoại 0394121189
Mô tả
Những đánh giá tiêu cực của khách hàng ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh của khách sạn rất nhiều. Khiến khách hàng không tin tưởng và mất đi lượng khách hàng tiềm năng với những khách hàng có thói quen tìm kiếm và tham khảo ý kiến trên website trước khi đặt phòng trực tuyến. Vậy đâu là lý do khiến khách sạn nhận những đánh giá tiêu cực và làm sao để giảm thiểu những đánh giá tiêu cực này?

Đánh giá tiêu cực của khách hàng được hình thành bởi từ nhiều yếu tố:

Thái độ nhân viên trong khách sạn

Nhân viên là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, là yếu tố đầu tiên khiến để đưa khách hàng với những đánh giá tích cực hay tiêu cực. Vì thế thái độ nhân viên kém chuyên nghiệp, khó chịu khi nói chuyện hay giải đáp các vấn đề của khách hàng thì đương nhiên sẽ nhận những đánh giá tiêu cực từ khách hàng. Cho dù khách sạn có tiện nghi nhưng phong cách phục vụ của nhân viên quyết định nhiều hơn. Hoặc khách hàng sẽ phàn nàn về cách thức giải quyết các vấn đề của khách hàng. Nếu trì hoãn việc xử lý hay không quan tâm đến khách hàng chắc chắn sẽ khiến khách đưa ra nhưng đánh giá tiêu cực trên website hay website bán phòng trung gian.



Sự chênh lệch giữa quảng cáo và thực tế

Đây là điều mà nhiều khách sạn thường mắc phải trong kinh doanh. Việc quảng bá hình ảnh khách sạn, cung cấp những thông tin phóng đại trên website khiến khách hàng muốn đặt phòng và sử dụng khách sạn ngay lập tức. Tuy nhiên khách hàng sẽ rất thất vọng và đưa ra những đánh giá tiêu cực cho khách sạn khi mà phòng không giống với quảng cáo. Họ sẽ có cảm giác bị lừa dối và mất niềm tin về khách sạn. Những đánh giá này ảnh hưởng nhiều đến khách sạn, chỉ một vài đánh giá tiêu cực cũng sẽ khiến khách sạn mất đi một lượng đặt phòng tiềm năng.

Phòng khách sạn không sạch sẽ

Hãy tưởng tượng khi mới bước vào không gian bừa bộn hay không được dọn dẹp sạch sẽ, chắc chắn sẽ khiến bạn khó chịu và đưa ra những đánh giá tiêu cực và không muốn quay lại lần thứ hai.

Để cải thiện điều này nhân viên phục vụ phải biết sử dụng xe đẩy dọn buồng khách sạn. Tức là họ cần phải sắp xếp vật dụng phục vụ cho công việc dọn dẹp buồng phòng sao cho việc thay thế đồ dùng và thực hiện công việc nhanh chóng nhất. Đồng thời cần phải sắp xếp công việc theo quy trình để tiết kiệm thời gian. Và hơn hết là những nhân viên này cần phải yêu nghề và có cái tâm.



Chất lượng dịch vụ thấp

Với những khách hàng đặt phòng trực tuyến qua website với phần mềm đặt phòng trực tuyến, họ thường đăng ký sử dụng những dịch vụ trong khách sạn để đảm bảo chuyến đi thoải mái. Nhưng nhiều khách sạn đưa ra những dịch vụ với chất lượng rất thấp, không xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra sẽ khiến khách hàng thất vọng và đưa ra những đánh giá tiêu cực. Hoặc ngay cả khi quy trình check-in chậm chạp cũng sẽ khiến khách hàng có cái nhìn tiêu cực về khách sạn bởi có thể họ đã rất mệt sau chuyến đi đường dài đến khách sạn. Khách sạn phải chuẩn bị đầy đủ các phương tiện, trang thiết bị vật chất để phục vụ khách hàng như xe đẩy đồ ăn khách sạn, wifi, giải trí, phục vụ ăn uống....

Xem thêm xe phục vụ rượu tại Hành Tinh Xanh

Không đáp ứng yêu cầu khách hàng

Không phải khách sạn nào cũng có thể đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng, nó còn phụ thuộc vào quy mô của khách sạn. Tuy nhiên với những yêu cầu cơ bản như đồ ăn hay nước uống mà khách sạn cũng không đáp ứng được thì khách sạn không hoàn toàn nhận được những đánh giá tiêu cực mà chỉ đơn giản là những đánh giá không tốt.

Việc nhận những đánh giá tiêu cực là điều khó tránh khỏi trong kinh doanh khách sạn bởi với mỗi khách hàng sẽ có cái nhìn hay những yêu cầu khác nhau. Các khách sạn không thể làm hài lòng từng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên các khách sạn nên tránh những đánh giá tiêu cực để hỗ trợ khách sạn kinh doanh hiệu quả. Cùng tìm hiểu cách thức để tránh những đánh giá tiêu cực từ khách hàng.

Nếu muốn có được những sản phẩm thiết bị khách sạn chất lượng liên hệ ngay công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Bình luận - Đánh giá
Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản để bình luận tin rao này.
Tin cùng danh mục
Xem tất cả
Lưới mắt cáo inox giá tốt
Lưới mắt cáo inox giá tốt
Khu vực: Hà Nội
22/11/2023 | Chào bán
Liên hệ
Lưới mắt cáo 30x60x3ly
Lưới mắt cáo 30x60x3ly
Khu vực: Hà Nội
03/11/2023 | Chào bán
Liên hệ
Giá lưới hàn mạ kẽm 12x12
Giá lưới hàn mạ kẽm 12x12
Khu vực: Hà Nội
13/10/2023 | Chào bán
Liên hệ
Lưới inox hàn mắt 25x25
Lưới inox hàn mắt 25x25
Khu vực: Hà Nội
11/10/2023 | Chào bán
Liên hệ
Giá lưới b40 bọc nhựa
Giá lưới b40 bọc nhựa
Khu vực: Hà Nội
11/10/2023 | Chào bán
Liên hệ
Lưới thép bọc nhựa
Lưới thép bọc nhựa
Khu vực: Hà Nội
09/10/2023 | Chào bán
Liên hệ
Giá tôn đục lỗ dày 0,4ly
Giá tôn đục lỗ dày 0,4ly
Khu vực: Hà Nội
09/10/2023 | Chào bán
Liên hệ
Sàn TMĐT của người Việt - Vico.vn
sàn thương mại và
dịch vụ vico
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Xin vui lòng để lại địa chỉ email, chúng tôi sẽ cập nhật những tin tức quan trọng của Sàn TMĐT Vico.vn tới quý khách
Vico.vn 2022. All rights reserved. Designed by Vicogroup.vn

Số 1/176 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Điện thoại: 098477700 - Email: vicogroup@vico.vn
Giấy phép Đăng ký kinh doanh số: 0102352427 Cấp ngày 24/08/2007 tại Sở kế hoạch đầu tư Hà Nội
© 2007 - Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần tập đoàn công nghệ Vico