Thông tin chi tiết
| Danh mục | Chào bán |
| Lượt xem | 206 |
| Ngày đăng | 13/11/2020 11:55 |
| Ngày cập nhật | 13/11/2020 11:55 |
| Khu vực | Hà Nội |
| Bình luận | 0 |
| Tên đăng nhập | dodungkhachsan |
| Tên người bán | Thiết bị nhà hàng khách sạn |
| Email | xuanlam071211@gmail.com |
| Điện thoại | 0394121189 |
Mô tả
Thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn rất quan trọng quyết định sự hài lòng của khách hàng đối với khách sạn. Chính vì thế là nhân viên trong khách sạn những người phục vụ buồng phòng cũng cần đáp ứng yêu cầu chung. Sau đây là những yêu cầu cụ thể đối với nhân viên buồng phòng.
Yêu cầu chung
Lịch sự, lễ phép và thân thiện với tất cả mọi người. Từ cấp trên, đồng nghiệp đến khách hàng – luôn tươi cười, không tụ tập tám chuyện hay nô đùa trong khu vực có khách lưu trú.
Yêu cầu chi tiết
Tác phong nhanh nhẹn, thao tác công việc nhanh và đúng quy trình kỹ thuật.
Phục vụ tất cả những yêu cầu hợp lý của khách hàng – kể cả những yêu cầu đột xuất – phục vụ kịp thời và chuyên nghiệp, tránh không được để khách chờ lâu hay phàn nàn.
Tự tin trong giao tiếp, nói năng nhẹ nhàng, rõ ràng, bình tĩnh lắng nghe và lịch sự phản hồi những thắc mắc của khách với vai trò của người phục vụ. Với trường hợp khách khó tính có lời lẽ xúc phạm: ứng xử khéo léo với thái độ nhã nhặn, báo cấp trên nếu sự việc có diễn biến nghiêm trọng.
Tuyệt đối không được phân biệt khi phục vụ khách (tầng lớp, màu da hay quốc tịch…)
Khi giao tiếp hướng mắt về khách nhưng không nhìn chằm chằm, nhìn trộm hay nhìn xuống đất, trần nhà. Không gãi đầu, gãi tai hay ngoáy mũi – không được xì xào bàn tán hay chỉ trỏ vào khách.
Xử lý tai nạn trong công việc: Khi có vấn đề về sức khỏe – các vấn đề về da, mũi họng hay đường ruột cần báo ngay cho giám sát để sắp xếp thay ca hay có biện pháp xử lý tránh lây nhiễm cho người khác.
Trường hợp trong quá trình làm việc bị thương cần tự bằng bó hay nhờ đồng nghiệp nhằm tránh lây nhiễm hay nhiễm trùng và làm bẩn đồ vải phục vụ khách. Trường hợp nghiêm trọng cần báo ngay cho giám sát.
Trường hợp bị khách quấy rối: báo ngay cho giám sát để được giúp đỡ.
Thái độ phục vụ, giao tiếp và ứng xử với khách hàng
Xem thêm: xe làm phòng
Tại sao nhân viên buồng phòng cần đáp ứng tiêu chuẩn về tác phong làm việc
Việc đáp ứng các tiêu chuẩn về tác phong làm việc không chỉ là tuân thủ theo quy định chung của khách sạn trong nội quy làm việc của nhân viên; mà còn đảm bảo chất lượng và hiệu suất công việc của một Housekeeping trong bộ phận.
Ngoài ra, việc chăm chút cho vẻ bề ngoài tinh tươm, gọn gàng và sạch sẽ cũng giúp nhân viên gây thiện cảm với khách lưu trú và cả đồng nghiệp hay cấp trên, giúp công việc được diễn ra suôn sẻ, tạo lập các mối quan hệ tốt và có tinh thần làm việc tốt hơn.
Muốn làm nhân viên buồng phòng chắc chắn bạn cần phải đáp ứng những yêu cầu trên. Tuy nhiên công việc của nhân viên buồng phòng rất vất vả và để vừa làm tốt công việc và đáp ứng tốt yêu cầu của khách sạn thì cần những thiết bị, dụng cụ khách sạn chất lượng.
Liên hệ ngay công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh để có được sản phẩm tốt:
Hotline:
- Miền Bắc: 0981228766
- Miền Nam: 0912026829
Địa chỉ:
- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Xem thêm: Thiết bị khách sạn http://hanhtinhxanh.com.vn/thiet-bi-khach-san.html
Bình luận - Đánh giá
Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản để bình luận tin rao này.