Thông tin chi tiết
Danh mục | Cho thuê văn phòng |
Lượt xem | 111 |
Ngày đăng | 08/09/2017 18:57 |
Ngày cập nhật | 08/09/2017 18:27 |
Khu vực | Hồ Chí Minh |
Bình luận | 0 |
Tên đăng nhập | summer |
Tên người bán | summer |
Email | summer@yahoo.com |
Điện thoại | 01235757678 |
Mô tả
CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Đặc biệt chương trình giảm giá 10% khi khách hàng thuê văn phòng ảo tại công ty (Áp dụng trong tháng 09 và 10 năm 2017)
Văn phòng ảo còn được gọi là “văn phòng cho thuê 0m2 ” với dịch vụ được cung cấp bao gồm:
Địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác định
Số điện thoại, Số fax
Trang web, E-mail
Phòng họp
Máy chiếu, Nhân viên lễ tân
Biển hiệu công ty, Kế toán báo cáo thuế.
Khi làm chủ một văn phòng ảo, người thuê có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu mà không phải đến công ty. Nhân viên của đơn vị cho thuê có trách nhiệm trực điện thoại, sau đó chuyển thông tin cho doanh nghiệp thuê.
TIỆN ÍCH MÀ VĂN PHÒNG ẢO MANG LẠI
Các tiện ích mà văn phòng ảo TPHCM mang lại:
Địa chỉ để đăng ký kinh doanh và giao dịch ở khu vực trung tâm thành phố
Một đường dây điện thoại với hộp thư thoại và một số fax hoạt động 24/24h thuận lợi cho mọi giao dịch.
Một văn phòng hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị: máy lạnh, máy photocopier, scanner, fax, điện thoại,…
Có khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, thân thiện => tạo nên phong cách lịch sự, chuyên nghiệp (miễn phí thức uống: trà, cà-phê; các loại báo, tạp chí,..)
Khu vực tiếp tân quy mô bao gồm các nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản,thông thạo ngoại ngữ.
Phòng họp tiện nghi(máy chiếu, phòng hợp lớn, … và bạn không cần phải đầu tư thiết kế, xây dựng, và thiết lập – bạn chỉ cần trả chi phí từng tháng cho chính xác những gì bạn sử dụng
Văn phòng ảo Sabay Office có mặt tại Quận Tân Bình và các Quận trung tâm TP. Hồ Chí Minh bảo đảm cung cấp những tiện ích tối ưu để đem đến sự hài lòng cho khách hàng ở mức tuyệt đối.
HẠNG MỤC DỊCH VỤ
SAVE 245.000 ECOM 495.000 STANDARD 1.195.000 PLUS 1.685.000 SUPERPLUS 1.995.000
DỊCH VỤ CUNG CẤP – BẢNG GIÁ
Địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD
Tên công ty trên bảng điện tử
Địa chỉ nhận thư/ bưu phẩm
Khu vực tiếp khách chung
Lễ tân tiếp khách
Sử dụng internet wifi
Nước uống Lavie
Miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp
Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà
Sử dụng số fax chung (FW đến email)
Được cập nhật các báo tạp chí nổi tiếng dành cho Doanh nhân : Forbes , DNSG , Doanh nhân…
Hỗ trợ thủ tục ĐKKD (bao gồm cả con dấu và đăng bố cáo) * Chi phí lệ phí 1.300.000 VND
Tin nhắn SMS Brandname 800đ/tin 800đ/tin 800đ/tin 800đ/tin
Sử dụng phòng họp (số giờ/tháng) 5h/tháng 6h/tháng 10h/tháng 16h/tháng
Điện thoại viên tiếp nhận trả lời cuộc gọi trong phạm vi cho phép
01 số điện thoại riêng và chuyển cuộc gọi
Tên miền quốc tế (.com; .net; .org) Hosting email, Mail Cloud
Tổng đài nội bộ riêng và chuyển cuộc gọi 5 số Ext 10 số Ext
Sử dụng thiết bị văn phòng tại SabayOffice , có Laptop và Ipad
Nước uống trà, café sữa, café sữa đá
Hệ thống quản lý thông tin giao dịch tại Văn phòng
Số fax riêng chuyển tiếp đến email ( thực hiện gửi và nhận fax 2 chiều )
Chỗ ngồi vãng lai (1 chỗ) 12 buổi/năm 24 buổi/năm
Hỗ trợ báo cáo thuế hàng tháng
HỆ THỐNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ SABAY – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO
Trụ sở chính: 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: 68 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0936010204
Email: trang.sabayoffice.vn@gmail.com
LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY
XEM BẢNG GIÁ TỐT NHẤT
Gọi ngay cho chúng tôi
Bình luận - Đánh giá
Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản để bình luận tin rao này.