Câu chuyện khởi nghiệp dành cho các startup


5 Nghìn, 555 Đồng /cái

GỌI NGAY

MySpace Delicious Digg Technorati Twitter Facebook Google

huyenxinh

nguyễn thị thanh huyền
bn
Xem trang cá nhân
  • Mã tin: 2542658
  • Tổng tin: 124
  • Người liên hệ: nguyễn thị thanh huyền
  • Email:
  • Điện thoại:
  • Cập nhật: 08:53 - 12/01/2019
  • Ngày đăng: 08:53 - 12/01/2019
  • Hết hạn: 08:53 - 12/04/2019
CHI TIẾT
Mọi người thích 1 câu chuyện hay và quan yếu hơn, họ tìm (dịch vụ, sản phẩm) vì câu chuyện ấy. “Ngày nay, nếu như bạn muốn là một nhà khởi nghiệp thành công, bạn cũng phải là một người nói chuyện chuyên nghiệp ,” nhà sáng lập thương hiệu Virgin, tỷ phú Richard Branson từng kể . Xem thêm: http://goivontoanquoc.com/dau-tu-tai-chinh/ http://goivontoanquoc.com/hop-dong-gop-von/ http://goivontoanquoc.com/dau-tu-kinh-doanh-nho/ Dù cho tổ chức của bạn thuộc ngành nào, một câu chuyện thuyết phục sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt giữa hầu hết công ty khác. Nó cũng tiếp thêm sức mạnh cho chiến lược marketing của 1 tổ chức. khi nghe được câu chuyện của công ty và biết lý do đằng sau sự có mặt trên thị trường của một sản phẩm, nhà cung cấp , người tiêu dùng biết rằng công ty ấy hiểu được nhu cầu của họ. Đối với 1 đơn vị mới, đơn vị nhỏ thì biết cách đề cập chuyện là một phần quan trọng của việc kinh doanh . Sau đây là các gợi ý giúp những nhà buôn xây dựng một câu chuyện hay. vun đắp cốt truyện Câu chuyện cần mang tính tương tác và lôi cuốn. Nhưng, giả dụ không với cốt truyện rõ ràng, bạn sẽ nhanh chóng đánh mất sự chú ý của người dùng. Để khởi đầu 1 câu chuyện về nhãn hàng, hãy trả lời các câu hỏi sau: - người nào đang nhắc chuyện? - Lý do thành lập của câu chuyện? - Chuyện xảy ra lúc nào và ở đâu? - ai là nhân vật trong chuyện? - Mọi người nỗ lực đạt được điều gì? - các thách thức mà họ phải đối mặt? Bộ sườn này sẽ giúp bạn lớn mạnh một câu chuyện lôi cuốn và sở hữu ý nghĩa đối sở hữu các bạn . vun đắp 1 bối cảnh để người tiêu dùng biết chính xác bạn đang nói gì, và quan yếu nhất là tại sao bạn đang đề cập cho họ nghe câu chuyện này. Nhờ thế, bạn sở hữu thể dẫn dắt họ đi suốt câu chuyện và lôi cuốn họ cho tới chấm dứt. một câu chuyện với thật một câu chuyện thật và phong cách đề cập chuyện thuần tuý , rõ ràng là yếu tố quan yếu để chiếm được lòng tin của người dùng. Đừng cố dẫn dụ họ bằng 1 câu chuyện được cường điệu quá đáng. Họ sẽ nhận ra ngay và ko phải thích điều đó . ko cần phải quá đẽo gọt câu chuyện về 1 ý tưởng kinh doanh. Thực ra, ví như tổ chức của bạn không mang 1 lịch sử “rúng động” thì bạn cũng ko nên cố tạo ra. một câu chuyện thật với khả năng kết nối mang người dùng phải chăng hơn là chuyện ko với chút sự thực nào.

TIN CỦA NGƯỜI ĐĂNG
TIN CÙNG DANH MỤC
địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội
Hà Nội
Hà Nội
Tư duy phát triển thị trường

5 Nghìn, 555 Đồng
/cái

Kinh doanh giày thể thao hiệu quả
Hà Nội
Kinh doanh giày thể thao hiệu quả

5 Nghìn, 555 Đồng
/cái

kiếm tiền khủng từ việc kinh doanh homestay
Hà Nội
Du lịch ở đâu vào tháng tư
Hà Nội
Du lịch ở đâu vào tháng tư

5 Nghìn, 555 Đồng
/44444

mách bạn chiến lược định giá sản phẩm
Hà Nội
rủi ro kinh doanh cần phòng tránh
Hà Nội
rủi ro kinh doanh cần phòng tránh

5 Nghìn, 555 Đồng
/cái

định hướng kinh doanh cho bản thân
Hà Nội
định hướng kinh doanh cho bản thân

5 Nghìn, 555 Đồng
/cái

cách bạn quản lý chi tiêu như thế nào
Hà Nội
đầu tư tài chính thông tin tài chính
Hà Nội
đầu tư tài chính thông tin tài chính

5 Nghìn, 555 Đồng
/cái

Bí quyết đầu tư tiền thông minh
Hà Nội
Bí quyết đầu tư tiền thông minh

5 Nghìn, 555 Đồng
/cái

định hướng lộ trình phát triển bản thân
Hà Nội
nên kinh doanh gì hiện nay thông tin mới nhất
Hà Nội
kinh doanh quần áo nhanh chóng
Hà Nội
kinh doanh quần áo nhanh chóng

5 Nghìn, 555 Đồng
/cái

đầu tư tài chính hiệu quả nhất là gì
Hà Nội
học cách đầu tư thông minh
Hà Nội
học cách đầu tư thông minh

5 Nghìn, 555 Đồng
/cái