0
Giỏ hàng
Câu chuyện khởi nghiệp dành cho các startup
  • 0 Bình luận
  • Khu vực: Hà Nội
Giá: 5,555 / cái
  • Chia sẻ:
  • google-plus
  • messenger
  • pinterest
Thông tin chi tiết
Danh mụcCơ hội giao thương khác
Lượt xem133
Ngày đăng12/01/2019 08:53
Ngày cập nhật12/01/2019 08:53
Khu vựcHà Nội
Bình luận0
Tên đăng nhậphuyenxinh
Tên người bánnguyễn thị thanh huyền
Emailnguyenthanhthanhthanh8@gmail.com
Điện thoại 0956234567
Mô tả
Mọi người thích 1 câu chuyện hay và quan yếu hơn, họ tìm (dịch vụ, sản phẩm) vì câu chuyện ấy. “Ngày nay, nếu như bạn muốn là một nhà khởi nghiệp thành công, bạn cũng phải là một người nói chuyện chuyên nghiệp ,” nhà sáng lập thương hiệu Virgin, tỷ phú Richard Branson từng kể .
Xem thêm:
http://goivontoanquoc.com/dau-tu-tai-chinh/
http://goivontoanquoc.com/hop-dong-gop-von/
http://goivontoanquoc.com/dau-tu-kinh-doanh-nho/
Dù cho tổ chức của bạn thuộc ngành nào, một câu chuyện thuyết phục sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt giữa hầu hết công ty khác. Nó cũng tiếp thêm sức mạnh cho chiến lược marketing của 1 tổ chức. khi nghe được câu chuyện của công ty và biết lý do đằng sau sự có mặt trên thị trường của một sản phẩm, nhà cung cấp , người tiêu dùng biết rằng công ty ấy hiểu được nhu cầu của họ. Đối với 1 đơn vị mới, đơn vị nhỏ thì biết cách đề cập chuyện là một phần quan trọng của việc kinh doanh . Sau đây là các gợi ý giúp những nhà buôn xây dựng một câu chuyện hay.
vun đắp cốt truyện
Câu chuyện cần mang tính tương tác và lôi cuốn. Nhưng, giả dụ không với cốt truyện rõ ràng, bạn sẽ nhanh chóng đánh mất sự chú ý của người dùng. Để khởi đầu 1 câu chuyện về nhãn hàng, hãy trả lời các câu hỏi sau:
- người nào đang nhắc chuyện?
- Lý do thành lập của câu chuyện?
- Chuyện xảy ra lúc nào và ở đâu?
- ai là nhân vật trong chuyện?
- Mọi người nỗ lực đạt được điều gì?
- các thách thức mà họ phải đối mặt?
Bộ sườn này sẽ giúp bạn lớn mạnh một câu chuyện lôi cuốn và sở hữu ý nghĩa đối sở hữu các bạn . vun đắp 1 bối cảnh để người tiêu dùng biết chính xác bạn đang nói gì, và quan yếu nhất là tại sao bạn đang đề cập cho họ nghe câu chuyện này. Nhờ thế, bạn sở hữu thể dẫn dắt họ đi suốt câu chuyện và lôi cuốn họ cho tới chấm dứt.
một câu chuyện với thật
một câu chuyện thật và phong cách đề cập chuyện thuần tuý , rõ ràng là yếu tố quan yếu để chiếm được lòng tin của người dùng. Đừng cố dẫn dụ họ bằng 1 câu chuyện được cường điệu quá đáng. Họ sẽ nhận ra ngay và ko phải thích điều đó . ko cần phải quá đẽo gọt câu chuyện về 1 ý tưởng kinh doanh. Thực ra, ví như tổ chức của bạn không mang 1 lịch sử “rúng động” thì bạn cũng ko nên cố tạo ra. một câu chuyện thật với khả năng kết nối mang người dùng phải chăng hơn là chuyện ko với chút sự thực nào.
Bình luận - Đánh giá
Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản để bình luận tin rao này.
Tin cùng danh mục
Xem tất cả
Sàn TMĐT của người Việt - Vico.vn
sàn thương mại và
dịch vụ vico
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Xin vui lòng để lại địa chỉ email, chúng tôi sẽ cập nhật những tin tức quan trọng của Sàn TMĐT Vico.vn tới quý khách
Vico.vn 2022. All rights reserved. Designed by Vicogroup.vn

Số 1/176 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Điện thoại: 098477700 - Email: vicogroup@vico.vn
Giấy phép Đăng ký kinh doanh số: 0102352427 Cấp ngày 24/08/2007 tại Sở kế hoạch đầu tư Hà Nội
© 2007 - Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần tập đoàn công nghệ Vico