Thông tin chi tiết
Danh mục | Cơ hội giao thương khác |
Lượt xem | 99 |
Ngày đăng | 19/11/2018 14:08 |
Ngày cập nhật | 19/11/2018 14:08 |
Khu vực | Hà Nội |
Bình luận | 0 |
Tên đăng nhập | duyenyn |
Tên người bán | duyennguyen |
Email | maiquangngoc004@gmail.com |
Điện thoại | 0924171013 |
Mô tả
Tin tức trên các phương tiện truyền thông cho thấy có vẻ như mọi startup đều nhận được hàng triệu USD từ các công ty đầu cơ mạo hiểm, nhưng trên thực tiễn , có rất, rất nhiều doanh gia phải tự vun đắp công ty mà không phải được hỗ trợ vốn ngay từ đầu. Và chính điều đó lại thường làm cho họ trở nên sáng tạo và sắc sảo hơn.
Xem thêm: vãy lãi suất thấp
Vay tiền trên mạng
Vay tiền nhanh
“Việc tự thân đi lại với thể giúp bạn bán được hàng ngay cả trước khi vun đắp xong doanh nghiệp”, Patrick FitzGerald – lái buôn , diễn giả tại Trường Wharton kể và cho biết ông đã nhìn thấy ngày càng phổ thông học viên của mình ý thức sâu sắc về sự tự thân chuyển động .
“Bản thân tôi cũng vậy. cha mẹ tôi là giáo viên , cho nên, tôi chưa bao giờ được lợi sự xa xỉ của việc… ko tự lực”, ông nhấn mạnh.
Dưới đây là 6 bài học kinh doanh từ những thương nhân thành công đã tự sáng tạo , tự mua ra các cách làm cho hiệu quả, trong ấy mang cả các cách thức làm bị Tìm hiểu là “khùng điên” để giúp doanh nghiệp mình vững mạnh .
1 . Mời chơi để bán hàng
Jason Bockman muốn mở 1 cửa hàng bánh donut (loại bánh ngọt cừu hoặc nướng để ăn tráng mồm hoặc ăn vặt) ở thị thành St. Louis (bang Missouri, Mỹ), nhưng không giống như những shop bánh donut khác.
“Chúng tôi muốn với thứ gì ấy vui vẻ, và lôi kéo mọi người tham gia vào cùng một việc, như đấu vật, vẽ tranh, bất cứ điều gì”, Bockman đề cập . Nhưng những người cho vay vốn thì ko bị thu hút bởi ý tưởng về một cửa hàng bánh donut kỳ lạ tương tự. 13 liên hệ cho vay đã nói “Không” mang họ.
Nhưng chính khi này sự thông minh của Bockman đã được “bật công tắc”. “Chúng tôi tổ chức 1 trò chơi phổ quát của các thập niên 90”. Theo ấy, họ thu thập thật nhiều thứ mốt nhất thời đấy , PR cho sự kiện và lôi kéo 200 người dân địa phương tới tham dự thi đấu, và thử bánh donut, sở hữu một khoản phí nhỏ. “Chúng tôi chỉ thí điểm thị trường. Nhưng không ngờ nó hết sức thành công”, Bockman cho biết.
Sau đấy, họ doanh nghiệp thêm 6 sự kiện nữa, bao gồm 1 đêm đấu vật, thử bia và 1 bữa tiệc. các nét riêng độc đáo này của Strange Donuts dần được mọi người chú ý, và gọi vốn được 20.000 USD . 1 chiến dịch gọi vốn cùng đồng tiếp theo trên Kickstarter với về cho họ thêm 12.000 đô la Mỹ .
Bình luận - Đánh giá
Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản để bình luận tin rao này.