Thông tin chi tiết
Danh mục | Cơ hội giao thương khác |
Lượt xem | 80 |
Ngày đăng | 07/03/2019 08:49 |
Ngày cập nhật | 21/03/2019 07:25 |
Khu vực | Hà Nội |
Bình luận | 0 |
Tên đăng nhập | duyenyn |
Tên người bán | duyennguyen |
Email | maiquangngoc004@gmail.com |
Điện thoại | 0924171013 |
Mô tả
Nhưng hãy tỷ mỉ để ko bị mắc kẹt trong vòng phản hồi. Mục đích của xác minh người dùng là chóng vánh thu thập câu giải đáp và sau đấy áp dụng những phản hồi ấy cho sản phẩm lớn mạnh . Chứ chẳng hề hỏi phần nhiều các câu hỏi có thể với trong khoảng mọi người mua tiềm năng mà bạn sở hữu thể gặp phải, cũng không phải thu thập phản hồi để phản hồi.
Xem thêm:
Vay tín chấp
Vay thế chấp
Sàn kết nối tài chính
Hãy chắc chắn xác minh chăm chút lúc thực hành xác minh ý tưởng buôn bán, nhưng bạn cũng cần biết rằng sau khi nhận được thông tin có ích cho bạn, bạn có thể ngay tức khắc vận dụng thông tin này cho sản phẩm.
Đừng quên: Xác minh ý tưởng là một giai đoạn hoạt động lặp đi lặp lại.
4, duyệt y thăm dò VÀ NGHIÊN CỨU Anh chị em ĐỂ thực hiện dò hỏi SẢN PHẨM cạnh tranh SỚM
khi bạn trải qua rà soát lý lịch và thăm dò người mua , đừng quên dành thời gian hỏi Anh chị tiềm năng của bạn về các biện pháp họ đang dùng và khắc phục những vấn đề họ hiện đang gặp phải. Điều này giúp bạn với thể khiến cho điều tra khó khăn sớm hơn.
phổ biến doanh nhân sở hữu xu thế “phải là tổ chức trước nhất và duy nhất trong lĩnh vực này”. Họ tin rằng ví như họ không hề là người trước tiên trên toàn cầu nghĩ về việc giải quyết vấn đề này, thì điều này không đáng để tiếp tục khiến cho hay ý tưởng này với vấn đề.
giả dụ bạn muốn tham gia vào 1 thị trường đã mang đối thủ khó khăn , điều đấy có tức là bạn có thể chọn đúng hướng. Sự tồn tại của một đối thủ cạnh tranh tự nó là một hình thức chứng minh ý tưởng. Điều này cho thấy vấn đề bạn đang nghĩ đích thực là 1 vấn đề hay, bởi vì ai đấy (đối thủ cạnh tranh) đang tích cực nghĩ suy về cách giải quyết nó.
Bình luận - Đánh giá
Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản để bình luận tin rao này.