Thông tin chi tiết
Danh mục | Cơ hội giao thương khác |
Lượt xem | 191 |
Ngày đăng | 08/01/2019 10:00 |
Ngày cập nhật | 08/01/2019 10:00 |
Khu vực | Hà Nội |
Bình luận | 0 |
Tên đăng nhập | duyenyn |
Tên người bán | duyennguyen |
Email | maiquangngoc004@gmail.com |
Điện thoại | 0924171013 |
Mô tả
Theo bà Phan Thị Thanh Xuân, Tổng Thư ký Lefaso, hiện nay 1 số nhà sản xuất trong nước đã chủ động xây dựng mẫu mẫu mã , tạo nhãn hiệu sản phẩm riêng. bên cạnh đó ko đa dạng công ty làm được điều này.
Xem thêm: vay tín chấp theo lương lãi suất thấp
Cầm điện thoại giá rẻ
Cầm máy tính nhanh chóng
Trước mắt, để giúp đơn vị có mặt trên thị trường , tăng trưởng thị phần trong nước, hiệp hội tụ họp xây dựng bộ tiêu chuẩn, mục tiêu rõ ràng và tập trung các đơn vị đạt chỉ tiêu thành chuỗi để đưa vào các trọng tâm siêu thị, cửa hàng; vun đắp những chương trình truyền thông, giới thiệu sâu rộng tới người tiêu dùng về quy trình phân phối cũng như mục tiêu các sản phẩm đó đạt được.
Để ngoại hình đúng nhu cầu của người tiêu dùng , khâu nghiên cứu thị trường cũng rất quan trọng. thị trường nội địa có đặc trưng là đơn hàng nhỏ, xu thế dùng đổi thay rất nhanh, khả năng tồn kho cao nên đòi hỏi đơn vị phải sở hữu chiến lược lớn mạnh thích hợp .
thực tế cho thấy, thiên hướng tiêu dùng nội địa đối có sản phẩm giày dép là thời cơ rẻ cho những doanh nghiệp xúc tiến sản xuất , đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm và khó khăn có hàng ngoại cùng chủng cái . mang mức tiêu thụ bình quân nâng cao khoảng 8%/năm trong các năm đến thì lượng giày, dép tiêu thụ trong nước tăng khoảng hơn 10 triệu đôi/năm. Dư địa cho các doanh nghiệp cung ứng trong ngành nghề còn rất lớn .
Bình luận - Đánh giá
Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản để bình luận tin rao này.