Thông tin chi tiết
Danh mục |
Cơ hội giao thương khác |
Lượt xem |
46 |
Ngày đăng |
19/12/2018 09:09 |
Ngày cập nhật |
02/01/2019 08:41 |
Khu vực |
Hà Nội |
Bình luận |
0 |
Tên đăng nhập |
huyenxinh |
Tên người bán |
nguyễn thị thanh huyền |
Email |
nguyenthanhthanhthanh8@gmail.com |
Điện thoại |
0956234567 |
Mô tả
3. khiến cho sao để tạo dựng niềm tin?
làng nhàng , mang mỗi 100 Dự án tiếp xúc , nhà đầu cơ sẽ quyết định chọn lựa chi tiền vào 3 đơn vị . "Đây cũng là tỷ lệ lựa chọn phổ quát của thị trường thế giới", shark Nguyễn Mạnh Dũng chia sẻ .
xem thêm: cách đầu tư hiệu quả
điều kiện các dự án tiếp cận nhà đầu tư
đầu tư sinh lời với 10 triệu đồng
Vậy, mỗi startup khiến cho sao với thể "đánh bại" chí ít 30 đơn vị khác để thuyết phục nhà đầu cơ chọn lọc tổ chức của mình? kế bên ý tưởng, chiến lược buôn bán thì con người là nguyên tố được nhiều nhà đầu cơ quan tâm nhất. đặc biệt với các trường hợp startup gọi vốn ở công đoạn đầu, chưa có Con số tài chính hay doanh số bán hàng rõ nét để chứng minh năng lực mang nhà đầu cơ .
"Mình có thể thay đổi được mô hình buôn bán, về sản phẩm, thậm chí văn hóa, nhưng mình chẳng thể thay đổi được con người. Nhà sáng lập chính là vong hồn của doanh nghiệp . do đó , lúc sở hữu một nhà sáng lập nào cho mình cảm giác muốn hỗ nhất thời mình sẽ dành thời kì để Đánh giá phổ thông hơn về startup đó" - Shark Nguyễn Mạnh Dũng san sớt cách thức khiến của mình.
ngoài ra, danh mục các nhà đầu đã hoặc đang đầu tư vào startup của bạn cũng là nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của nhà đầu tư tiếp theo. bởi thế , theo shark Dũng, startup nên mang sự lựa chọn trong quyết định huy động vốn. Danh mục nhà đầu tư uy tín sẽ giúp startup được quan tâm đa dạng hơn.
Bình luận - Đánh giá
Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản để bình luận tin rao này.