Thông tin chi tiết
Danh mục | Hành chính, kế toán |
Lượt xem | 66 |
Ngày đăng | 24/11/2018 13:47 |
Ngày cập nhật | 24/11/2018 13:47 |
Khu vực | Hồ Chí Minh |
Bình luận | 0 |
Tên đăng nhập | workingtuyen |
Tên người bán | tuyên dung |
Email | workingtuyen@gmail.com |
Điện thoại | 0931852177 |
Mô tả
Trần Thị Trúc Linh tìm việc nhân viên văn phòng
Trần Thị Trúc Linh Tham gia đăng tuyển ứng viên trên website: http://working.vn/
Mục giới thiệu về bản thân:
Họ tên: Trần Thị Trúc Linh
Ngày sinh: 1983
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Cao Đẳng
Trường: Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ TP.HCM
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Mô tả công việc từng công tác:
Tổng số năm kinh nghiệm
4 Năm
Tên đơn vị
Từ 2009- 2010: Cty cổ phần thời trang Sơn Kim
Chức danh / Vị trí
nhân viên hành chánh( phòng nhân sự)
+ Nội dung công việc
- Trực điện thoại , chuyển line cho các phòng ban khi khách hàng goi
- Quản lý các các thư từ, bưu phẩm ,con dấu, văn kiện, giao cho bộ phận ký nhận và thanh toán chi phí
- Sắp xếp phòng họp và chuẩn bị các thiết bị cần thiết cho cuộc họp
- Lưu trữ các giấy tờ, công văn , quyết định, thông báo và ban hành cho các phòng ban khi có yêu cầu từ cấp trên
- Soạn thảo , trình ký các văn bản
- Gởi thư mời , giao quà cho đối tác
- Đặt vé máy bay, khách sạn, đặt hoa và các công việc bên ngoài
- Thực hiện công tác tuyển dụng, kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn cho trưởng bộ phận và giám đốc
- Hỗ trợ chấm công, tính lương nhân viên
- Thực hiện các công việc khác do trưởng / phó phòng giao
Từ 2011 đến nay cty Orion Food Vina
Chức danh / Vị trí
nhân viên hỗ trợ phòng kinh doanh
+ Nội dung công việc
- Nhận đơn đặt hàng từ Logistician chuyển qua và phiếu giao hàng từ nhà máy, sau đó nhập trên excel,phần mềm
- Kiểm tra số liệu trên phần mềm đã chính xác chưa, xuất số trên phần mềm làm các báo cáo ngày, tuần, tháng.
-Tổng hợp chương trình khuyến mãi
- In các báo cáo của giám sát,các file trưng bày siêu thị
- Chia target mỗi tháng,ước tính doanh số bán hàng, doanh thu, chi phí khuyến mãi mỗi tháng
-Tính tiền thưởng nhân viên bán hàng, giám sát, quản lý sau đó chuyển sang nhân sự tính lương
-Thay đổi tuyến route ,tên nhân viên khi có yêu cầu thay đổi
- Gọi điện thoại,hỗ trợ,nhắc nhở nhân viên bán hàng, giám sát bán hàng
- Hỗ trợ các quản lý những công việc, các báo cáo khi có yêu cầu.
- Làm các báo cáo,kế hoạch cho quý, năm sau, vẽ biểu đồ, powerpoint…
Quyền lợi được hưởng:
Mong muốn có một môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và phát triển để gắn bó lâu dài với công ty.
Yêu cầu trong công việc
Có cơ hội thăng tiến, học hỏi được nhiều kinh nghiệm, Có môi trường làm việc tốt, công việc ổn định lâu dài, lương ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
Các bạn có thể đăng tin trực tiếp trên website của chúng tôi đơn giản, thuận lợi và uy tính
Trang tuyển dụng và tìm việc làm uy tính chỉ có tại working.vn
>>> Xem thêm tìm kiếm việc làm tại đây
Bình luận - Đánh giá
Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản để bình luận tin rao này.