Thông tin chi tiết
Danh mục | Hành chính, kế toán |
Lượt xem | 141 |
Ngày đăng | 22/01/2019 11:22 |
Ngày cập nhật | 05/02/2019 06:45 |
Khu vực | Hồ Chí Minh |
Bình luận | 0 |
Tên đăng nhập | cuasat789 |
Tên người bán | Liêu Hà Trinh |
Email | cuasat789@gmail.com |
Điện thoại | 0931850477 |
Mô tả
Tuyển Kế Toán lương 15tr/ tháng
Chi tiết công việc kế toán : http://working.vn/viec-lam-ke-toan
- Kinh Nghiệm : Không yêu cầu
- Bằng Cấp : Cao Đẳng
- Số Lượng Tuyển : 2
- Làm Việc : Toàn thời gian
- Chức Vụ : Nhân viên
- Giới Tính : Không yêu cầu
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Triển khai các thủ tục nhập kho khi hàng về: phối hợp bộ phận mua hàng để có thông tin chính xác về thời gian giao hàng, số lượng, chủng loại và NCC..
- Thực hiện các thủ tục nhập khẩu, khai quan.
- Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp hiện hữu: cập nhật thông tin, theo dõi tình hình thị trường, ...
- Thanh toán và đối chiếu công nợ: nhận phiếu nhập kho, làm thủ tục thanh toán
- Lập báo cáo công việc.
- Công việc đươc trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản và các chế độ theo BLLĐ.
- Có cơ chế tăng lương phù hợp theo Năng lực.
- Được nghỉ các ngày lễ theo chế độ của nhà nước.
- Môi trường làm việc thân thiện, Có cơ hội nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn.
- Đi làm ngay sau khi được tuyển.
- Hưởng đầy đủ chế độ lương thưởng và BHXH.
- Hỗ trợ đặc biệt cho nhân viên. làm việc trung thành lâu dài. có phẩm chất năng lực.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có tinh thần làm việc nghiêm túc có trách nhiệm
- Có tinh thần học hỏi cầu tiến.
- Trung thực trong công việc.
- Hoăc đến phỏng vấn Trao đổi trực tiếp.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, XNK, kế toán, ...
- Kinh nghiệm được đào tạo trong suốt quá trình làm việc
- Cẩn thận, trung thực, có tính bảo mật cao.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
SĐT LIÊN HỆ : 02839506618
Tuyển Nhân Viên Văn Phòng lương 12tr/ tháng
Chi tiết công việc hành chính văn phòng :
http://working.vn/hanh-chinh-van-phong
- Kinh Nghiệm : 1 - 3 năm
- Bằng Cấp : Cao Đẳng
- Số Lượng Tuyển : 3
- Làm Việc : Toàn thời gian
- Chức Vụ : Nhân viên
- Giới Tính : Không yêu cầu
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Khi làm việc bước đầu có người hướng dẫn cụ thể.
- Được tạo điều kiện trong thời gian nhất định để thích nghi công việc mới.
- Được đào tạo chuyên môn sâu nếu có năng lực tốt.
- Xác định nhu cầu của khách hàng.
- Lập và gửi báo giá cho khách hàng đối với các mã hàng của GSI hoặc mã hàng tương đương của GSI
- Lập hợp đồng và chốt hợp đồng, PO với khách hàng
- Chuẩn bị chứng từ, tài liệu bàn giao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Hỗ trợ đặc biệt cho nhân viên. làm việc trung thành lâu dài. có phẩm chất năng lực.
- Lương: Lương cứng từ 7tr + phụ cấp( ăn trưa, xăng xe, điện thoại) + thưởng
- Thưởng khác: gồm thưởng ngày Lễ, Tết, thưởng cho các ý tưởng cải tiến hiệu quả và mang tính đột phá.
- Phúc lợi:
+Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
+ Chế độ sinh nhật, teambuilding, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBCNV
-Cơ hội phát triển
+ Môi trường làm việc sạch sẽ, khoa học, thân thiện và hiện đại, văn minh với nhiều cơ hội phát triển
+ Trở thành cán bộ chủ chốt hoặc trở thành nhóm trưởng nếu đủ năng lực
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có tinh thần làm việc nghiêm túc có trách nhiệm
- Có tinh thần học hỏi cầu tiến.
- Trung thực trong công việc.
- Kinh nghiệm. Quá trình học tập và Làm việc Nếu có (cung cấp đủ thông tin).
- Văn bằng, chứng chỉ Nếu có (Mang theo khi đến phỏng vấn).
- Hoăc đến phỏng vấn Trao đổi trực tiếp.
- Biết sử dụng excel
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương dưới 1 năm
SĐT Liên Hệ : 02439878707
Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập :
- website tuyển dụng và tìm việc HOT nhất 2019: http://working.vn
- Cập nhật việc làm mới và nhanh nhất.
Bình luận - Đánh giá
Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản để bình luận tin rao này.