0
Giỏ hàng
Không ảnh
Những yếu tố tạo nên một mẫu bao bì thành công
  • 0 Bình luận
  • Khu vực: Hồ Chí Minh
Giá: Liên hệ
  • Chia sẻ:
  • google-plus
  • messenger
  • pinterest
Thông tin chi tiết
Danh mụcIn ấn, quảng cáo
Lượt xem210
Ngày đăng31/10/2017 10:06
Ngày cập nhật31/10/2017 10:06
Khu vựcHồ Chí Minh
Bình luận0
Tên đăng nhậpincaohoanggia
Tên người bánIn Cao Hoàng Gia
Emailsales10.incaohoanggia@gmail.com
Điện thoại 01227573982
Mô tả
Những thiết kế bao bì là một phần không thể thiếu để tạo nên sự thành công của bộ nhận diện thương hiệu. Đó là lý do mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua được công đoạn này trong quá trình sản xuất, thậm chí là họ còn đầu tư một ngân sách khá lớn để thuê các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp chỉ để tạo nên những mẫu in bao bì ấn tượng nhất. Hãy nhớ rằng bao bì là nơi cuối cùng mà khách hàng nhìn thấy sản phẩm và cũng là cơ hội cuối cùng để thuyết phục lựa chọn sản phẩm của mình. Do đó, đừng xem nhẹ việc thiết kế bao bì.
Một mẫu bao bì thành công phải tổng hòa từ nhiều yếu tố để sản phẩm tạo ra giúp doanh nghiệp định hình được giá trị cốt lõi của sản phẩm và tầm nhìn thương hiệu.
Vậy chúng ta sẽ hãy cùng tìm hiểu những yếu tố đó là gì?
- Sự đơn giản
Bao bì được thiết kế đơn giản nhưng chứa đựng các giá trị cốt lõi sẽ khiến sản phẩm của bạn được chú ý nhiều hơn so với những bao bì rực rỡ nhưng khách hàng lại không biết có gì chứa đựng bên trong nó.
- Trung thực
Thông thường các nhà thiết kế và đơn vị sản xuất luôn mong muốn mô tả sản phẩm một cách hoàn hảo nhất. Vậy nên mới có những trường hợp dở khóc dở cười khi hình ảnh minh họa trên bao bì và thực tế sản phẩm hoàn toàn khác xa nhau. Về lâu dài điều đó sẽ đánh mất niềm tin của khách hàng và gây ảnh hưởng tới uy tín của thương hiệu.
Cách tốt nhất là bạn nên trung thực với sản phẩm của mình, hãy khiến khách hàng biết được họ chuẩn bị mua gì và sản phẩm đó trông như thế nào.
- Cá tính
Tất cả các sản phẩm trình bày trên kệ hàng và các chiến dịch mà các doanh nghiệp đang thực hiện đều nhằm mục đích tranh thủ một vài giây chú ý của khách hàng. Và để làm được điều đó, sản phẩm của bạn phải xuất hiện hoàn toàn khác biệt, khiến nó đập ngay vào mắt khách hàng giữa các mặt hàng cùng loại.
- Khả năng mở rộng
Đây là yếu tố mà hầu hết các nhà thiết kế thường bỏ qua. Mẫu in ấn bao bì của sản phẩm này không thể áp dụng cho sản phẩm kia. Vậy nên đừng bỏ qua khả năng mở rộng của thiết kế, hãy hình dung về một vài sự thay đổi không quá lớn trong tương lai để ứng dụng nó cho những sản phẩm có mối quan hệ họ hàng.
Sản phẩm xem thêm: in nhãn mác giá rẻ
Bình luận - Đánh giá
Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản để bình luận tin rao này.
Tin cùng danh mục
Xem tất cả
Sàn TMĐT của người Việt - Vico.vn
sàn thương mại và
dịch vụ vico
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Xin vui lòng để lại địa chỉ email, chúng tôi sẽ cập nhật những tin tức quan trọng của Sàn TMĐT Vico.vn tới quý khách
Vico.vn 2022. All rights reserved. Designed by Vicogroup.vn

Số 1/176 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Điện thoại: 098477700 - Email: vicogroup@vico.vn
Giấy phép Đăng ký kinh doanh số: 0102352427 Cấp ngày 24/08/2007 tại Sở kế hoạch đầu tư Hà Nội
© 2007 - Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần tập đoàn công nghệ Vico