Kết nối đa kênh trong kinh doanh 0889911022


Thỏa thuận

GỌI NGAY

MySpace Delicious Digg Technorati Twitter Facebook Google

tuanninjateam

Cao Ngọc Tuân
Hà Nội
Xem trang cá nhân
  • Mã tin: 2568353
  • Tổng tin: 106
  • Người liên hệ: Cao Ngọc Tuân
  • Email:
  • Điện thoại:
  • Cập nhật: 13:21 - 30/08/2019
  • Ngày đăng: 14:55 - 16/08/2019
  • Hết hạn: 14:55 - 16/09/2019
CHI TIẾT
WEBSITE vs FACEBOOK: DOANH NGHIỆP NHỎ NÊN ƯU TIÊN BÊN NÀO?

👉 Fanpage là kiot nằm trong "chợ" Facebook:

- Fanpage được đặt trong một khu chợ vô cùng sôi động, có nhiều khách hàng tập trung.

- Dù doanh nghiệp lớn hay nhỏ thì cấu trúc trang Fanpage đều như nhau, tương tự như các kiot trong chợ.

- Fanpage là nơi vừa bán hàng, vừa có thể tạo các chiến dịch marketing, giao lưu với lượng lớn khách hàng.

Cũng giống kiot, ưu điểm của Fanpage là: lượng khách vãng lai đông, khách dễ dàng xem và so sánh với nhiều bên.

Fanpage giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều và đúng khách hàng hơn.

↗️ Nhà bán hàng có thể tăng tỷ lệ chốt đơn trên Facebook và quản lý mọi tương tác của khách hàng với giải pháp Chatbot.

Ngoài ra, ứng dụng ngay chatbot để bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động 24/7 tại Ninja Fanpage

👉 Website là công ty:

- Website giống một công ty, bạn có thể trưng bày mọi thứ theo cách bạn muốn (nhưng vẫn nên thiết kế theo cách khách hàng muốn hơn).

- Website là nơi bạn nói về uy tín, năng lực của bạn, văn hoá doanh nghiệp, lợi ích mà bạn mang đến cho khách hàng,...

Nếu post những bài này trên Fanpage, hiếm có khách hàng nào đủ kiên nhẫn lục lọi để đọc chúng.

Khi bạn không bán ở 'chợ' Facebook nữa, nhiều khả năng họ sẽ mua sản phẩm tương tự tại những kiot khác.

Nhưng khi khách đến website, nếu họ hài lòng về sản phẩm dịch vụ thì khả năng trở thành khách hàng trọn đời là rất cao.

🎯 Tóm lại - Fanpage là nơi quảng bá và bán sản phẩm tốt, thuận tiện để tương tác và chăm sóc khách hàng.

Mọi người kinh doanh đều cần fanpage để đặt một tấm biển chỉ đường đến công ty bạn.

- Website giúp bạn truyền đạt giá trị nhiều hơn với khách hàng, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và xây dựng các mối quan hệ lâu dài hơn.

Tốt nhất, bạn nên có càng nhiều kênh bán để tiếp cận khách hàng càng nhiều càng tốt.

Tuy nhiên nếu phải ưu tiên nguồn lực, bạn làm theo nguyên tắc, khách hàng càng giá trị cao bạn càng nên đầu tư vào trang web.

✅ Nguyên tắc này cụ thể là gì, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

👉Trải nghiệm miễn phí giải pháp quản lý bán hàng trên Facebook: http://inbox.phanmemninja.com

👉Trải nghiệm miễn phí giải pháp hỗ trợ chatbot và automation marketing: http://inbox.phanmemninja.com

Liên hệ hoặc add zalo số 0889911022 để được hướng dẫn và sự dụng công cụ bá đạo này.

TIN CỦA NGƯỜI ĐĂNG
TIN CÙNG DANH MỤC
Hà Nội
Hà Nội
Phần mềm nuôi nick trên điện thoại
Hà Nội
Bán hàng hiệu quả với Ninja Zalo
Hà Nội
Bán hàng hiệu quả với Ninja Zalo

1 Triệu, 500 Nghìn Đồng
/1

Hà Nội
Phần mềm bán hàng Shopee

2 Triệu Đồng
/1

Ra trăm đơn mỗi ngày với chi phí 0đ
Hà Nội
Ra trăm đơn mỗi ngày với chi phí 0đ

1 Triệu, 500 Nghìn Đồng
/1

NINJA AUTO POST Phần mềm đăng tin Số 1 Việt Nam.
Hà Nội
Phần mềm quảng lý commentinbox Fanpage
Hà Nội
Bán hàng nhàn nhã với phần mềm Zalo
Hà Nội
Phần mềm bán hàng hiệu quả trên Zalo
Hà Nội