
1 vài kiến nghị với SYM về Shark?
Còn chuyện này nữa, có thể dùng bộ tiết kiệm xăng của Hoàng Sơn đc không, tôi nghe nói đi hết ít xăng hơn. nếu bạn nào dùng rồi thì tư vấn cho tôi biết hoặc nên dùng loại nào thì tốt?
Cám ơn bạn đã đọc tin này

A chịu khó vào bikervietnam.com xem mấy anh trong diễn đàn chỉ cách gòi tự làm là ổn thôi mà....còn vụ gắn thiết bị tiết kiệm xăng thì khuyên a ko nên....chạy đc chừng 1 năm xe a sẽ xuống cấp thấy rõ...a2 e gắn rồi...và giờ xe ảnh còn hao xăng hơn...đừng tin những gì quảng cáo nói

Theo tôi thi bạn không nên dùng bộ tiết kiệm xăng của Hoàng Sơn vì xe đã được thiết kế theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất rồi, muốn tiết kiệm xăng bạn phải đi đúng tốc độ cho phép của nhà sản xuất. Còn về đại lý bảo hành, bạn nên gập người đại diện của đại lý để người ta có trách nhiệm bảo hành xe cho bạn được tốt hơn.
Cám ơn bạn đã có những thông tin quan trọng về đại lý SYM.

Tôi mua xe từ tháng 8 sau khi nó ra được 3 ngày. Bây giờ chạy được 1500km rồi. Lúc chạy được 700km thì xe có hiện tượng không bốc. Qua 3s chỉnh lại côn, thấy cũng ổn. Hôm qua chạy đường trường, có chở BX và ku con thấy xăng ăn ít hẳn khoảng 2,9l/100km trong khi đó chạy trong thành phố phải 3,5l. Chìa khóa từ cho máy giặt quay vài lần rồi. Nước ngấm vô, tháo ra xấy khô,để đó vài ngày lắp pin vào lại chạy tốt. Nói chung mọi thử về Shark ổn. Chắc lát nữa rảnh sẽ tháo bộ đầu ra để chỉnh cái đèn fa, thấy chiếu sáng thấp quá. Tranh thủ thay dàn đèn led xanh bằng đèn trắng cho giống Audi. Làm xong sẽ báo các bác

Nhận xét cá nhân :
Xăng tầm 37km/l đường trường, thành phố ~ 32km/l. Tùy phong cách chay xe, mình hay thốc ga rồi thắng gấp đèn đỏ. Minh chứng là hơn 6000 cây là phải thay bố thắng đĩa trước. Máy móc thì khá ổn, lợi thế momen xoắn tối đa đat được tại vòng tua thấp ~5500 vòng. Nên tăng tốc nhanh mà máy ko rồ. Maxspeed thực tế đạt được ~100km/h, đi 2 người , có chở thêm ba lô. Đi 1 mình thì chả có dịp lái ra ngoại ô mà test.
Về dàng mã, thì tay thắng, ốp inox tay lái giờ vẫn sáng bóng. Tay nắm sau vẫn ko ngã màu.
Mặt kính chụp đèn trước giờ vẫn trong (xài dual 2 bóng 35w hơi bị nóng). Tuy nhiên chụp đèn sau lại hơi mờ. Chứng tỏ chóa đèn mờ hay ko là do chất lượng mica chứ ko phải nhiệt.
Sau thời gian 2 năm sử dụng thì khuyết điểm lớn nhất của xe chính là cái phuộc sau hơi bị cứng. Nếu chở thêm người tầm trên 70kg thì phuộc nhún ok, chứ người sau nhẹ cân thì tưng tưng khi wa ổ gà.
Cảm nhận cá nhân về ngoại thất : nhìn từ phía sau đẹp hơn phía trước, ống bô xe khá ngầu.
Nếu Shark mà bị làm giá lên 56 chai thì có thể tham khảo em này, bữa trước trong 1 thread về Shark thấy 1 bác kêu giá ra biển hiện nay cũng tầm ~50 triệu.

Bây giờ thì cạch xin thua mấy bác HEAD HVN.
Bác nào ở sài gòn đi xe SYM thì mang xe tới mấy địa chỉ uy tín sẽ yên tâm hơn. Như Bích Nương nè! Chỗ bác Hùng.