Câu hỏi

19/06/2013 19:26
22.000 USD có đủ mua Mazda6 cũ?
Tôi rất thích Mazda6 đời 2003-2004. Bạn nào biết tư vấn giúp về giá cả, kinh nghiệm dùng và đi loại xe này ra sao. Tôi chỉ có khả năng mua trong khoảng 22.000 -24.000 USD?
gvit96
19/06/2013 19:26
duongmanhduy
19/06/2013 19:26
ngocanh123456
19/06/2013 19:26
duyencoi1988
19/06/2013 19:26
MyLove
19/06/2013 19:26
Danh sách câu trả lời (12)

2003-2004 giá chỉ 390-410 thôi, tầm 22ngan $ mua xe hàn mới cứng di sướng hơn nhiều

Tầm tiền này mua được 2.3 AT đấy chứ. 2003-2004 giá chỉ 390-410 triệu thôi...con M6 này đi chán lắm, mua làm gì.
Xe mới do HQ sản xuất đầy xe đẹp giá hợp lý.

Xin chào
Xe Mazda6 chạy quá ngon. Nếu bây giờ Việt Nam có xe Mazda6 đời 2009 trở lên thì tôi mua ngày.
Các bạn không nên quan niệm Camry 2002 hay hơn Mazda6. Xe Camry 2002 chạy bình thường thôi, không bốc bằng Mazda6. Ăn xăng hơn, dáng không đẹp bằng, nhất là nội thất thì thua xa Mazda6.
Tốt nhất là hãy chạy và cảm nhận.
Tạm biệt
Xe Mazda6 chạy quá ngon. Nếu bây giờ Việt Nam có xe Mazda6 đời 2009 trở lên thì tôi mua ngày.
Các bạn không nên quan niệm Camry 2002 hay hơn Mazda6. Xe Camry 2002 chạy bình thường thôi, không bốc bằng Mazda6. Ăn xăng hơn, dáng không đẹp bằng, nhất là nội thất thì thua xa Mazda6.
Tốt nhất là hãy chạy và cảm nhận.
Tạm biệt

Xin chào.
Tôi đã chạy xe Mazda6 5 năm rồi. Về tổng thể mà nói thì không chê được điều gì cả.
- Xe ăn ít xăng, kiểm tra nhiều lần từ Quảng Ninh đi HN, khoảng 7,5 ~ 8 lít/100km.
- Hệ thống phanh ABS hoạt động rất tốt.
- Hệ thống lái rất đầm.
- Mặc dù máy 2.0 nhưng tăng tốc rất nhanh, tương đương Camry 2.4.
- Dáng xe và nội thất đẹp, hầu hết các lãnh đạo trong cơ quan nhà nước dùng xe này.
Nói chung với chất lượng của Mazda6 với giá tiền trên thì không phải suy nghĩ gì, quyết luôn...
Tuy nhiên nếu bạn có điều kiện thì nâng cấp đèn cốt hoặc nắp thêm đèn gầm. Vì nếu tắt pha thì thấy hơi tối.
Xin tâm sự thật, tôi muốn mua xe xịn hơn nhưng lại tiếc ko muốn bán vì xe quá hay. Tôi đi từ HN về khuya, đã chạy thử 1 đoạn ngắn ở đường 1 ở tốc độ 160km/h vẫn còn ga và xe rất ổn định. Tuy nhiên bạn nên đi trong quy định cho phép.
Một số tính năng cho bạn tham khảo:
* Đài AM/FM, Dàn CD 6 Đĩa và hệ thống âm thanh Stereo 6 loa
* Đỡ hông ghế người lái
* Đèn báo sáng hai bên cửa trước của xe khi mở cửa
* Đèn khoang hành lý
* Đèn trần cho dãy ghế trước và sau
* Đèn và âm thanh cảnh báo chìa khoá đang ở ổ
* Điều hoà nhiệt độ hai chiều tự động
* Cốp xe có khoá và có đèn chiếu
* Châm thuốc lá trước, gạt tàn cho dãy ghế trước và sau
* Gương trong xe kiểu ngày đêm
* Khoá cửa trung tâm điều khiển từ xa
* Lưng ghế sau gập được 6/4
* Màn hình hiển thị đa thông tin
* Mặt bảng điều khiển trung tâm kiểu vân carbon
* Nâng và hạ kính điện, chức năng một lần bấm (phía lái xe)
* Ngăn đựng kết hợp tựa tay giữa dãy ghế trước
* Tay lái, cần số, tay phanh bọc da
* Tựa tay cho ghế người lái và trên 4 cửa xe
* Túi đựng sau lưng túi hành khách trước
* Trục lái điều chỉnh được độ nghiêng
* Tựa đầu cho ghế trước và sau
* Tựa tay giữa dãy ghế sau có hốc đựng cốc
* Ăng ten và sấy kính in trên kính
* Cản trước và sau cùng mầu xe
* Chắn bùn trước và sau
* Gương điện cùng màu xe
* Gạt mưa tự động điều chỉnh chu kỳ hoạ động
* Đèn trần cho dãy ghế trước và sau
* Hệ thống treo kiểu nâng cao gầm xe
* Kính chắn gió và kính của xe màu xanh
* Nẹp hông và tay mở cửa cùng màu thân xe
* Thanh ốp phía trên ca lăng trước mạ crôm
* Vành hợp kim với chụp trung tâm
* Lốp xe 205/55 R16 91V
* Vành xe 16 x 6J - 1/2JJ hoặc 16 x 7JJ
* Đai an toàn kiểu 3 điềm tự căng đai sớm và giảm tải cho các ghế bên
* Đai an toàn kiểu ngang hông cho giữa dãy ghế sau
* Đèn pha Halogen, đèn phanh thứ 3 và đèn sương mù trước
* Cửa xe được gia cố bởi các thanh tăng cứng
* Cụm chân phanh an toàn thiết kế mới
* Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
* Hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD)
* Hệ thống kiểm soát độ bám đường của bánh xe (TCS)
* Thân xe hoàn toàn mới thiết kế tăng cường hấp thụ xung lực
* Kính xe tự dừng và nhả khi gặp vật cản lúc đang nâng
* Lốp dự phòng kiểu tiêu chuẩn
* Móc lắp nôi trẻ nhỏ ở dãy ghế sau
* Túi khí cho người lái và hành khách phía trước
* Khóa cửa điện điều khiển từ xa
* Đèn phanh phụ thứ 3 lắp cao
* Đèn sương mù
Tạm biệt,
Toan
Tôi đã chạy xe Mazda6 5 năm rồi. Về tổng thể mà nói thì không chê được điều gì cả.
- Xe ăn ít xăng, kiểm tra nhiều lần từ Quảng Ninh đi HN, khoảng 7,5 ~ 8 lít/100km.
- Hệ thống phanh ABS hoạt động rất tốt.
- Hệ thống lái rất đầm.
- Mặc dù máy 2.0 nhưng tăng tốc rất nhanh, tương đương Camry 2.4.
- Dáng xe và nội thất đẹp, hầu hết các lãnh đạo trong cơ quan nhà nước dùng xe này.
Nói chung với chất lượng của Mazda6 với giá tiền trên thì không phải suy nghĩ gì, quyết luôn...
Tuy nhiên nếu bạn có điều kiện thì nâng cấp đèn cốt hoặc nắp thêm đèn gầm. Vì nếu tắt pha thì thấy hơi tối.
Xin tâm sự thật, tôi muốn mua xe xịn hơn nhưng lại tiếc ko muốn bán vì xe quá hay. Tôi đi từ HN về khuya, đã chạy thử 1 đoạn ngắn ở đường 1 ở tốc độ 160km/h vẫn còn ga và xe rất ổn định. Tuy nhiên bạn nên đi trong quy định cho phép.
Một số tính năng cho bạn tham khảo:
* Đài AM/FM, Dàn CD 6 Đĩa và hệ thống âm thanh Stereo 6 loa
* Đỡ hông ghế người lái
* Đèn báo sáng hai bên cửa trước của xe khi mở cửa
* Đèn khoang hành lý
* Đèn trần cho dãy ghế trước và sau
* Đèn và âm thanh cảnh báo chìa khoá đang ở ổ
* Điều hoà nhiệt độ hai chiều tự động
* Cốp xe có khoá và có đèn chiếu
* Châm thuốc lá trước, gạt tàn cho dãy ghế trước và sau
* Gương trong xe kiểu ngày đêm
* Khoá cửa trung tâm điều khiển từ xa
* Lưng ghế sau gập được 6/4
* Màn hình hiển thị đa thông tin
* Mặt bảng điều khiển trung tâm kiểu vân carbon
* Nâng và hạ kính điện, chức năng một lần bấm (phía lái xe)
* Ngăn đựng kết hợp tựa tay giữa dãy ghế trước
* Tay lái, cần số, tay phanh bọc da
* Tựa tay cho ghế người lái và trên 4 cửa xe
* Túi đựng sau lưng túi hành khách trước
* Trục lái điều chỉnh được độ nghiêng
* Tựa đầu cho ghế trước và sau
* Tựa tay giữa dãy ghế sau có hốc đựng cốc
* Ăng ten và sấy kính in trên kính
* Cản trước và sau cùng mầu xe
* Chắn bùn trước và sau
* Gương điện cùng màu xe
* Gạt mưa tự động điều chỉnh chu kỳ hoạ động
* Đèn trần cho dãy ghế trước và sau
* Hệ thống treo kiểu nâng cao gầm xe
* Kính chắn gió và kính của xe màu xanh
* Nẹp hông và tay mở cửa cùng màu thân xe
* Thanh ốp phía trên ca lăng trước mạ crôm
* Vành hợp kim với chụp trung tâm
* Lốp xe 205/55 R16 91V
* Vành xe 16 x 6J - 1/2JJ hoặc 16 x 7JJ
* Đai an toàn kiểu 3 điềm tự căng đai sớm và giảm tải cho các ghế bên
* Đai an toàn kiểu ngang hông cho giữa dãy ghế sau
* Đèn pha Halogen, đèn phanh thứ 3 và đèn sương mù trước
* Cửa xe được gia cố bởi các thanh tăng cứng
* Cụm chân phanh an toàn thiết kế mới
* Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
* Hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD)
* Hệ thống kiểm soát độ bám đường của bánh xe (TCS)
* Thân xe hoàn toàn mới thiết kế tăng cường hấp thụ xung lực
* Kính xe tự dừng và nhả khi gặp vật cản lúc đang nâng
* Lốp dự phòng kiểu tiêu chuẩn
* Móc lắp nôi trẻ nhỏ ở dãy ghế sau
* Túi khí cho người lái và hành khách phía trước
* Khóa cửa điện điều khiển từ xa
* Đèn phanh phụ thứ 3 lắp cao
* Đèn sương mù
Tạm biệt,
Toan

Tôi xin có một vài lời khuyên cho bạn:
1. Trước hết, Mazda6 về hình thức tôi thấy không chê được ở điểm nào (Và tôi cũng không thấy ai chê hình thức Mazda6). Đây là dòng Sedan hạng trung, cùng với Camry và Mondeo vào thời điểm 2003-2005, thân xe rộng rãi (dài x rộng x cao= 4670 x 1780 x 1435 mm, gần tương đương với Camry 2003 vốn có hình dáng đồ sộ), và dĩ nhiên Mazda 6 hơn đứt Altis, Civic về hình thức rồi.
Mazda6 là loại xe ít bị lỗi mốt, từ 2003 đến giờ vẫn giữ được dáng vẻ của nó. Hiếm người chê.
2. Về máy móc: Tôi thấy Mazda6 chạy rất ổn, máy bốc, không hỏng vặt, đồ đạc dễ kiếm, giá hợp lý. Với loại 2.0 thì có nhược điểm chân côn hơi nặng, loại 2.3AT thì không còn nhược điểm này.
3. Về tay lái nặng: có người thì cho đây là nhược điểm, nhưng tôi không thấy đây là vấn đề lớn, bởi nó tạo cảm giác lái rất thật tay. Nếu bạn chạy BMW 318i sẽ thấy tay lái BMW cũng không khác Mazda6 về độ nặng là bao.
Mazda6 có hơi hướng của dòng xe thể thao, nên tay lái nặng tôi thấy cũng không có vấn đề gì.
4. Về hiểu biết về Mazda6, tôi thấy không nhiều người hiểu rõ về chiếc xe này. Có một điều khẳng định là ai đã chạy Mazda6 thì không muốn bán nó và không chê nó bao giờ.
Với mức giá như bạn nói + xe chưa đâm đụng gì nặng bạn có thể mua Mazda 6 và tôi nghĩ bạn sẽ không phải ân hận.
1. Trước hết, Mazda6 về hình thức tôi thấy không chê được ở điểm nào (Và tôi cũng không thấy ai chê hình thức Mazda6). Đây là dòng Sedan hạng trung, cùng với Camry và Mondeo vào thời điểm 2003-2005, thân xe rộng rãi (dài x rộng x cao= 4670 x 1780 x 1435 mm, gần tương đương với Camry 2003 vốn có hình dáng đồ sộ), và dĩ nhiên Mazda 6 hơn đứt Altis, Civic về hình thức rồi.
Mazda6 là loại xe ít bị lỗi mốt, từ 2003 đến giờ vẫn giữ được dáng vẻ của nó. Hiếm người chê.
2. Về máy móc: Tôi thấy Mazda6 chạy rất ổn, máy bốc, không hỏng vặt, đồ đạc dễ kiếm, giá hợp lý. Với loại 2.0 thì có nhược điểm chân côn hơi nặng, loại 2.3AT thì không còn nhược điểm này.
3. Về tay lái nặng: có người thì cho đây là nhược điểm, nhưng tôi không thấy đây là vấn đề lớn, bởi nó tạo cảm giác lái rất thật tay. Nếu bạn chạy BMW 318i sẽ thấy tay lái BMW cũng không khác Mazda6 về độ nặng là bao.
Mazda6 có hơi hướng của dòng xe thể thao, nên tay lái nặng tôi thấy cũng không có vấn đề gì.
4. Về hiểu biết về Mazda6, tôi thấy không nhiều người hiểu rõ về chiếc xe này. Có một điều khẳng định là ai đã chạy Mazda6 thì không muốn bán nó và không chê nó bao giờ.
Với mức giá như bạn nói + xe chưa đâm đụng gì nặng bạn có thể mua Mazda 6 và tôi nghĩ bạn sẽ không phải ân hận.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip