
6 Bước Triển Khai Chiến Lược Quảng Cáo Với SMS Marketing
Tôi là phía nhà cung ứng các phần mềm quảng cáo Marketing Online một trong những công cụ hỗ trợ đó là phần mềm hỗ trợ cho chiêu thức tin nhắn Marketing đó là phần mềm SMS Marketing chuyên nghiệp do vậy tôi rất hy vọng khi các nhà Marketing sử dụng phần mềm quảng cáo sẽ đem lại hiệu suất cao nhất.
Nhiều người tiêu dùng đã từng biết về tin nhắn Marketing hoặc đã sử dụng các phần mềm hỗ trợ tương tự khác thì việc sử dụng phần mềm SMS Marketing chuyên nghiệp của chúng tôi nhưng cũng nhiều người tiêu dùng thắc mắc rằng các để có được một dự án tin nhắn Marketing thành công. Giờ đây tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm về trình tự để triển khai một dự án tin nhắn Marketing hy vọng các người tiêu dùng sẽ có thật nhiều dự án tin nhắn Marketing hiệu suất cao hơn nữa.
1. Tạo các chương trình khuyến mãi
Tạo chương trình khuyến mãi để khi khách hàng đăng ký qua SMS nhận các thông tin về chương trình khuyến mãi, họ sẽ để lại tên, sđt, email… Đây là cách thu thập thông tin khách hàng hiệu quả.
2. Thu thập danh sách khách hàng
Để triển khai được chiến lược quảng cáo thì bạn phải có danh sách khách hàng.
Cách thu thập danh sách khách hàng hiệu quả thông qua một số kênh như sau:
- Quảng bá trên các phương tiện truyền thông, website, email
- Khách hàng tự nguyện để lại thông tin
- Dùng giải thưởng để kích thích khách hàng để lại thông tin
3. Tạo chiến dịch SMS
Chiến dịch có thể là giảm giá, giới thiệu sản phẩm mới, tổ chức sự kiện, hội thảo, chăm sóc khách hàng…
4. Tạo nội dung tin nhắn
Yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của chiến lược quảng cáo đó là nội dung tin nhắn. Bạn nên:
- Chọn đối tượng quảng cáo phù hợp (nên chia nhóm để tiện theo dõi)
- Soạn nội dung tin nhắn SMS ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu, độ phản hồi cao, đáp ứng mục đích quảng cáo.
5. Gửi thông điệp tới khách hàng
Sau khi có danh sách và nội dung tin nhắn, tiếp theo là sử dụng phần mềm SMS Marketing để gửi tin nhắn. Với phần mềm này, bạn có thể yên tâm là tin nhắn của bạn sẽ đến tận tay khách hàng.
6. Thống kê và đánh giá
Sau khi quá trình gửi tin kết thúc phần mềm gửi tin nhắn SMS sẽ cung cấp thông tin cho bạn về: số lượng tin gửi thành công, số lượng tin bị lỗi. Từ những thống kê này, bạn có thể chuẩn bị những thứ cần thiết cho việc trả lời các phản hồi từ khách hàng.
Nguồn: http://phanmemquangcao.vn/
Chưa có câu trả lời nào. Bạn hãy là người đầu tiên!