Câu hỏi

19/06/2013 19:21
Air Blade hay Su Hayate các bác tư vấn giúp
Em đang phân vân:
1- Đợi em AB về giá gốc
2- Rinh luôn em Su Hayate
Em Hayate em chỉ mới biết sơ và không ưng ý vì thắng không CB còn chưa biết chất lượng, ưu nhược điểm thực tế thế nào
Nhờ các bác kinh nghiệm tư vấn em phát
babymoibikiu
19/06/2013 19:21
zero107
19/06/2013 19:21
Bác có nhầm không vậy, có ai có kinh nghiệm thực tế xác nhận giúp em thông tin này với...em chưa đi xe dòng Su bao giờ nên mù thông tin quá
ducvan1993
19/06/2013 19:21
ahchicoem
19/06/2013 19:21
1- Đợi em AB về giá gốc
2- Rinh luôn em Su Hayate
Em Hayate em chỉ mới biết sơ và không ưng ý vì thắng không CB còn chưa biết chất lượng, ưu nhược điểm thực tế thế nào
Nhờ các bác kinh nghiệm tư vấn em phát
Danh sách câu trả lời (4)

mình ko biết nhưng mình có ông anh chạy xe Event 125 của su -> ổng nói :"tao chạy ra Vũng Tàu muốn chạy xuống biển luôn cho xong"

Trích dẫn:
Từ bài viết của My_bol
Mà máy của Suzuki lại kiệm xăng kinh khủng
Ủng hộ Hayate !
Mà máy của Suzuki lại kiệm xăng kinh khủng
Ủng hộ Hayate !
Bác có nhầm không vậy, có ai có kinh nghiệm thực tế xác nhận giúp em thông tin này với...em chưa đi xe dòng Su bao giờ nên mù thông tin quá

Air Blade động cơ phun xăng, có tiết kiệm nhiên liệu hơn loại dùng carburater. Máy dùng tốt cho 4 năm đầu, với điều kiện đi trong thành phố, ít chở hai người. Đi đường xa thì không nên chạy quá 60km/k. Máy kêu rồi thì để nguyên đấy, khó lòng sửa chữa. Xe này thiết kế type cả nam lẫn nữ (nhỏ hơn thiết kế riêng cho nam) nên nam ai mà to hoặc cao 1 tí là không hợp. Chỉ có 1 đặc điểm tốt là tác động thắng cả 2 bánh cho 1 động tác bóp thắng.
Hayate dáng thể thao, 2 giảm xóc choãi nhiều hơn loại xe khác. Bộ nhún êm, nhún sau 2 tầng, vè sau có người chê không đẹp. Cũng hơi nhỏ xe, nhưng lớn hơn AB 1 chút. Máy mạnh hơn AB vì 125 cm3. Nòng cilider mạ crome rất bền và giảm ma sát. Cỡ niềng 16 inch như Nouvo (AB 15 inch, không giống ai, vỏ khó kiếm). Kiểu niềng mâm đúc đẹp, ngầu. Tiêu thụ nhiên liệu gần tương đương AB. Động cơ Hayate thiết kế mỏng hơn AB, áp sát vào bánh sau hơn, nhìn đẹp và đỡ vướng. Động cơ AB thiết kế không thật sự thể hiện đẳng cấp Honda, dày quá, lồi ra ngoài --> không đẹp, vướng. Đặc biệt dàn ốc thiết kế bắt lòi ra ngoài quá xấu --> nhìn cái máy xe đầy ốc.
Tâm lý ở nhiều người tin tưởng thương hiệu, thường là đúng. Nhưng không phải bất cứ sản phẩm nào của 1 thương hiệu nổi tiếng đều tốt nhất. Nhất là giá thành có hợp lý hay chưa? Nếu giá xe Hayate là 22.8 triệu và AB dưới 30 triệu thì mới là hợp lý tại thời gian này. Nhu cầu và thẩm mỹ tiêu dùng của dân ta đang thay đổi nhanh chóng, biết đâu 4-5 năm nữa AB và Hayate lại nhanh chóng trở nên lỗi thời...
Hayate dáng thể thao, 2 giảm xóc choãi nhiều hơn loại xe khác. Bộ nhún êm, nhún sau 2 tầng, vè sau có người chê không đẹp. Cũng hơi nhỏ xe, nhưng lớn hơn AB 1 chút. Máy mạnh hơn AB vì 125 cm3. Nòng cilider mạ crome rất bền và giảm ma sát. Cỡ niềng 16 inch như Nouvo (AB 15 inch, không giống ai, vỏ khó kiếm). Kiểu niềng mâm đúc đẹp, ngầu. Tiêu thụ nhiên liệu gần tương đương AB. Động cơ Hayate thiết kế mỏng hơn AB, áp sát vào bánh sau hơn, nhìn đẹp và đỡ vướng. Động cơ AB thiết kế không thật sự thể hiện đẳng cấp Honda, dày quá, lồi ra ngoài --> không đẹp, vướng. Đặc biệt dàn ốc thiết kế bắt lòi ra ngoài quá xấu --> nhìn cái máy xe đầy ốc.
Tâm lý ở nhiều người tin tưởng thương hiệu, thường là đúng. Nhưng không phải bất cứ sản phẩm nào của 1 thương hiệu nổi tiếng đều tốt nhất. Nhất là giá thành có hợp lý hay chưa? Nếu giá xe Hayate là 22.8 triệu và AB dưới 30 triệu thì mới là hợp lý tại thời gian này. Nhu cầu và thẩm mỹ tiêu dùng của dân ta đang thay đổi nhanh chóng, biết đâu 4-5 năm nữa AB và Hayate lại nhanh chóng trở nên lỗi thời...

Các bác chọn Hayate đi , hồi trước mới thấy con Nuovo , em thích mê ly luôn , tới khi thấy con AB , em lại thấy Nouvo thế nào á ,..... rồi từ khi ra đời con Hayate thì AB dường như xấu hơn nhiều , cái mông của AB quá nhọn không cần thiết , các gác chân sau lại làm quá thôi kệch , cả cái dè trước vẻ đẹp của Hayate ăn đứt luôn ! Kiểu dáng quá ư hoàn hảo , thích hợp cho nam giới và giữ giới , giá lại nhẹ hơn chút đỉnh so với AB !
Còn nếu pác nào nói Honda mà đẳng cấp hơn SUZUKI thì em chịu thua luôn , Honda ra đường đầy rẫy từ xe rẻ tiền có cho đến đắt tiền có , quen thuộc quá đẳng cấp gì nữa .
Hồi Tết về em đã làm một chuyến mạo hiểm hành trình bằng xe Suzuki Viva ( mua đã 5 năm ) từ TP.HCM đi về Bình Định và thành công tốt đẹp .. he he ... khi lên đường trường mới thấy sự mạnh mẽ của động cơ Suzuki ... mấy chiếc Dream hay Ware , Future Neo gì cũng phải ngửi khói ! Mà máy của Suzuki lại kiệm xăng kinh khủng , từ khi đổi ông anh chiếc Neo sang cày chiếc Viva , em thấy tiền chi đổ xăng giảm hẳn !
Ủng hộ Hayate !
Còn nếu pác nào nói Honda mà đẳng cấp hơn SUZUKI thì em chịu thua luôn , Honda ra đường đầy rẫy từ xe rẻ tiền có cho đến đắt tiền có , quen thuộc quá đẳng cấp gì nữa .
Hồi Tết về em đã làm một chuyến mạo hiểm hành trình bằng xe Suzuki Viva ( mua đã 5 năm ) từ TP.HCM đi về Bình Định và thành công tốt đẹp .. he he ... khi lên đường trường mới thấy sự mạnh mẽ của động cơ Suzuki ... mấy chiếc Dream hay Ware , Future Neo gì cũng phải ngửi khói ! Mà máy của Suzuki lại kiệm xăng kinh khủng , từ khi đổi ông anh chiếc Neo sang cày chiếc Viva , em thấy tiền chi đổ xăng giảm hẳn !
Ủng hộ Hayate !
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip