Câu hỏi

11/06/2015 13:32
Bảo hành Lenovo
Anh em ơi,có chuyện này muốn chia sẻ với anh em quan tâm đến Việc bảo hành của máy Lenovo tý. Chẳng là hôm vừa rồi em lên FPT 1A Yết Kiêu bảo hành con HDD cho thằng bạn thấy xếp hàng đông quá( sáng t2 đầu tuần).Gặp mấy anh em quan biết bên Trần anh Computer và bên Dtic,họ đều ôm mấy chiếc máy xách tay đi bảo hành, chuyện trò rôm rả thấy dân máy tính kháo nhau là gửi bảo hành máy Lenovo hơn 1 tháng rồi chưa lấy được lại.Mình chột dạ vì máy của mình cũng là lenovo.Nghe các bác Bảo hành kháo mà em zun quá.Nghe nói phong phanh Cty Máy tính Trần anh-yu tín nhất Hà nội đang gửi đến 80-90máy chưa bảo hành dc,Cty Máy tính Ben 40-50 máy, những công ty nhỏ như Dtic, Dăng Khoa, Phúc anh,hà nội......cũng hơn chục em.Thấy họ nói với nhau TTBH trước đây của hãng Lenovo ở Kim Liên phá sản, bọn nó đẩy cho FPT,thế là chết anh em rồi đấy.
Bắc chõ nghe hơi thấy anh em còn nói trong Sai gòn cũng trong tình trạng như vậy?anh em ơi những người định mua máy Lenovo có run ko, còn tôi huhu đang dùng máy hãng đó, nhưng cầu trời nó đừng chết, ko kẻo mang đén FPT kiểu này có lẽ chết mất.
maitranghn
11/06/2015 13:32
chacchit
11/06/2015 13:32
Bắc chõ nghe hơi thấy anh em còn nói trong Sai gòn cũng trong tình trạng như vậy?anh em ơi những người định mua máy Lenovo có run ko, còn tôi huhu đang dùng máy hãng đó, nhưng cầu trời nó đừng chết, ko kẻo mang đén FPT kiểu này có lẽ chết mất.
Danh sách câu trả lời (2)

Tuy nhiên mình ko thích cung cách bảo hành của Lenovo lắm. Các bác thắc mắc có thể xem review dịch vụ bảo hành Lenovo ở đây.
http://www.4phuong.vn/threads/trung-tam-bao-hanh-lenovo-cua-fpt.18/

Nhằm phục vụ quý đại lý và khách hàng ngày càng tốt hơn, Lenovo Việt Nam hân hạnh xin được thông báo:
* Kể từ ngày 18/08/2008 trung tâm bảo hành cho tất cả các sản phẫm Lenovo consumer được dời về 2 địa chỉ sau:
- Sài Gòn : 129 Nguyen Dinh Chieu street, Q.3 - Tel: 0-8-930 2434 - Số máy lẻ: 13 - Tên người phụ trách chính: Mr. Biên.
- Hà Nội : 1A Yet Kieu street, Quận Hoàn Kiem, Tel: 0-4-942 1792 - Tên người phụ trách chính: Mr Phúc.
* Trong thời gian đầu thời chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ bảo hành 48-hours TAT (Turn Around Time) cho tất cả các sản phẫm Lenovo consumer tại Việt Nam. Tức trong 90% trường hợp quý khách & quý đại lý sẽ nhận lại máy của mình trong vòng 48 giờ (không tính 2 ngày nghỉ cuối tuần) kể từ khi quý khách và quý đại lý đem máy lại trung tâm bảo hành của Lenovo.
* Trong tương lai gần chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành 24-hour TAT cho tất cả các sản phẫm Lenovo consumer tại Việt Nam. Tức trong 90% trường hợp quý khách & quý đại lý sẽ nhận lại máy của mình trong vòng 24 giờ (không tính 2 ngày nghỉ cuối tuần) kể từ khi quý khách và quý đại lý đem máy lại trung tâm bảo hành của Lenovo. Chúng tôi sẽ có thông báo chính thức sau khi chúng tôi bắt đầu cung cấp dịch vụ 24-hour TAT này.
* Xin lưu ý trung tâm bảo hành Lenovo consumer tại Việt Nam chỉ bảo hành miễn phí (trong thời hạn bảo hành) cho các sản phẫm Lenovo consumer được nhập chính hãng (có tem của nhà phân phối chính thông qua các nhà phân phối chính thức của Lenovo consumer tại Việt Nam:
- Công ty phân phối FPT - FDC - Trung Tâm FPS.
- Công ty phân phối Petrosetco - Petrosetco Distribution.
- Công ty Hồng Quang - Sunshine.
* Các sản phẫm Lenovo consumer được nhập chính hãng là những sản phẫm có tem bảo hành (của các nhà phân phối chính hãng kể trên) dán trên máy và / hoặc phiếu bảo hành của các nhà phân phối kể trên.
* Các trung tâm bảo hành của Lenovo tại Việt Nam giữ quyền từ chối bảo hành (kể cả khi đại lý / khách hàng đồng ý trả tiền) cho các sản phẫm nhập lậu (không có tem bảo hành / phiếu bảo hành chính hãng) vào Việt Nam.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
* Hà Nội: anh NH Đông - Giám đốc kênh phân phối miền Bắc - Mobile: 090-707 8352
* Sài Gòn: chị Lê Hạnh - Giám đốc kênh phân phối miền Nam - Mobile: 0-90 366 8595.
* Hoặc số 0-8-824 3509.
Trân Trọng
Lenovo Việt Nam
-----------------------------
em đi bảo hành gần 1 tháng rồi chưa xong, bức xúc quá, lần nào gọi điện cũng bảo hàng chưa về, vậy mà cái cam kết "Trong thời gian đầu thời chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ bảo hành 48-hours TAT (Turn Around Time) cho tất cả các sản phẫm Lenovo consumer tại Việt Nam" này có ý nghĩa gì???
Đã thế lúc gọi điện lên hỏi, có em gì giọng nói ngọt ngào lắm, bảo anh ơi hàng chưa về, lại còn bốp thêm câu " anh chờ thế đã ăn thua gì, có người còn chờ từ tháng 7 đến bây giờ vẫn chưa có hàng" đúng là bó tay
* Kể từ ngày 18/08/2008 trung tâm bảo hành cho tất cả các sản phẫm Lenovo consumer được dời về 2 địa chỉ sau:
- Sài Gòn : 129 Nguyen Dinh Chieu street, Q.3 - Tel: 0-8-930 2434 - Số máy lẻ: 13 - Tên người phụ trách chính: Mr. Biên.
- Hà Nội : 1A Yet Kieu street, Quận Hoàn Kiem, Tel: 0-4-942 1792 - Tên người phụ trách chính: Mr Phúc.
* Trong thời gian đầu thời chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ bảo hành 48-hours TAT (Turn Around Time) cho tất cả các sản phẫm Lenovo consumer tại Việt Nam. Tức trong 90% trường hợp quý khách & quý đại lý sẽ nhận lại máy của mình trong vòng 48 giờ (không tính 2 ngày nghỉ cuối tuần) kể từ khi quý khách và quý đại lý đem máy lại trung tâm bảo hành của Lenovo.
* Trong tương lai gần chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành 24-hour TAT cho tất cả các sản phẫm Lenovo consumer tại Việt Nam. Tức trong 90% trường hợp quý khách & quý đại lý sẽ nhận lại máy của mình trong vòng 24 giờ (không tính 2 ngày nghỉ cuối tuần) kể từ khi quý khách và quý đại lý đem máy lại trung tâm bảo hành của Lenovo. Chúng tôi sẽ có thông báo chính thức sau khi chúng tôi bắt đầu cung cấp dịch vụ 24-hour TAT này.
* Xin lưu ý trung tâm bảo hành Lenovo consumer tại Việt Nam chỉ bảo hành miễn phí (trong thời hạn bảo hành) cho các sản phẫm Lenovo consumer được nhập chính hãng (có tem của nhà phân phối chính thông qua các nhà phân phối chính thức của Lenovo consumer tại Việt Nam:
- Công ty phân phối FPT - FDC - Trung Tâm FPS.
- Công ty phân phối Petrosetco - Petrosetco Distribution.
- Công ty Hồng Quang - Sunshine.
* Các sản phẫm Lenovo consumer được nhập chính hãng là những sản phẫm có tem bảo hành (của các nhà phân phối chính hãng kể trên) dán trên máy và / hoặc phiếu bảo hành của các nhà phân phối kể trên.
* Các trung tâm bảo hành của Lenovo tại Việt Nam giữ quyền từ chối bảo hành (kể cả khi đại lý / khách hàng đồng ý trả tiền) cho các sản phẫm nhập lậu (không có tem bảo hành / phiếu bảo hành chính hãng) vào Việt Nam.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
* Hà Nội: anh NH Đông - Giám đốc kênh phân phối miền Bắc - Mobile: 090-707 8352
* Sài Gòn: chị Lê Hạnh - Giám đốc kênh phân phối miền Nam - Mobile: 0-90 366 8595.
* Hoặc số 0-8-824 3509.
Trân Trọng
Lenovo Việt Nam
-----------------------------
em đi bảo hành gần 1 tháng rồi chưa xong, bức xúc quá, lần nào gọi điện cũng bảo hàng chưa về, vậy mà cái cam kết "Trong thời gian đầu thời chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ bảo hành 48-hours TAT (Turn Around Time) cho tất cả các sản phẫm Lenovo consumer tại Việt Nam" này có ý nghĩa gì???
Đã thế lúc gọi điện lên hỏi, có em gì giọng nói ngọt ngào lắm, bảo anh ơi hàng chưa về, lại còn bốp thêm câu " anh chờ thế đã ăn thua gì, có người còn chờ từ tháng 7 đến bây giờ vẫn chưa có hàng" đúng là bó tay
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Máy vi tính
Rao vặt Siêu Vip