Câu hỏi

30/04/2013 01:38
Bình bông mai - nghe nói nhiều nhưng chưa hiểu...!?
Hôm nay, em mạo muội mở topic này ra để xin ý kiến cả nhà về tất cả những gì liên quan đến bình bông mai, có thể túm trong các yếu tố như sau:
1. Xuất xứ
2. Giá cả
3. Phân loại (cho dòng xe, hoặc theo thể tích --> mù tịt =.=")
4. Độ bền
5. Mức độ tiêu hao nhiên liệu so với bình zin (ở đây là chiếc Dream Thái của em sau khi lắp đặt
Cả nhà cho em xin ý kiến nhé :D! Em đi xe bình thường thôi, k phải dân chơi, dân độ gì cả, chỉ là Dream đi lâu quá rồi bây h bình xăng con bị rò, k kín nữa, xe chạy k bốc, em đang quan tâm đến thằng này, nghe nói là làm 1 bài sơ sơ, nhẹ nhẹ là lắp thằng này, xe chạy ngọt lại liền, k biết thực hư thế nào?
Cái nữa là nghe nói thằng này uống xăng dữ lắm, nhưng đó là với dân nài, dân đua, hay là người chạy bình thường từ tốn cũng vậy???? :-? Nếu hao hơn bình zin thì mức độ chênh lệch là bao nhiêu? :)
Cảm ơn cả nhà nhiều lắm...!
ZiMaNo1
30/04/2013 01:38
manhlinh
30/04/2013 01:38
l3atu0c
30/04/2013 01:38
thang_star
30/04/2013 01:38
tranquangvinh
30/04/2013 01:38
1. Xuất xứ
2. Giá cả
3. Phân loại (cho dòng xe, hoặc theo thể tích --> mù tịt =.=")
4. Độ bền
5. Mức độ tiêu hao nhiên liệu so với bình zin (ở đây là chiếc Dream Thái của em sau khi lắp đặt
Cả nhà cho em xin ý kiến nhé :D! Em đi xe bình thường thôi, k phải dân chơi, dân độ gì cả, chỉ là Dream đi lâu quá rồi bây h bình xăng con bị rò, k kín nữa, xe chạy k bốc, em đang quan tâm đến thằng này, nghe nói là làm 1 bài sơ sơ, nhẹ nhẹ là lắp thằng này, xe chạy ngọt lại liền, k biết thực hư thế nào?
Cái nữa là nghe nói thằng này uống xăng dữ lắm, nhưng đó là với dân nài, dân đua, hay là người chạy bình thường từ tốn cũng vậy???? :-? Nếu hao hơn bình zin thì mức độ chênh lệch là bao nhiêu? :)
Cảm ơn cả nhà nhiều lắm...!
Danh sách câu trả lời (5)

dung vay...neu lam 1 bai so so thi chay may se nhe hon...
nhung noi ve do hao xang thi bong mai hao hon nhieu
vd; binh zin chay khoang 50-60km/h....con binh bong mai chi khoang 20-30km/h thoi...neu ban chay xe binh thuong ko net ga hay dua ij het thi cung van hao xang ak pan oi....

Chào bạn,
Bạn lắp bình to cho nhẹ xe chứ kô phải độ xe đua bơi gì thì chơi Bông Mai nặng ký lắm, đúng như mấy bác víêt trả lời rồi đó. Chơi thì phải cho tới, đủ bài CXN. Còn nếu bạn đi văn nghệ thôi thì lắp bình Centa 125, hoặc Centa 150 của Thành Đạt chạy cũng bốc lắm rồi. Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm bình xăng con Centa tại
http://www.centacarburetor.com/vn/product.php?id=7
http://www.centacarburetor.com/vn/product.php?id=6

cach phan biet binh xang thi sao ban

Bình xăng bông mai có rất nhiều loại, nhiều giá:trung quốc 320k, đài loan:550k, nhật 890k... chẳng ai dám khẳnh định là độ bền của nó ra sao? hên xui bạn àk.nếu mà ban muốn gắn bình bông mai, thì ban fai di làm lại máy, fai căn lai bình xăng và căn máy.nếu mà bạn di làm xe nè.bạn di trái 150 thì tiếng máy nó phát ra lớn hơn trái 125, nhưng được cái là chạy đã lắm ban, chạy tới 135km/h lun.còn trái 125 thì tiếng máy nho hơn thí chạy chỉ được 128km/h thui. nếu mà bạn h0k có đủ tiền để đi làm xe lại thì bạn có thể làm xe đi cam 7ly rưỡi.nồi 5 lá, cũng chạy xe lém đó nha hơn 120 km/h đo. nếu mà bạn có thắc mắc gì chưa rõ thì có thể gọi điện mình sẽ nói cho ban nghe. số điện thoại của mình nè.0938483949.

Kiến thức về bình BM của mình cũng mơ hồ lắm, mình chỉ biết được sơ sơ vài cái thôi, anh em nào biết thì chỉ giáo thêm nhé.
- Bình BM vàng xuất xứ từ chiếc Honda NSR 150cc, bởi vậy có nghe người ta gọi nó là bình N. BM đen thì chưa biết nhiều lắm.
- Giá cả hiện ở chợ Tân Thành (Q5) là 750k đổ xuống nều là bình ZIN, còn china thì 150k thôi. Mua về nếu hên thì xài luôn, xui thì phục hồi thêm 90k nữa.
- Dùng cho NSR 150cc (tất nhiên), hoặc dùng cho xe 4 thì độ lên gọi là CXN hoặc xe li. Mình chỉ biết CXN là làm lại cho đầu cây cam to lên, thay lại bình xăng con lớn hơn (bình N, bình Ya, bình ngựa), làm lại bố nồi 2 lá bạc hoặc 4 hay 5 lá gì đó. Nếu dữ dằn thì quất thêm cây dên đôn nhiều li. Bình BM là bài xăng quen thuộc của mọi Biker, hầu hết ai làm xe cũng gắn BM và đa số xe BM đều dữ hết.
- Độ bền thì cũng như máy móc, khi nào chạy thấy ngộp ga vô cớ dù có canh chỉnh hết cỡ, đạp máy lâu lên, xe nhanh hết xăng, v..v là cần đi phục hồi lại. Bình zin thì rất bền, đi ngọt xớt, còn bình China thì chắc cũng bèo hơn. Bền hay ko còn phụ thuộc vào bạn chạy nữa, nếu chạy mắm dzố, hơi cái là kéo là nẹt thì nếu ko hư máy cũng về đồn nằm thôi à.
- Bình BM do quá bự, co xăng xuống máy quá to và quá ngắn nên uống xăng hơn xe tay ga nữa, nhưng bù lại xe bốc hơn. Nếu đi đường trường thì chưa biết (mình chưa đi thử vì sợ HUGO TỈNH nó chụp), chứ nếu đi trong thành phố thì chỉ cỡ 30km/l thôi. Nói vậy thôi chứ còn tuỳ bài, xe nồi dỏm thì xăng uống cũng khá nhiều chứ chưa phải là do bình quyết định. Do đây là bình dành cho xe 2 thì nên dĩ nhiên là hao xăng hơn xe 4 thì rồi.
Nếu bạn có làm sơ sơ lại thì làm lại nồi 5 lá 4 tép, cam 6 li 8, bình BM hoặc đi bình zin cũng được, dên nên để nguyên. Thêm cây pô VD168, thay lại nhông mặt trời 15 răng, nếu cần thì thay sên luôn là xe đi nó nhẹ hều à. Chúc bạn có chiếc xe như ý.
- Bình BM vàng xuất xứ từ chiếc Honda NSR 150cc, bởi vậy có nghe người ta gọi nó là bình N. BM đen thì chưa biết nhiều lắm.
- Giá cả hiện ở chợ Tân Thành (Q5) là 750k đổ xuống nều là bình ZIN, còn china thì 150k thôi. Mua về nếu hên thì xài luôn, xui thì phục hồi thêm 90k nữa.
- Dùng cho NSR 150cc (tất nhiên), hoặc dùng cho xe 4 thì độ lên gọi là CXN hoặc xe li. Mình chỉ biết CXN là làm lại cho đầu cây cam to lên, thay lại bình xăng con lớn hơn (bình N, bình Ya, bình ngựa), làm lại bố nồi 2 lá bạc hoặc 4 hay 5 lá gì đó. Nếu dữ dằn thì quất thêm cây dên đôn nhiều li. Bình BM là bài xăng quen thuộc của mọi Biker, hầu hết ai làm xe cũng gắn BM và đa số xe BM đều dữ hết.
- Độ bền thì cũng như máy móc, khi nào chạy thấy ngộp ga vô cớ dù có canh chỉnh hết cỡ, đạp máy lâu lên, xe nhanh hết xăng, v..v là cần đi phục hồi lại. Bình zin thì rất bền, đi ngọt xớt, còn bình China thì chắc cũng bèo hơn. Bền hay ko còn phụ thuộc vào bạn chạy nữa, nếu chạy mắm dzố, hơi cái là kéo là nẹt thì nếu ko hư máy cũng về đồn nằm thôi à.
- Bình BM do quá bự, co xăng xuống máy quá to và quá ngắn nên uống xăng hơn xe tay ga nữa, nhưng bù lại xe bốc hơn. Nếu đi đường trường thì chưa biết (mình chưa đi thử vì sợ HUGO TỈNH nó chụp), chứ nếu đi trong thành phố thì chỉ cỡ 30km/l thôi. Nói vậy thôi chứ còn tuỳ bài, xe nồi dỏm thì xăng uống cũng khá nhiều chứ chưa phải là do bình quyết định. Do đây là bình dành cho xe 2 thì nên dĩ nhiên là hao xăng hơn xe 4 thì rồi.
Nếu bạn có làm sơ sơ lại thì làm lại nồi 5 lá 4 tép, cam 6 li 8, bình BM hoặc đi bình zin cũng được, dên nên để nguyên. Thêm cây pô VD168, thay lại nhông mặt trời 15 răng, nếu cần thì thay sên luôn là xe đi nó nhẹ hều à. Chúc bạn có chiếc xe như ý.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Bảo trì, sửa chữa
Rao vặt Siêu Vip