Câu hỏi
29/09/2013 22:06
Black berry 8100 báo lỗi Intellisync quotUnknown error reportedquot khi synchronization
Em có đính kèm báo lỗi. Máy em là BB 8100 ROM 4.2, BDM 4.5
Trước e sync được, chả hiểu sao bây h lại bị như thế. E có search nhưng không thấy bác nào bị như vậy. Em vào phần sync để chỉnh lại chép danh bạ từ BB sang Outlook mà nó không cho chỉnh. Nhảy lên cái báo lỗi đó. Sync cũng không được. Không biết có bác nào giúp em được không.
jessika000
29/09/2013 22:06
Trước e sync được, chả hiểu sao bây h lại bị như thế. E có search nhưng không thấy bác nào bị như vậy. Em vào phần sync để chỉnh lại chép danh bạ từ BB sang Outlook mà nó không cho chỉnh. Nhảy lên cái báo lỗi đó. Sync cũng không được. Không biết có bác nào giúp em được không.
Danh sách câu trả lời (1)
Trường hợp 1:
1) Mở Control Panel.
2) Chọn Add\Remove Programs > BlackBerry Desktop Software.
3) Chọn Repair.
4) Sau đó thử Config Sync lại
Trường hợp 2:
* Tắt User Account Control (UAC) trong Windows Vista.
* Mở Control Panel.
* Mục Under User Account and Family settings, chọn Add or remove user account.
* Chọn một tài khoản bạn có hoặc chọn tài khoản Guest
* Trong phần tài khoản, chọn Go to the main User Account.
* Make changes to your user account, chọn Change security settings
* Trong , Turn on User Account Control (UAC) to make your computer more secure chọn Use User Account Control (UAC) to help protect your computer để tắt UAC
* Chọn OK.
* Khởi động lại máy
Sau đó thử Config Synch lại
Trường hợp 3:
1) Tắt tất cả các chương trình diệt virus bạn đang sử dụng như Norton AntiVirus™ McAfee® Kapersky Bitdefnder...
2) Sửa chữa và cài đặt lại BlackBerry Desktop Manager
Sau đó thử Config Synch lại
Chúc các bạn thành công !
1) Mở Control Panel.
2) Chọn Add\Remove Programs > BlackBerry Desktop Software.
3) Chọn Repair.
4) Sau đó thử Config Sync lại
Trường hợp 2:
* Tắt User Account Control (UAC) trong Windows Vista.
* Mở Control Panel.
* Mục Under User Account and Family settings, chọn Add or remove user account.
* Chọn một tài khoản bạn có hoặc chọn tài khoản Guest
* Trong phần tài khoản, chọn Go to the main User Account.
* Make changes to your user account, chọn Change security settings
* Trong , Turn on User Account Control (UAC) to make your computer more secure chọn Use User Account Control (UAC) to help protect your computer để tắt UAC
* Chọn OK.
* Khởi động lại máy
Sau đó thử Config Synch lại
Trường hợp 3:
1) Tắt tất cả các chương trình diệt virus bạn đang sử dụng như Norton AntiVirus™ McAfee® Kapersky Bitdefnder...
2) Sửa chữa và cài đặt lại BlackBerry Desktop Manager
Sau đó thử Config Synch lại
Chúc các bạn thành công !
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Điện thoại di động
Rao vặt Siêu Vip