Câu hỏi

15/05/2015 17:58
Cách đặt pass cho file excel 2007
Bạn nào biết cách đặt pass cho file excel 2007 thì chỉ cho mình với, mình có mấy file quan trọng mà không biết đặt pass như thế nào cả
Danh sách câu trả lời (1)

Bạn tiến hành từng bước theo hướng dẫn này nhé !
Bước 1: Mở file Excel bạn cần đặt mật khẩu : (1) Chọn Office Button, (2)Prepare và (3)Encrypt Document
Bước 2: Xuất hiện hộp thoại Encrypt Document
Tại đây bạn sẽ tiến hành đặt mật khẩu cho excel để bảo vệ chống mở file tài liệu của bạn
(1) Nhập mật khẩu bạn muốn đặt vào ô Password
(2) Nhấp OK.
Bước 3: Xuất hiện hộp thoại Confirm Password
(1) Nhập lại mật khẩu một lần nữa để xác nhận.
(2) Nhấp OK
Từ bây giờ muốn mở file Excel này bạn phải nhập chính xác mật khẩu cho file Excel này!
Cần thận tránh để quên pass nhé, đặt pass khó quá là mất luôn tài liệu excel này đấy.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Câu hỏi khác
Rao vặt Siêu Vip