Cách phân biệt SH Việt và SH nhập khẩu
SH VN có công tắc on/off đèn pha, lốp IRC
- SH 150i nhập ko có công tắc này (nếu có thì là do các bác ý chế vào để tiết kiệm điện), lốp Dunlop (loại 125i hình như cũng IRC giống VN thì phải)
- SH nhập thì logo "SH125/150i" đc dập nổi chữ "SH" và chữ "i", SH VN thì chỉ dập nổi chữ "SH" và ko có chữ "i" trong logo.
Ngoài ra để phân biệt dễ nhất thì các bác nhìn vào cái hướng dẫn sử dụng dán ở phía trước ý ạ, Vietnamese and English
- Cách phân biệt khá dễ và dễ dàng nhận rõ đâu là SH Việt và đâu là SH Nhập :
![]()
- Bạn hãy chú ý trong hình ảnh : <<<< Bên trái ( SH Nhập ) Bên phải>>>>( SH Việt )
- SH Nhập và SH Việt khác nhau ở cụm đèn đầu xe, và vành bánh xe

- Ở SH Việt vành được chia ra làm 10 chấu, còn SH nhập vành chia ra làm 5 chấu.
- 
- Và 1 điều dễ nhận thấy nữa là cụm đèn sau của SH Việt "nhọn" hơn cụm đèn sau SH nhập
- Khi gạt chân chống càng của cả 2 xe như trong hình trên, ta thấy rõ ràng SH Việt có cao hơn 1 chút so với SH nhập !
+SH ý thường đi vỏ DUNLOP , còn SH Việt sài IRC
+ Ngoài ra có thể xem tem hướng dẫn là tiếng việt hay tiếng anh ngay dưới bợ cổ xe ( tieng việt là SH nhà , tieng anh là SH nước ngoài )