Câu hỏi

30/04/2013 00:47
Cách Roda máy SH 18?
Danh sách câu trả lời (1)

Vài điều cần nhớ khi Roda máy :
1. Tháo body khi roda, việc này sẽ giúp máy của bạn mát hơn.
2. Luôn luôn gắn bộ lọc gió khi chạy.
3. Khi roda chạy xe trên những chỗ láng, cứng. VD một bãi đậu xe trống là tuyệt vời.
4. Hãy roda bằng loại xăng mà bạn sẽ dùng để chạy xe sau này.
5. Hãy kiềm chế cái ham muốn đang mạnh mẽ trong bạn : tống hết ga và giảm ga bất ngờ ( cái này em làm ko đc, hehe ).
6. Việc roda có thể làm cháy bugi của bạn, do đó hãy chuẩn bị thêm 1 2 cái phòng hờ.
7. Không được để động cơ quá nóng.
Bình xăng đầu tiên : bình đầu tiên này bạn phải chạy xe trong tình trạng kim xăng chính mở lớn để đảm bảo có đủ dầu để bôi trơn máy và các bộ phận bên trong máy.
- Đóng kim xăng vào hết cỡ, sau đó mở ra 4vòng 1/2. Thường thì khi xuất xưởng nhà sản xuất đã chỉnh sẵn như vậy nhưng ta nên kiểm tra lại cho chắc chắn ( biết đâu thằng nào nó chỉnh 1 vòng là tiêu hehe ). Khi đóng, mở kim chú ý vừa tay.
- Đổ đầy xăng, khởi động máy.
- Chạy vòng vòng với tốc độ trung bình. Chú ý đèp và giảm tốc thật chậm.
- Chạy đến khi sắp hết xăng, nhưng chú ý ko được để cạn xăng vì như thế sẽ làm ré máy, dễ gây đúppê.
- Tắt máy, để nguội, thường thì mất khoảng 10~15 phút.
Chú ý : nếu máy nổ ko ổn định thì mở thêm kim chỉnh gió.
Bình xăng thứ 2 : đóng bớt kim xăng 1/12 vòng, chạy hết bình, để nguội máy.
Bình xăng thứ 3 : đóng bớt kim xăng 1/12 vòng, chạy hết bình, để nguội máy.
Bình xăng thứ 4 : đóng bớt kim xăng 1/12 vòng, chạy hết bình, để nguội máy. Bạn sẽ thấy máy chạy mượt mà hơn vào thời điểm này.
Bình xăng thứ 5 : đóng bớt kim xăng 1/12 vòng, chạy hết bình, để nguội máy. Động cơ của bạn đã sẵn sàng. Lúc này hãy tinh chỉnh garanty và mọi thứ theo ý bạn.
1. Tháo body khi roda, việc này sẽ giúp máy của bạn mát hơn.
2. Luôn luôn gắn bộ lọc gió khi chạy.
3. Khi roda chạy xe trên những chỗ láng, cứng. VD một bãi đậu xe trống là tuyệt vời.
4. Hãy roda bằng loại xăng mà bạn sẽ dùng để chạy xe sau này.
5. Hãy kiềm chế cái ham muốn đang mạnh mẽ trong bạn : tống hết ga và giảm ga bất ngờ ( cái này em làm ko đc, hehe ).
6. Việc roda có thể làm cháy bugi của bạn, do đó hãy chuẩn bị thêm 1 2 cái phòng hờ.
7. Không được để động cơ quá nóng.
Bình xăng đầu tiên : bình đầu tiên này bạn phải chạy xe trong tình trạng kim xăng chính mở lớn để đảm bảo có đủ dầu để bôi trơn máy và các bộ phận bên trong máy.
- Đóng kim xăng vào hết cỡ, sau đó mở ra 4vòng 1/2. Thường thì khi xuất xưởng nhà sản xuất đã chỉnh sẵn như vậy nhưng ta nên kiểm tra lại cho chắc chắn ( biết đâu thằng nào nó chỉnh 1 vòng là tiêu hehe ). Khi đóng, mở kim chú ý vừa tay.
- Đổ đầy xăng, khởi động máy.
- Chạy vòng vòng với tốc độ trung bình. Chú ý đèp và giảm tốc thật chậm.
- Chạy đến khi sắp hết xăng, nhưng chú ý ko được để cạn xăng vì như thế sẽ làm ré máy, dễ gây đúppê.
- Tắt máy, để nguội, thường thì mất khoảng 10~15 phút.
Chú ý : nếu máy nổ ko ổn định thì mở thêm kim chỉnh gió.
Bình xăng thứ 2 : đóng bớt kim xăng 1/12 vòng, chạy hết bình, để nguội máy.
Bình xăng thứ 3 : đóng bớt kim xăng 1/12 vòng, chạy hết bình, để nguội máy.
Bình xăng thứ 4 : đóng bớt kim xăng 1/12 vòng, chạy hết bình, để nguội máy. Bạn sẽ thấy máy chạy mượt mà hơn vào thời điểm này.
Bình xăng thứ 5 : đóng bớt kim xăng 1/12 vòng, chạy hết bình, để nguội máy. Động cơ của bạn đã sẵn sàng. Lúc này hãy tinh chỉnh garanty và mọi thứ theo ý bạn.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Bảo trì, sửa chữa
Rao vặt Siêu Vip