Câu hỏi

19/06/2013 14:06
Cảm nhận của tôi về shark..
Tôi cũng mới mua 1 chiếc màu đen. chạy rất tốt. nhiều người cho rằng SYM mau xuống cấp. tôi công nhận nhưng đó là atila đời đầu thôi. ngta vẫn mua SYM ầm ầm đấy thôi. có chạy shark thử mới thẩy khác airblade. tôi thì thích sh nhưng nếu sau sh thi tôi chọn shark. Còn vụ xuống máy thì sau này tính. Có ai chắc được rằng sẽ chạy xe 2 bánh tới 20 - 30 năm nữa đâu nào. Quang trọng là đừng nghe ng ta bàn tán nhiều wa. Nghe chính mình đi
uklight
19/06/2013 14:06
tranquangvinh
19/06/2013 14:06
trancongmin
19/06/2013 14:06
dunguyen
19/06/2013 14:06
manhlinh
19/06/2013 14:06
Danh sách câu trả lời (5)

về động cơ của xe SYM thi em nghe nhiều người phàn nàn lám ,nhưng mà dáng xe này khá đẹp giá cũng tạm được ,em cao 1m60 ,nam đi xe này liệu có cao lắm không các bác?

con này đẹp mắt, nhất là màu nâu,mình rất thích con xe này nhưung ko có tiền để mua. còn bỏ ra hơn 100 kủ để mang con SH về nhà và đi ra đường nguyowif ta ko cười thì đúng là dở hơi...

Ai cuoi thi mac ke chu, toi gi bo them 100tr chi de nguoi ta ko cuoi vi di xe SYM.
Chi so nguoi ta cuoi vi trong dau toan dat thoi.
Vote cho Shark.

Đi Shark không sợ người ta cười cho à. Ăn cắp mẫu mã cua SH một cách trắng trợn

Nhận xét về xe Shark sau khi đi (theo wan điểm cá nhân của mình thôi)
1. Dàn phuộc sau hơi cứng, wa ổ gà bị shock tý
--> Khắc fục: cái này đem vào hãng nhờ ktv nó chỉnh lại là hết.
2. Cụm đèn trước: bật cos thì nó rọi xuống đất nhưng vầng sáng nó theo 1 đường chéo chứ ko thẳng. Bật fa thì ko fa xa dc bao nhiu, fa và cos nó na ná nha.
--> Khắc fục: đem ra hãng, kêu ktv nó chỉnh lại. Vì có con ốc bắt vào cụm đèn hơi lỏng (hình như là đa số lô Shark đầu bị thôi, các lô sau ko bị). Kêu ktv nó vặn con ốc chặt lại 1 tý là fa và cos ổn ngay.
3. Về vấn đề xăng cộ.
Vừa rodai xong hùi tết. Xe mình đi đường SG thì tầm 36 km/l , kẹt xe thì cỡ 34 km/l. Đường trường thì chưa có điều kiện test sau khi rodai.
Lúc trước tết, khi còn rodai có lụm xe ổng đi tảo mộ ở Long An, vận tốc ổn định trong khoảng 50-60km/h. Lúc đó tính rất kỹ, xe đi dc 37km/l đường trường khi còn rodai.
4. Xe còn rodai thì đề pa hơi íu, nhưng tầm 2000km trở lên thì rất bốc, càng chạy càng fê. Nhất là cái khoảng 4 xúp pắp, tăng tốc nhanh cực kỳ Lúc ở Long An có đua với 1 chú Shi 150, kết wả là bỏ xe em nó 2 cây cột điện. Tới ngã 3 chỗ gần tảo mộ thì tui wẹo vô nên ko có đua với nó nữa nên ko bit
Các vấn đề khác thì chưa thấy ai fàn nàn cả, bên bikervietnam cũng thế.
1. Dàn phuộc sau hơi cứng, wa ổ gà bị shock tý
--> Khắc fục: cái này đem vào hãng nhờ ktv nó chỉnh lại là hết.
2. Cụm đèn trước: bật cos thì nó rọi xuống đất nhưng vầng sáng nó theo 1 đường chéo chứ ko thẳng. Bật fa thì ko fa xa dc bao nhiu, fa và cos nó na ná nha.
--> Khắc fục: đem ra hãng, kêu ktv nó chỉnh lại. Vì có con ốc bắt vào cụm đèn hơi lỏng (hình như là đa số lô Shark đầu bị thôi, các lô sau ko bị). Kêu ktv nó vặn con ốc chặt lại 1 tý là fa và cos ổn ngay.
3. Về vấn đề xăng cộ.
Vừa rodai xong hùi tết. Xe mình đi đường SG thì tầm 36 km/l , kẹt xe thì cỡ 34 km/l. Đường trường thì chưa có điều kiện test sau khi rodai.
Lúc trước tết, khi còn rodai có lụm xe ổng đi tảo mộ ở Long An, vận tốc ổn định trong khoảng 50-60km/h. Lúc đó tính rất kỹ, xe đi dc 37km/l đường trường khi còn rodai.
4. Xe còn rodai thì đề pa hơi íu, nhưng tầm 2000km trở lên thì rất bốc, càng chạy càng fê. Nhất là cái khoảng 4 xúp pắp, tăng tốc nhanh cực kỳ Lúc ở Long An có đua với 1 chú Shi 150, kết wả là bỏ xe em nó 2 cây cột điện. Tới ngã 3 chỗ gần tảo mộ thì tui wẹo vô nên ko có đua với nó nữa nên ko bit
Các vấn đề khác thì chưa thấy ai fàn nàn cả, bên bikervietnam cũng thế.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip