Cảm nhận khi đi PCX được 1 tháng?
- Xe chạy êm và bốc đặc biệt khởi động cực ky êm.
- Tiêu tốn nhiệu liệu trung bình 50km/1l xăng.
- Kiểu dáng thì có người chê người khen, ( đa số là khen)
- Xe dành cho nam giới, nữ đi rất xấu.
- Ngồi êm và thoải mái ( không giống AB Vệt Nam ngồi rất ê mông khi đi đường xa)
- Xe không có cần khởi động nên nguy hiểm khi hết bình acquy.
Theo mình với giá đó không con nào qua mặt được em này.
Con này giá bán lẻ đề xuất của hãng có 49,990,000.00 VND, vậy mà ra tới Head đã lên tới 16.5 trong
==> Đúng là xe bán theo thương hiệu. (không đề cập đến vấn đề KT nhé).
Mỗi tội là vẫn bị làm giá! không hiểu sao một tên tuổi như HD mà không kiểm soát đc vấn đề này? hay "Ta là tay to rồi thì không cần quan tâm? Kệ chúng mày, thích thì cứ mua đi".
Xe này trông đẹp. hợp với dáng người VN chúng ta.
Mình đã sử dụng xe này đuợc hai tháng rồi, chạy trong nội thành tiêu hao 48km/lit xăng. Về phần tự động tắt máy khi dừng xe thì nó có công tắc, bạn có thể để máy nổ liên tục hay ngừng 3 giây thì tắt máy (giúp bạn chủ động việc tiết kiệm xăng - không phải lo lắng mau hư đề hư bình
Yên xe ngồi rất thoải mái, xe bốc và đằm. Kiểu dáng mới lạ và phù hợp với vóc dáng người Việt (không quá to như X9 và không quá nhỏ như Spacy). Khi khởi động xe bạn không nghe thấy tiếng đề. Nếu so với giá AB nhập của Thái thì chọn PCX là tốt nhất!
Bạn có thể vô trang web: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=135058 Để xem những người đã dùng PCX đánh giá chất luợng xe và những tư vấn cần thiết truớc khi mua PCX!

PCX có những đường nét khí động học từ đầu xe kéo dài ra sau

Mẫu xe ga này có đèn pha halogen kép và đèn sương mù liền khối

Bệ đồng hồ gắn liền với thân, tay lái điều khiển khá thoải mái với vòng cua hẹp. Ngay dưới tay lái là hộc để đồ nhỏ.

Bảng đồng hồ trung tâm khá lớn, hiện thị các thông số về tốc độ, đèn tín hiệu, đèn kiểm tra hệ thống nhiên liệu... cùng hệ thống đồng hồ điện tử báo mức xăng, số km

Ổ khóa điện trung tâm đặc trưng của Honda với nút mở cốp xe và bình nhiên liệu riêng. Đặc biệt, PCX được tích hợp hệ thống chống trộm điều khiển từ xa ngay trên bộ chìa khóa


PCX 125 sử dụng bộ giảm xóc đôi giảm chấn thủy lực phía sau

Để chân cho người ngồi sau có thể gập gọn vào hai bên hông xe.

Yên da lớn cùng màu nâu với các bộ phận nhựa trên thân xe.

Nắp bình xăng của PCX được bố trí phía trước, tương tự ở mẫu Air Blade.

PCX sử dụng bộ chống nóng cho ống xả bằng nhựa kích thước lớn.


Công tắc chức năng Idling Stop được tích hợp trên tay lái bên phải

Hốc đựng đồ dưới yên lớn (37 lít)

Hệ thống phanh đĩa phía trước có 3 pittong

Hệ thống phanh tang trống phía sau

