
Có nên mua camry le 2012 không?
Sự khác biệt về ngoài hình, thiết kế so với dòng camry trước có làm cho ban suy nghĩ khi quyết định mua camry 2012 ?

quất đi bạn còn cho j nua (neu ban co tiền)

Kết luận này thì nhiều người nói rồi. Tôi chỉ nêu thêm lý do thôi:
- Trước hết do điều kiện kinh tế chung của Việt Nam nó qui định một loạt các hoạt động sinh hoạt xã hội ảnh hưởng đến việc lựa chọn xe: dịch vụ chăm sóc khách hàng, phụ tùng thay thế của Mẹc không sẵn và rẻ như Toy; hay va quệt, hay mất cắp vặt; chủ xe coi xe như tài sản hơn là phương tiện nên đáng ra nó phục vụ mình thì đôi khi ngược lại.
- Ở Mỹ hay Âu thì giá C250 cao hơn nhiều so với Cam, có nghĩa là chất lượng và uy tín còn ở Việt Nam thì giá sêm sêm. Câu hỏi đặt ra là tại sao? Sẽ có nhiều cách trả lời nhưng chắc chắn một điều rằng chất lượng sp tại VN khác với Mỹ. Ai đó nói tiêu chuẩn của tôi mang tính toàn cầu thì là bốc phét.
- Đi xe Mẹc sướng hơn Cam thật. Đẳng cấp rồi không phải bàn. Tuy nhiên, cái sự sướng ấy nhiều khi phải có điều kiện mới thưởng thức được: chủ xe phải sành xe mới cảm nhận được; đi đường dài, tốc độ cao mới biết được tính ưu việt của xe; ai hay say xe thì không thể chịu được cái mùi nội thất của Mec.
- C250 chật hơn Cam và chỉ là hạng bét của Mẹc. Ở VN chưa chắc ngồi xe nào oai hơn đâu.

Camry le 2012 có sự thay đổi mạnh mẽ về thiết kế, trẻ trung đổi mới so với camry le cũ
click vào dòng chữ xanh để tìm hiểu về dòng camry cũ
các nét chấm phá trong thiết kế ngoại thất đều có xu hướng tập trung vào các đường thẳng và góc cạnh thay vì bo tròn như trước kia.
Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt về cơ bản vẫn bảo lưu kiểu dáng hình thang ngược của thế hệ cũ với các nét bo mạ crôm sáng bóng, chỉ có điều các nan được thiết kế mỏng và nhiều hơn. Hốc gió phía dưới cũng được kéo dài sang hai bên để tạo sự gắn kết với cùm đèn sương mù bọc crôm.
Phần thân xe của Camry 2012 vẫn theo đuổi các đường nét mượt mà đã làm nên sự sang trọng cho chiếc xe này. Tấm nẹp hông trang trí mạ crôm hạ xuống phía dưới cùng nhưng không vì thế mà mất đi cấp độ sang trọng cũng như cảm giác trường xe của Camry.
Ðuôi xe của Camry 2012 ngắn và không khác nhiều so với người tiền nhiệm, mặc dù vậy nó vẫn cho thấy sự nhất quán với phần đầu khi tiếp tục sử dụng các đường nét sắc cạnh ở khu vực này dẫu có phần đơn giản nhưng vẫn thể hiện cảm giác cao cấp. Ðiểm mang tới sự khác biệt rõ rệt so với thế hệ cũ chủ yếu tập trung ở cụm đèn hậu.
Vận hành chắc chắn và ổn định
Chiếc Camry thế hệ mới đã có cơ hội thử thách với nhiều điều kiện địa hình khác nhau từ đồng bằng cho đến đèo dốc, từ đường đô thị cho tới đường trường. Và cuối cùng, Toyota Camry 2012 đã chứng minh lý do tại sao nó là số 1 tại thị trường Việt Nam. T
hế hệ Camry mới không còn là xe dành cho người ngồi sau như trước nữa, mà bây giờ đã mang tới cho người điều khiển cảm giác lái hết sức thú vị bắt nguồn từ hệ thống lái trợ lực điện lần đầu tiên được Toyota trang bị giúp người lái điều khiển xe một cách nhẹ nhàng ở tốc độ thấp và chính xác hơn ở tốc độ cao.
Ðặc biệt, sự cách âm đã được cải thiện rất rõ nét trên chiếc Camry thế hệ thứ 7 này, vì vậy, mặc dù trong suốt chặng đường thử dài gần 500km, chúng tôi không hề cảm thấy sự mệt mỏi thường gặp trong những chuyến đi dài.
Hệ thống treo đã có những điều chỉnh và chúng tôi không khó để nhận ra điểm tích cực đến từ sự điều chỉnh này. Chạy trên cung đường HCM đi Thạnh Mỹ, nơi có nhiều khúc cua, khả năng ôm cua và bám đường đã cải thiện đáng kể.
Chiếc xe luôn duy trì sự ổn định ngay cả khi ôm cua ở tốc độ 80 km/h mặc dù đến thế hệ này Toyota không còn trang bị hệ thống kiểm soát ổn định thân xe VSC cho dòng Camry ở khu vực Ðông Nam Á, Trung Quốc và Ðài Loan như trước nữa.