
Có nên mua Dylan 125 không?
Mình định mua cái Dylan 125. Mình thấy họ rao xe biển T, đi khoảng 2 vạn, giá khoảng 47-48 triệu. Mình cũng có thể mua dòng xe đắt hơn như SH hay PS nhưng thấy giá của nó thì đất quá, mà mình thì không phải dân chơi nên thấy không cần thiết. Mình ~ 40 rồi, đã có gđình, đang đi cái Dream, nhiều lúc thấy lạc hậu quá nên muốn đổi xe tay ga đi cho nó tiện lợi và hiện đại hơn.
Mục đích của mình bây giờ là chỉ muốn một cái xe không bị lỗi thời, khi cần thì có thể bán mà không bị mất giá trị nhiều.
Các bạn tư vấn hộ nhé, Mình cám ơn nhiều!

Nên mua xe mới đi bro ,đây là lời khuyên chân thành .
Tiền cỡ đó làm AB Thai đi là ngon
Trả lời các câu hỏi nè :
IC ,sạc test dễ lắm ,hoặc tháo ra nhìn là biết ,còn có chập chờn hay ko thì ko ai biết nhưng cái này ko quang trọng
Mua xe dòng này đừng chú ý đến đời xe năm nào ,đầu số năm nào ,điều đó chỉ đúng khi xe có thay đổi về hình dáng ,thiết kế ,chẳng hạn như Nouvo LX bị lỗi sản phẩm đầu <50 vậy .Thường người mua cứ bị đầu số là lòe mắt .Quang trọng nhất là xe đi ít hay nhiều mà thôi
Đầu máy chưa mở ok ,nhìn các con ốc zin từ trong ra ngoài ,độ vặn trong xưởng xe zin rất đều ,muốn biết máy ngon thì phải chạy mới biết .Sườn xe phải nhìn và chạy thử mới biết có bị đụng chạm ảnh hưởng tới sườn hay ko.
Phuộc trước phải mở ra xem ti phuộc mới biết có bị đụng hay không .
Máy làm rồi thì đi mau hư ,hao nhớt và nhiều thứ ,nói chung nên tránh.
Chẳng có nơi nào bán uy tín cả ,tốt nhất nếu muốn mua xe cũ thuộc dòng này thì kiếm người bán mà mua ,tốt nhất là người tin tưởng 1 chút.
Còn nữa ,mua qua lái thì thua luôn ,rất khó xem ,có thể máy ko lỳ ,nhưng lái nó làm máy vọt ,êm luôn (mình xin phép ko nói cách làm ) ,về chạy 1 tháng mới biết.Láp hú làm hết hú luôn ,máy ko cần mở ,lái nó cũng kỵ mở máy lắm.

Đây là kinh nghiệm của tôi :
- Trước khi đi xem xe bạn phải hỏi xem xe mấy đời chủ, người bán có phải là chủ xe không (đa phần sẽ không phải là chủ xe), nếu xe 1 đời chủ thì trên cavet sẽ không ghi ngày đăng ký lần đầu, nếu người bán là người đứng tên trong cavet nữa thì quá tốt. Nếu người bán không phải chủ xe thì bạn phải tìm xem chủ xe ở đâu, còn sống hay đã đi tù hoặc xuất cảnh... để còn lo vụ sang tên sau này
- Với số tiền 55tr hiện bạn chỉ có thể mua được xe đời 2004-2005 chất lượng còn tốt, số máy đầu cao nhất là 67, từ 68-71 là đời 2006, đời 2007 rất hiếm và chỉ có màu đen
- Xe đời 2004-2005 đa số đã thay một vài linh kiện trong dàn nồi và cặp vỏ, sự trầy tróc, hàn, sơn tút lại dàn áo là khó tránh khỏi. Bạn rất khó tìm xe sơn jin, cách phân biệt là nếu xe sơn lại nhìn vào linh kiện sẽ rất bóng, sơn jin thì ngoài độ bóng ra còn có những sóng gân mà VN không thể làm được, khi đem hai loại đi cân thì miếng sơn lại sẽ nặng hơn
- Nếu không rành về máy tốt nhất hãy kêu thợ xem giúp, bắt họ tháo bộ yên và nắp nồi ra để kiểm tra. Sau đó mới thử máy tại chỗ và chạy thử