Câu hỏi

09/08/2013 00:22
Cửa sổ web hiển thị trắng tinh khi truy cập ?
Máy tính của em đang lướt web bình thường thì tự nhiên không xem được nữa, vào các trang web chỉ thấy trắng tinh thôi (báo chữ Done ở dưới góc trái).
Mạng vẫn báo connected, em vẫn chơi mấy game online như thường (crossfire), vẫn vào được yahoo chat. Em dùng Windows XP SP3, em có cài cái Bitdefender Internet Sercurity 2010 nữa, không biết có phải tại cái antivirus này không. Xin chỉ giúp em nguyên nhân và cách khắc phục
ftienhts
09/08/2013 00:22
cochukg
09/08/2013 00:22
hoahong
09/08/2013 00:22
Mạng vẫn báo connected, em vẫn chơi mấy game online như thường (crossfire), vẫn vào được yahoo chat. Em dùng Windows XP SP3, em có cài cái Bitdefender Internet Sercurity 2010 nữa, không biết có phải tại cái antivirus này không. Xin chỉ giúp em nguyên nhân và cách khắc phục
Danh sách câu trả lời (3)

Sao hỏi lâu rồi mà k ai giúp vậy hjxhjx

Máy em mới cài lại em lên web một thời gian thì bị màn hình trắng hết như bạn bên trên,nhưng máy em không có cài phần mềm BitDefender Internet Security 2010 và phần mềm diệt virus nào hết,mong các pro giúp giùm em,chứ đang chơi game mà bị thế thì ức chế lắm (em chơi game trên web),em tks..................nhìu ạ

Nguyên nhân của hiện tượng bạn mô tả có thể do chương trình BitDefender Internet Security 2010 cài đặt trên máy tính của bạn đang được cấu hình để ngăn chặn tất cả các kết nối ra Internet của trình duyệt web.
Để khắc phục hiện tượng, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau:
1. Gỡ bỏ phần mềm BitDefender Internet Security 2010: Bạn vào Start, chọn Run, gõ appwiz.cpl vào hộp thoại rồi nhấn OK. Trong cửa sổ Add or remove Programs hiện ra, bạn tìm BitDefender Internet Security 2010 rồi chọn Change/Remove bên phải để thực hiện gỡ bỏ.
2. Khởi động lại máy tính sau khi gỡ bỏ.
3. Cài đặt lại chương trình BitDefender Internet Security 2010 và để các cấu hình của chương trình này ở chế độ mặc định.
Ngoài ra, bạn nên cập nhật phiên bản mới nhất cho phần mềm diệt virus bạn đang sử dụng và tiến hành quét toàn bộ hệ thống (tất cả ổ cứng và USB).
Để khắc phục hiện tượng, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau:
1. Gỡ bỏ phần mềm BitDefender Internet Security 2010: Bạn vào Start, chọn Run, gõ appwiz.cpl vào hộp thoại rồi nhấn OK. Trong cửa sổ Add or remove Programs hiện ra, bạn tìm BitDefender Internet Security 2010 rồi chọn Change/Remove bên phải để thực hiện gỡ bỏ.
2. Khởi động lại máy tính sau khi gỡ bỏ.
3. Cài đặt lại chương trình BitDefender Internet Security 2010 và để các cấu hình của chương trình này ở chế độ mặc định.
Ngoài ra, bạn nên cập nhật phiên bản mới nhất cho phần mềm diệt virus bạn đang sử dụng và tiến hành quét toàn bộ hệ thống (tất cả ổ cứng và USB).
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Máy vi tính
Rao vặt Siêu Vip