Dành cho những ai băn khoăn giữa LX và Airblade!
1- AB và LX bỏ các yếu tố ko quan trọng như LX lốp trơn ( thay lốp vưa kool vừa an toàn hết khoảng ~350K) đi LX đẹp hơn và hao xăng hơn ~5Km/lít còn AB có thắng an toàn hơn còn các vấn đề khác là chủ yếu do ng chạy và đôi khi LX cũng có mấy chiếc khá là chuối- nhiều lỗi nhưgn Ya có Service rát ổn, phụ tùng rẻ
2-ý kiến chủ quan : nhà mình có xe của cả 2 hãng HDVN và Ya thằng Drearm thái mua năm 90 bi h ông già đi vẫn good như thỏư nào, 1 em Ju đời đầu bây hh e gái chạy, thinh thoảng mượn chạy kéo lên 100 ko còn êm nhưng rất đầm và ổn định cảm giác rất an toàn, sau nữa mình tậu 1 e Future II chạy sang số là kêu cái cạch nghe nhục như là thằng ko biết chạy xe vậy, hơn nữa F II - 125cc mà kéo lên 95 là rung thấy sợ = lởm. sau đó đã tiễn FII và cưới e LX-hehe
3- xem báo chí thấy vụ thằng HDVN mà diên tiết nhưng chưa nói gì hnay thấy thêm 1 bài báo nên đưa thêm cho a, e tham khảo. nghĩ rằng chúng ta ko ngu gì để nó ăn đc thà nó ăn ko thôi đằng này ăn xong còn bị cười vào mặt thì ko chấp nhận được. có thể lớp trẻ chúng ta it nhưng ít ko có nghĩa là ko có tác dụng chúng ta ko xài đo HDVN nữa rồi dần dần sẽ có 1 nếp nghĩ khác Ya là số 1. hehehe. Điên nhất là HDVN bảo "HEAD bán HDVN ko thể làm gì, nếu ko làm gì đc thì bảo HEAD mày ko bán đúng giá thì ko bán xe cho HEAD xem nó dám nâng giá ko" HDVN vô trách nhiệm
http://www26.24h.com.vn/news/detail/46/219305/nguoi-tieu-dung-viet-nam-that-dang-thuong.24h
Đồng ý với bác là em cũng thích LX, LX tốn xăng 135cc
Nhưng một sự thật mà các bác nên biết đó là ra ngoài đường giờ sấp xỉ 90 xe Honda thì mới có 10 xe Yamaha
trong khi đó các toppic liên quan đa số chọn cho yamaha tại sao nhỉ ? 
Mới cưới cho chồng em AB FI 2011 đen bạc, hôm qua(18/7): vừa ý, giá 35tr8, chỉ còn tốn tiền mua BH và gắn biển số.
Xe chạy tốc độ thấp 25km -> <30km hơi run, trên 40km êm. Tiện nghi: chìa khóa tìm xe, cao, ngồi không gò bó, ra vẻ chững chạc phù hợp với tuổi 42. CÒn NouvoSX khoẻ nhưng hợp với tuổi trẻ hơn.
Còn LX với AB thì mình đã viết rồi, tham khảo nhé
Cùng ý kiến, LX ra sau nên đẹp hơn AB là điều khó tránh khỏi, mình cũng vote cho LX
Trừ cái độ bền có lẽ AB hơn LX thì còn lại thua tuốt tuồn tuột.
Thời trang -> LX. Cái này cá nhân thôi, Ya luôn có thiết kế đẹp và nhất là tem xe, phối màu thì AB phải gọi LX = cụ !
Tốc độ -> LX. Cái này khỏi chối, 135cc không đập chèm bẹp 110cc thì k còn gì để nói nữa !
Tiện nghi -> LX, có hộc đồ phía trước, cốp trong nắp đậy đề phòng giựt đồ khi đổ xăng.
Rất tiếc là chỉ có dịp ngồi sau LX 1 đoạn do bạn chở mà trong thời gian rodai nên k rõ cảm giác LX chạy có tuyệt k, chứ đã thử đi đường dài thì so với Hayate, AB tỏ ra rất chán, máy ì (AB thái lun nha). Tuy AB mắc hơn, thậm chí là xe thái nhưng chỉ phấn khích trong lúc đầu vì AB dễ lái, thấp hơn Ha, đầu nặng chạy speed cao thấy ổn nhưng chạy đường dài vài chục km có cảm giác chán ngay, đổi lại Hayate cảm giác khỏe hơn hẳn. Chính chủ xe AB cũng khen Hayate mình đi lên ga ngon, ngọt hơn AB. AB mình k chê, thậm chí 1 thời rất mê, đi trong thành phố AB khá tốt, nhưng với cái giá đó để sở hữu 1 con 110cc đã chạy đầy đường, thiếu tiện nghi thì LX rất đáng để quan tâm.
Ngoài ra vấn đề xăng cộ thì AB tiết kiệm hơn vì 110cc so với 135cc mà, độ bền thì sau vài ba năm thằng nào rồi cũng sẽ kêu gào như nhau, 5-7 năm thằng nào cũng bắt đầu về hưu O:)Mà đã chơi thì mấy cái đó mình xem như bỏ qua, đừng mang tư tưởng đi xe tay ga mà sợ hao xăng, sợ máy ồn thì nên đổi xuống xe số sẽ tốt hơn, đi tay ga nên hướng về cái thời trang, cái tiện dụng
AB hay LX??. Đến đây chắc bạn đã có câu trả lời rồi đó.