Câu hỏi

01/06/2013 11:01
Đánh giá chất lượng xe Lexam dựa vào tiêu chí nào?
Danh sách câu trả lời (3)

Ngoài những công nghệ nổi bật này ra, chiếc xe này còn được thiết kế theo phong cách mới thanh thoát hơn, lạ mắt và thể thao với cụm đèn pha to giống model Jupiter với hai đèn xi-nhan lắp hai bên yếm xe. LEXAM sẽ được Yamaha trang bị động cơ 115cc, ngoài ra thì Yamaha chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào. Dự kiến mẫu xe này sẽ được bán ra trong nước trong thời gian tới với mức giá dao động khoảng 25 tới 26 triệu đồng.

Tôi lại thấy phiên bản xe này có những ưu điểm rất tuyệt,yamaha đã kết hợp được 2 dòng xe tay ga và xe số,hệ thống rẫn động bằng đai rúp cho xe tăng tốc êm ái hơn bộ truyền xích,hệ thống rẫn động xích làm tăng công suất truyền động khắc phục nhược điểm của đai,và làm giảm khoảng cách đai,đai bền hơn.còn hình dáng xe rất nam tính phù hợp cho giới nam thích xe tay ga,còn tốn nhiên liệu thì theo tôi cũng chưa chắc,bởi xe lexam trang bị bộ cảm ứng khí thải,khí thải sạch hơn,và sự đánh lửa ổn định khắc phục được nhược điểm tốn nhiên liệu.nếu xe lexam bán với giá 25-26 triệu theo tui cũng là một giá hợp lý,nếu có tiền tui cũng tậu một chiếc dùng thử.

Lexam nghe rất Trung Quốc, không gợi lên sự nhớ cho ngươi dùng. Xe ga tốn xăng bù lại đc kiểu dáng đẹp,xe số thì mạnh mẽ lại tiết kiệm.
còn con xe này lưỡng tính,là xe ga nhưng truyền động bằng xích đc cái tiết kiệm hơn xe ga nhưng "bù lại" thiết kế xấu hơn cả xe số chứ chưa nói đến xe ga.
Xe ga có cái hay là đi vào lúc trời mưa hạn chế được bẩn chân. Em lưỡng tính này cũng chẳng giải quyết được vấn đề này. Chỉ cái khỏi phải vào số. Nhìn chung thấy lai lai giữa EX và taraut!
Thui, đã số thì số, đã ga thì ga! Lưỡng tính thế này mà chẳng có gì nổi bật thì không thể chấm được!
Tóm lại không mấy hứng thú.còn hệ thống truyền động và cơ cấu động cơ, không khác với kiểu CV Matic của Honda giới thiệu hồi đầu năm. Nhìn cái đèn sau ngộ ko tả, mặt hiển thị đồng hồ có vẻ như hơi tù túng trong khi cái đầu xe thì to mà lại để kiểu đó thấy bé quá. Cụm để chân to và quá thô khi nhìn từ đằng trước, làm kiểu Nouvo có phải là bắt mắt hơn ko? Đợi năm sau Honda ra cái xe gắn động cơ CV-Matic đó xem có khá khẩm hơn ko.
còn con xe này lưỡng tính,là xe ga nhưng truyền động bằng xích đc cái tiết kiệm hơn xe ga nhưng "bù lại" thiết kế xấu hơn cả xe số chứ chưa nói đến xe ga.
Xe ga có cái hay là đi vào lúc trời mưa hạn chế được bẩn chân. Em lưỡng tính này cũng chẳng giải quyết được vấn đề này. Chỉ cái khỏi phải vào số. Nhìn chung thấy lai lai giữa EX và taraut!
Thui, đã số thì số, đã ga thì ga! Lưỡng tính thế này mà chẳng có gì nổi bật thì không thể chấm được!
Tóm lại không mấy hứng thú.còn hệ thống truyền động và cơ cấu động cơ, không khác với kiểu CV Matic của Honda giới thiệu hồi đầu năm. Nhìn cái đèn sau ngộ ko tả, mặt hiển thị đồng hồ có vẻ như hơi tù túng trong khi cái đầu xe thì to mà lại để kiểu đó thấy bé quá. Cụm để chân to và quá thô khi nhìn từ đằng trước, làm kiểu Nouvo có phải là bắt mắt hơn ko? Đợi năm sau Honda ra cái xe gắn động cơ CV-Matic đó xem có khá khẩm hơn ko.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip