
Đánh giá chất lượng xe Yamaha 135LC GP Edition mới ra?

Malai là thị trường thành công nhất của Exicter
Nếu đem so sánh Ex với các dòng Nake, Super Sport như bạn Dũng thì quá xa vời và ko thực tiễn với túi tiền và ngoại hình của người VN. Ex ra đời cũng giống như SU FX ngày xưa dành cho các bạn trẻ đam mê kiểu dáng thể thao, tốc độ và công nghệ vượt trội hơn các dòng phổ thông khác. Ngay cả Malai có kinh tế hơn VN mà họ còn chuộng Ex. Bên đó họ gọi là LC135, Thái Lan là Spark, Indo họ gọi là Jupiter MX hay Sniper, T135..
Cá nhân tôi thấy xe Ya rất tốt đặc biết là xe số và nhất là Ex. Cảm giác máy của Yamaha rất êm, và tiêu hao nhiên liệu ko chênh với xe số Honda là mấy. Và 1 điều nữa là độ bền ko thua kém. Bản thân gia đình đã dùng chiếc Sirius V số vuông từ 2002 đến nay vẫn còn bền chán.
Qủa thực ngày nay giới trẻ cũng đã thay đổi suy nghĩ về xe cộ khá nhiều, ở chỗ tôi (Hải Dương) hiện nay thanh niên toàn mua Yamaha, ngay cả người đứng tuổi cũng chuyển qua Ya rất nhiều. Exciter đời 2011 này có thiết kế có thể ko tinh tế, hài hòa như 2010 về trước nhưng đến 1 ngày nào đó mà hãng ko thay đổi thiết kế liệu bạn có kêu ca ko ?

Xe Ex malai , Ex Việt mầu xanh đẹp hơn
Tớ thấy bạn Quang Dũng phía trên hình như chưa bao giờ đi xe côn tay thì phải , đi so xe Exciter với CBR , Fz bó tay ( CBR là dòng xe thể thao , Fz là dòng xe Naked , Exciter là dòng xe phổ thông ) , sao bạn không so sánh Future Fi với xe CBR , Fz đi =)) .
Nói thẳng ra là hiện tại , ở HDVN ( tôi yêu Việt Nam đồng ) thì chả có xe nào ra hồn , không chấp nhận được HDVN ( tôi yêu Việt Nam đồng ) , Suzuki còn có X-Bike , Yamaha còn có Exciter , SYM còn có Attila , HDVN được mỗi Dream 100cc nhưng đi nhanh tí thì bay như gió trong không khí ( không đầm ) Xe Exciter Malaysia mầu xanh này xấu hơn Exciter VN , nhìn như đi quảng cáo thuê cho hãng Yamaha , phải công nhận Yamaha VN là được ( tuy bây giờ 1 số xe chất lượng không bằng trước như Jupiter , nhưng xe ga thì hơn trước )

Exciter mới
Đây vẫn là chiếc xe lai căng với nhiều chi tiết quá quen thuộc của Ju, Si, No và không thấy có điểm nào mới mẻ ấn tượng. Những thay đổi nho nhỏ có thể cuốn hút người mới chứ chưa đủ để hấp dẫn những người đã từng sở hữu, nhiều người đi xe này rồi thường hướng đến dòng xe có hình thức mạnh mẽ và nam tính hơn như CBR, R15 và FZ.

Phiên bản 135LC còn được biết đến với tên gọi Exciter tại Việt Nam đã được Yamaha Malaysia giới thiệu phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm Yamaha tham gia đường đua GP nổi tiếng thế giới.
Phiên bản đặc biệt Yamaha 135LC trình làng tại Malaysia với bộ tem thể thao thiết kế nổi bật, đánh dấu 50 năm tham gia đường đua GP của hãng xe này.
![]() |
Yamaha 135LC GP Edition xuất hiện tại Malaysia. |
Yamaha 135LC GP Edition sử dụng động cơ bốn thì, xi-lanh đơn, SOHC có dung tích xi-lanh 134 phân khối. Ngoài ra, 135LC còn có phiên bản hộp số 5 cấp bên cạnh hộp số 4 cấp hiện hành.
Một số chi tiết thay đổi dễ nhận thấy là ổ khóa điện hay đồng hồ công tơ mét với gam màu đỏ nổi bật. Ngoài ra, đèn pha vuốt cao và nhọn hơn, ốp trước thiên về kiểu dáng khí động học.
135LC 2011 tại Malaysia có chiều cao yên xe tính từ mặt đất 775 mm, giảm xóc đơn dạng trụ được dành cho bánh sau. Với vành (niềng) 17 inch, mẫu xe này cũng có các chọn lựa thắng đĩa/đùm trên bánh trước và sau dành cho khách hàng.
Hình ảnh Yamaha 135LC GP Edition
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |