Câu hỏi

29/05/2013 00:40
Điện thoại của tôi hiển thị "Thẻ SIM bị từ chối" hoặc "Thẻ SIM không được chấp nhận".?
Danh sách câu trả lời (1)

Thẻ SIM (mô-đun nhận diện thuê bao) là một thẻ nhỏ bên trong điện thoại giúp thiết lập kết nối mạng. Thẻ SIM được cung cấp bởi nhà điều hành hoặc nhà cung cấp dịch vụ. Trong hầu hết các trường hợp, họ là nguồn trợ giúp tốt nhất cho các vấn đề về thẻ SIM. Điện của bạn có thể hiển thị thông báo lỗi thẻ SIM nếu:
* Thẻ SIM không thẳng hàng. Nếu gần đây điện thoại bị rơi, va đập, hoặc bị mở ra, thẻ SIM có thể cần điều chỉnh lại. Hãy thực hiện theo hướng dẫn lắp thẻ SIM trong hướng dẫn sử dụng.
* Mã PUK (Mã Số Mở Khóa Cá Nhân) bị nhập sai nhiều lần. Làm như vậy có thể hủy kích hoạt thẻ SIM. Nếu việc hủy kích hoạt có vẻ là vĩnh viễn, hãy liên hệ với nhà điều hành hoặc nhà cung cấp dịch vụ để yêu cầu cung cấp một thẻ SIM mới.
* Nếu gần đây bạn thay đổi nhà cung cấp dịch vụ. Trong trường hợp này, thẻ SIM hoặc điện thoại của bạn có thể được cấu hình cho nhà điều hành trước đó và có thể yêu cầu cấu hình lại. Cũng có thể do điện thoại của bạn đã được cấu hình để không thể sử dụng nó với một thẻ SIM của một nhà điều hành hoặc nhà cung cấp dịch vụ khác. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành hoặc nhà cung cấp dịch vụ để được trợ giúp.
Nếu không có trường hợp nào trong số này áp dụng với bạn và bạn tiếp tục nhận được thông báo lỗi này, thẻ SIM của bạn có thể đã bị hư. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành hoặc nhà cung cấp dịch vụ để kiểm tra và/hoặc thay thẻ SIM. Hoặc, cách khác, hãy mang điện thoại đến trung tâm dịch vụ Nokia gần nhất để kiểm tra. Bạn có thể tìm địa chỉ của các trung tâm dịch vụ từ menu thả xuống ở cuối phần Sửa chữa.
* Thẻ SIM không thẳng hàng. Nếu gần đây điện thoại bị rơi, va đập, hoặc bị mở ra, thẻ SIM có thể cần điều chỉnh lại. Hãy thực hiện theo hướng dẫn lắp thẻ SIM trong hướng dẫn sử dụng.
* Mã PUK (Mã Số Mở Khóa Cá Nhân) bị nhập sai nhiều lần. Làm như vậy có thể hủy kích hoạt thẻ SIM. Nếu việc hủy kích hoạt có vẻ là vĩnh viễn, hãy liên hệ với nhà điều hành hoặc nhà cung cấp dịch vụ để yêu cầu cung cấp một thẻ SIM mới.
* Nếu gần đây bạn thay đổi nhà cung cấp dịch vụ. Trong trường hợp này, thẻ SIM hoặc điện thoại của bạn có thể được cấu hình cho nhà điều hành trước đó và có thể yêu cầu cấu hình lại. Cũng có thể do điện thoại của bạn đã được cấu hình để không thể sử dụng nó với một thẻ SIM của một nhà điều hành hoặc nhà cung cấp dịch vụ khác. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành hoặc nhà cung cấp dịch vụ để được trợ giúp.
Nếu không có trường hợp nào trong số này áp dụng với bạn và bạn tiếp tục nhận được thông báo lỗi này, thẻ SIM của bạn có thể đã bị hư. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành hoặc nhà cung cấp dịch vụ để kiểm tra và/hoặc thay thẻ SIM. Hoặc, cách khác, hãy mang điện thoại đến trung tâm dịch vụ Nokia gần nhất để kiểm tra. Bạn có thể tìm địa chỉ của các trung tâm dịch vụ từ menu thả xuống ở cuối phần Sửa chữa.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Điện thoại di động
Rao vặt Siêu Vip