
Dùng Galaxy S II bị lỗi này, có ai bị ko?
Thứ nhất: Tôi là một trong những người "may mắn" sở hữu Galaxy S II theo chương trình đặt hàng trước của Samsung Vina.
Thứ hai: Sở dĩ từ may mắn được để trong ngoặc kép vì các lý do tôi nêu ra sau đây.
- Màn hình của máy Super Amoled Plus được hãng quảng cáo rất rầm rộ với nhiều từ hoa mỹ, nhưng sự thật không được giống như vậy. Máy tôi đang sở hữu bị lỗi ám màu vàng phía bên trái khi độ sáng thấp và tôi cũng được xem thêm 3 hay 4 máy cùng lô hàng cũng bị hiện tượng này.
Điều đáng buồn là tôi nhận được giải thích không thỏa đáng từ phía Samsung Việt Nam (tổng đài chăm sóc khách hàng) rằng hiển thị màu trắng không chính xác là "điều được chấp nhận trên màn hình công nghệ cao của Samsung".
Không biết có ai dùng Galaxy S II bị trường hợp như tôi không?

Công việc của bạn có thực sự bị ảnh hưởng bởi lỗi đó?
Thứ nhất, phải nói là Samsung VN rất thiếu trách nhiệm khi đến thời điểm này mà ít nhất một lời lên tiếng cũng không có. Còn về chiếc điện thoại, đúng là sẽ thấy khó chịu khi kiểm tra và phát hiện thấy máy bị lỗi đó. Tuy nhiên, thực tế là những lỗi đó hầu như không ảnh hưởng gì đến việc bạn sử dụng chìếc điện thoại này, nó rất tuyệt. Tôi cam đoan rằng, nếu người ta không nhắc đến lỗi đó thì rất nhiều bạn cũng chẳng để ý và không phát hiện ra. Vì vậy, theo tôi, nếu đã mua rồi thì cứ sử dụng thôi, quên mấy cái lỗi đó đi cho thoải mái, còn nếu muốn làm to chuyện thì kiện Samsung đi. Chúng ta có Hội bảo vệ người tiêu dùng mà, cho họ làm việc đi chứ.

Lỗi chung bạn àh!
Mình cũng thế bạn ạh,nhưng chỉnh độ sáng lên tí thì có vẻ hết. Bỏ qua 2 lỗi ám màu màn hình với lỗi hồng tâm thì các điều còn lại rất tuyệt.Ban đầu máy rất nóng,nhưng bạn up room thì sẽ xử lí đc ngay.Đó là cảm nhận của riêng mình. Còn bài báo "Sự thất vọng mang tên galaxy S2" thật sự rất phiến diện,ng viết chỉ tổng hợp từng trường hợp trên các diễn đàn,rồi chụp mũ chê thẳng như thế.

Do SS Việt Nam cả thôi
Nếu các bạn biêt được, SS Việt nam quyết định bán hàng kém chất lượng tại Việt nam, chắc các bạn sẽ nổi giận. Nhưng đáng buồn điều này là sự thực. Bên Mỹ và Châu Âu, do chính sách bảo hành và luật bảo vệ người tiêu dùng rất khắt khe. Nên hàng Tàu bên ấy cũng rất, rất và rất rất chất lượng. Con tôi và các bạn nó dùng S2 rất nhiều, nhưng không có lỗi như các bạn ở Việt nam. Đơn giản, vì SS bên này đã loại ngay những sản phẩm kém chất lượng từ bên ngoài biên giới. Bởi họ biết, có đem về, bán ra rồi, thì đến 1 năm 364 ngày sau có lỗi, họ vẫn phải bảo hành (luật bên này, bảo hành 2 năm). Mong luật pháp của ta cũng nên hướng tới bảo vệ người tiêu dùng nhiều hơn. Thay vì bảo vệ những người buôn bán kinh doanh mất nhân tính, họ nhập sản phẩm kém chất lượng về Việt nam, vì biết ở Việt Nam, người dân thường đã quen với việc thấp cổ bé họng.

Ko còn gì để nói
Có lẽ cũng ko còn gì để nói. S2 quá nhiều lỗi (mà theo SSVN gọi là bình thường) ko thể chấp nhận được khi bỏ ra hơn 13 triệu đồng: 1.hồng tâm 2.ám vàng.
Tôi chỉ duy nhất hài lòng ở tốc độ và thiết kế mỏng, ngoài ra pin mau hết cũng là một vấn đề khá khó chịu (tuy nhiên có thể cải thiện bằng cách up rom nên tôi ko bàn đến). Trong khi các sản phẩm rẻ tiền độ trắng gần như tuyệt đối, vậy mà 1 sản phẩm được cho là cao cấp nhất của hãng lại ngà ngà vàng vàng như vậy. Thật quá thất vọng.

Đó không phải là một vấn đề lớn và đã được khắc phục đến 90%
Bạn có nhận thấy là khi độ sáng chỉ cần trên 30% thì hầu như lỗi ámm vàng đã không còn là 1 vấn đề, ở 60% độ sáng bạn sẽ chẳng còn thấy nó nữa. Riêng lỗi hồng tâm mình chỉ dùng sau hơn 1 tuần lễ lã đã giảm hẳn, mặt khác nó liên quan đến cân bằng trắng của máy ảnh, rất nhiều thông tin do cộng đồng S II trên TG cho biết có thể khắc phục bằng up rom, hãy chờ firmware của SS, riêng mình thì thấy hài lòng đến 90% rồi