
E gửi mail nhưng toàn bị gửi vào mục spam của khách hàng
e gửi thông tin cho khách hàng bằng địa chỉ mail của cty cấp, nhwung khách hàng k nhận dc, e thử gửi vào mail cá nhân của e thì phát hiện toàn gửi và mục spam. làm thế nào để khắc phục đây các bác

hỳ, có báo rồi,mà sao chả thấy ai trong cty kêu , mỗi mình e kêu. cty e quản lý và cho thuê sever riêng nên chắc cái đó bên kỹ thuật là phải giải quyết dc ngay chứ

Haiz, bị liệt spam là do cái tên miền hay cái IP nó dành cho tên miền ấy bị liệt vào spam, gọi thằng ISP giải quyết giùm cho, mình làm cũng đâu có được.
Địa chỉ email hay website là bộ mặt công ty, đem mặt đi gặp người ta mà bị liệt vào spam thì ...... nói Sếp y chang vậy đó.

e k hiểu nưa, chắc nhân viên cty toàn làm thế này, e mới vào nên k rõ, bọn e quản lý luôn sever mà k giải quyết vụ này cũng thấy tức

Gọi cho ISP thôi, còn làm không được thì đuổi cổ tên IT đi.

ây za, e vừa báo, thì ông tp bảo là e lấy mail cá nhân gửi cho khách, mail cty gay bị spam lắm, k ai giải quyết đâu, chán luôn