Câu hỏi

26/05/2013 15:25
Hỏi về bảo hành của SamSung ?
Mình có cái màn hình SamSung SyncMaster 793 MG dùng thời gian đầu có 1 sọc dọc màn hình.Đến h thì nó bắt đầu lên cơn co giật và xuất hiện nhiều sọc ngang chạy từ trên xuống.Mình mua nó các đây cũng ~ 2 năm(không nhớ rõ lắm vì phiếu mua hàng của mình đã bị mất) chỉ còn lại giấy bảo hành xanh do SamSung cấp, theo đó thì màn của mình sản xuất dưới 3 năm(tức là vẫn nằm trong ĐK bảo hành : dưới 3 năm kể từ ngày sản xuất). Vậy màn hình của mình có được bảo hành không? Mình ở Hà Nội, đã gọi theo số hỗ trợ của SamSung :1800588889 nhưng mạng thông báo không liên lạc được(mình đang dùng Viettel).
ducvan1993
26/05/2013 15:25
phukequach
26/05/2013 15:25
Danh sách câu trả lời (2)

Trong trường hợp này thì sản phẩm của bạn vẫn được bảo hành.
Nếu ở HN thì bạn đem màn hình đến 33 Tô Vĩnh Diện hoặc 56 Bích Câu để bảo hành nha.
Còn về phần liên lạc với Samsung qua 1800588880 thì bạn nên dùng sim khác chứ không phải viettel thì sẽ liên lạc được. Thân mến!
Nếu ở HN thì bạn đem màn hình đến 33 Tô Vĩnh Diện hoặc 56 Bích Câu để bảo hành nha.
Còn về phần liên lạc với Samsung qua 1800588880 thì bạn nên dùng sim khác chứ không phải viettel thì sẽ liên lạc được. Thân mến!

Dùng thời gian đầu có biểu hiện bệnh như vậy sao bạn không đi bảo hành luôn. Có phiếu bảo hành là được rồi bạn ạ. Xách đi bảo hành thôi.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Phần cứng
Rao vặt Siêu Vip