Câu hỏi

21/06/2013 11:08
Hỏi về chữ ký trong Excel ?
Tôi có nhận được một email có đính kèm một file Excel mà bên gửi có chữ ký vào trong sheet. Tôi muốn hỏi làm cách nào để có thể ký vào sheet được, tôi có copy sheet đó nhưng chỉ copy được phần chữ, còn riêng chữ ký thì không copy được, rất mong được hướng dẫn cách đưa chữ ký của mình vào trong Excel và cả trong Word.
Xin chân thành cảm ơn!
taimuoi
21/06/2013 11:08
Xin chân thành cảm ơn!
Danh sách câu trả lời (1)

Bạn sử dụng chương trình Signature Program, download phiên bản trial tại http://www.regnoc.com/signprog.htm. Hy vọng nó sẽ giúp được bạn.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Máy vi tính
Rao vặt Siêu Vip