Honda PCX 125i: Một chiếc xe tốt, có nên mua lúc này ko?
Đọc quảng cáo thấy cũng hay, mình tính mua 1 chiếc nhứng khi xem thực tế thì mình không hài lòng: 1. Cồp xe 2 tầng nên khả năng để đồ không thoải mái như SCR, mình ko thể để Laptop vô được. 2. đầu xe nhìn thô quá chiếm nhiều không gian nhưng để thêm đồ thì ko bao nhiêu. nhìn xấu lắm, 3. tấm cản gió phía trước chổ đồng hồ dể bị trầy xước, nhìn xấu lắm, người bán nói xe nào về cũng phải đi dán keo lại hết. 4. Đuôi xe tóp lại nhiều làm giống như Excel của VMEP nên bên trong cốp càng nhỏ. 5. Không có chống ngang. 6.Xe dài nhưng tiện nghi lại ít. khả năng xoay trở trong thành phố đông đúc này rát khó,nên tôi cảm thấy tiết khi quảng bá bán cho những người năng động, trẻ trung. Kết Luận : tìm xe khác thôi
Xe này chắc chắn mang bộ khung cùng với air blade!chỉ khác vỏ nhựa ngoài tạo nên kiểu khác thôi!công suất máy có lớn hơn và tiết kiệm hơn nhưng dáng ngồi thì xấu!còn nếu nói so với SHi thì khác nhau hoàn toàn!xe này thiết kế cho thị trường châu á nên dáng rất khác so với SHi của châu âu!máy của SH thì không phải bàn cãi vì quá tốt!rất ổn định và mạnh mẽ!còn xe này muốn chứng tỏ thì nó cần phải có thời gian!tuy nhiên Honda luôn tạo ra dc những sản phẩm có phẩm chất rất khá nên xe này dù gì cũng ko phải tồi! nói chung là kẻ khen người chê nên thôi thì ai thích thì mua còn ko thì ta ngắm cho vui!còn thích tỏ ra nam tính thì đừng đi mấy xe này mà phải là Honda CBR1000 Fireblade!còn đi trong thành phố và loanh quanh thì cứ air blade, spacy, SH cho nhẹ nhàng mà lại linh hoạt!
Thiết kế ổn, không đến nỗi phải chê là xấu. Điểm mình thích ở chiếc xe này đó là tiết kiệm nhiên liệu, chứ cái động cơ 125 CV matic này thì có vẻ yếu :| chắc chắn ko mạnh được bằng SH 125 rồi. Dù gì thì với 1 chiếc xe có động cơ "lai" thế này thì cũng ổn, nhưng mình thì ko mua rồi :
Xe đẹp, so sánh với Liberty vì 2 xe cung tầm tiền va dung tich xi lanh voi nhau thì mỗi xe 1 vẻ đẹp riêng, 1 cái thanh lịch và ăn chơi còn 1 cái thì đậm đà đứng đắn. vẫn kết PCX hơn vì tính thực dụng, ăn ít xăng. hehe
Kiểu nó sao giống xe ga của Suzuki quá nhỉ. Điểm yếu của các dòng tay ga là thắng sau hẻm ăn, do vậy SHi đời mới có 2 thắng đĩa, con này đời sau hơn sau lại xài thắng đùm nhỉ. Ổ khoá này hẻm biết sao chứ Shi mà trộm chỉ cần vài giây là mở, mua xe đắt mà khóa bị trộm mở dễ như trở bàn tay sao an tâm nổi. Hệ thống tắt tạm thời kiểu đó hẻm hiểu tuổi thọ xe sẽ ra sao nhỉ?