Câu hỏi

31/05/2013 13:02
Hủy hợp đồng với vnpt-chuyện gì xảy ra?
MegaVNN dạo này bị gì mà có lúc ko vô mạng được , gọi lên thì bảo khi nào mình có nhà mới xuống ( đi học suốt ngày làm sao mà chờ được) wậy modem mấy ngày mới vô mạng được , giờ thì ngán lắm rồi .Đang tính chuyển sang viettel ....?
thangloi
31/05/2013 13:02
holovang10
31/05/2013 13:02
deviant
31/05/2013 13:02
ecsboard
31/05/2013 13:02
Danh sách câu trả lời (4)

đon giản, mang cmnd tới đại lý gần nhất, đóng hết tiền cước sử dụng tới ngày đó và báo tạm ngưng sử dụng dịch vụ. khỏe re.

bạn nên cố gắng thu xếp thời gian để họ xuống khắc phục. nếu vẫn ko khắc phục được thì bạn có quyền yêu cầu chấm dứt hợp đồng mà không cần bồi thường gì cả, thậm chí còn được mắng họ nữa cơ, hi hi

Ban oi
neu ban co nhu cau chuyen sang fpt
thi ban lien lac voi minh nhe.0975686895.bay gio fpt co nhieu chuong trinh khuyen mai dac biet lam
neu ban co nhu cau chuyen sang fpt
thi ban lien lac voi minh nhe.0975686895.bay gio fpt co nhieu chuong trinh khuyen mai dac biet lam

Trước khi nêu lên ý kiến của mình tôi xin nêu lên một số trường hợp về đảm bảo chất lượng ADSL theo chuẩn chung nhất nha:
1. ADSL hoạt động chuẩn từ cự ly 1-4Km và tốc độ sẽ giảm dần theo chiều dài của cự ly từ tổng đài đến nhà người sử dụng.
2. Nếu dùng chung với đôi dây điện thoại thì Splitter phải chuẩn, nhấc máy lên sử dụng mà không bị rớt.
3. Cái này rất quan trọng: Đôi dây sử dụng từ tổng đài đến nhà phải không bị xuyên, nhiễu.....suy hao ít.
4. Thiết bị đầu cuối là router ADSL phải tương thích với nhà cung cấp dịch vụ. Nói chung là router có chất lượng cao.
Nếu 4 điều trên chi ở mức trung bình thôi thi tui đảm bảo với mọi người khi dùng máy đo băng thông từ tổng đài cung cấp ADSL đến nhà khách hàng vẫn luôn đúng với tốc độ đã đăng ký. Nhưng khi thực tế truy cập mạng thì đúng như mọi người đã phiền lòng. Vấn đề nằm ở cái đoạn từ tổng đài cung cấp ADSL đến các máy chủ cung cấp dịch vụ mạng, chuyện đó chỉ các nhà cung cấp mới biết. Còn đối với các máy chủ thi cũng tùy thuộc vào băng thông mà họ thuê tên miền và cho phép truy xuất nửa..v.v
cho nên dù VNPT, FTP hay Viettel thì đều có những khó khăn nhất định để đảm bảo tốc độ theo gói cước phục vụ, nhất là khi chạy đua khuyến mãi. Còn rất nhiều điều tế nhị tôi không thể nêu ra được, hãy tạm hài lòng với hiện tại đợi chính phủ bắt buộc cam kết đáp ứng tốc độ với hợp đồng ký kết thi se có thay đổi có lợi cho tất cả người sử dung.
Đây là ý kiến của cá nhân tôi, mọi người cứ thoải mái bình loạn nha!!!
1. ADSL hoạt động chuẩn từ cự ly 1-4Km và tốc độ sẽ giảm dần theo chiều dài của cự ly từ tổng đài đến nhà người sử dụng.
2. Nếu dùng chung với đôi dây điện thoại thì Splitter phải chuẩn, nhấc máy lên sử dụng mà không bị rớt.
3. Cái này rất quan trọng: Đôi dây sử dụng từ tổng đài đến nhà phải không bị xuyên, nhiễu.....suy hao ít.
4. Thiết bị đầu cuối là router ADSL phải tương thích với nhà cung cấp dịch vụ. Nói chung là router có chất lượng cao.
Nếu 4 điều trên chi ở mức trung bình thôi thi tui đảm bảo với mọi người khi dùng máy đo băng thông từ tổng đài cung cấp ADSL đến nhà khách hàng vẫn luôn đúng với tốc độ đã đăng ký. Nhưng khi thực tế truy cập mạng thì đúng như mọi người đã phiền lòng. Vấn đề nằm ở cái đoạn từ tổng đài cung cấp ADSL đến các máy chủ cung cấp dịch vụ mạng, chuyện đó chỉ các nhà cung cấp mới biết. Còn đối với các máy chủ thi cũng tùy thuộc vào băng thông mà họ thuê tên miền và cho phép truy xuất nửa..v.v
cho nên dù VNPT, FTP hay Viettel thì đều có những khó khăn nhất định để đảm bảo tốc độ theo gói cước phục vụ, nhất là khi chạy đua khuyến mãi. Còn rất nhiều điều tế nhị tôi không thể nêu ra được, hãy tạm hài lòng với hiện tại đợi chính phủ bắt buộc cam kết đáp ứng tốc độ với hợp đồng ký kết thi se có thay đổi có lợi cho tất cả người sử dung.
Đây là ý kiến của cá nhân tôi, mọi người cứ thoải mái bình loạn nha!!!
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Internet
Rao vặt Siêu Vip