Câu hỏi

30/05/2013 02:16
Jupiter gravita có hàng lậu ko vậy? JU của em bị ì quá
Chả là em mua pải con Ju gravita rc đểu hay sao ấy.Nó lên còn chậm hơn con WS mới,100km em tính mấy lần rồi pải hết 3 lít đến hơn 3 lít lận.Chả hiểu thế nào nữa,mà em mới mua đc có 2 tháng ko hà,h hối hận muốn bán quá
whiteroses
30/05/2013 02:16
![[:(]](/images/wys/yahoo_sad.gif)
Danh sách câu trả lời (1)

Hàng Yamaha lậu thì mình chưa thấy có
Xe bác Ju R chắc cùng đời với xe nhà em (2002)... JuR chạy hơi tít đấy bác ạ. Xe bác ỳ có thể do một vài lý do sau. Bác cứ làm từ cái nhẹ đã nhé... chưa cần làm côn đâu (nếu bác không phá). Xe em lên côn tay chạy phè phè suốt còn chưa phải thay lá côn này.
- Trước tiên bác vệ sinh lọc gió cho em... từ khi mua đến giờ bác đã thay mút lọc gió chưa??? Nếu chưa thay ngay cho em nhờ. Còn nếu đã thay (không quá 3 năm nhá) thì bác vệ sinh sạch sẽ cho em.
- Vệ sinh, xúc lại chế hòa khí
Sau khi làm 2 cái vụ kia, bác chạy thử xem sao... nếu vẫn chưa ứng ý thì tiếp tục
- Căn chỉnh lại xu páp (cái này nếu bác không là thợ thì đừng sờ vào nhá, mang ra thợ)
Vẫn chưa ưng thì bác mới nghĩ đến chuyện thay lá côn. Thay lá côn thì cũng chả có gì ghê gớm... bác đừng nghĩ mở máy hay bổ máy là cái gì kinh dị lắm... thường thôi Thay lá côn thì mở bưởng máy bên phải, tháo mấy lá côn cũ ra, thay lá côn mới vào... chả có gì ghê gớm cả . Tiện thể mà máu thì bác thay luôn bộ lò xo racing cho máu, không thì thay luôn cả mấy lá côn racing của Thái . 1 bộ lá côn tại hãng giá tầm 230K + dầu + công thay nữa chỉ tầm ~300K thôi ạ. Còn bác máu lá côn racing thì để em về lục lại xem còn không bộ lá côn racing của Thái (dùng cho Spark X, Z bên Thái - là Ju ở VN) cũng chỉ 280-300K/bộ thôi ạ (5 lá).
Còn tất cả các cái trên vẫn chưa ưng vì xe không bốc như mới thì bác hạ luôn đầu, chơi luôn cả bộ piston mới cho nó bốc
![[:(]](/images/wys/yahoo_sad.gif)
- Trước tiên bác vệ sinh lọc gió cho em... từ khi mua đến giờ bác đã thay mút lọc gió chưa??? Nếu chưa thay ngay cho em nhờ. Còn nếu đã thay (không quá 3 năm nhá) thì bác vệ sinh sạch sẽ cho em.
- Vệ sinh, xúc lại chế hòa khí
Sau khi làm 2 cái vụ kia, bác chạy thử xem sao... nếu vẫn chưa ứng ý thì tiếp tục
- Căn chỉnh lại xu páp (cái này nếu bác không là thợ thì đừng sờ vào nhá, mang ra thợ)
Vẫn chưa ưng thì bác mới nghĩ đến chuyện thay lá côn. Thay lá côn thì cũng chả có gì ghê gớm... bác đừng nghĩ mở máy hay bổ máy là cái gì kinh dị lắm... thường thôi Thay lá côn thì mở bưởng máy bên phải, tháo mấy lá côn cũ ra, thay lá côn mới vào... chả có gì ghê gớm cả . Tiện thể mà máu thì bác thay luôn bộ lò xo racing cho máu, không thì thay luôn cả mấy lá côn racing của Thái . 1 bộ lá côn tại hãng giá tầm 230K + dầu + công thay nữa chỉ tầm ~300K thôi ạ. Còn bác máu lá côn racing thì để em về lục lại xem còn không bộ lá côn racing của Thái (dùng cho Spark X, Z bên Thái - là Ju ở VN) cũng chỉ 280-300K/bộ thôi ạ (5 lá).
Còn tất cả các cái trên vẫn chưa ưng vì xe không bốc như mới thì bác hạ luôn đầu, chơi luôn cả bộ piston mới cho nó bốc
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip