Câu hỏi

25/05/2013 20:11
Khi KH hỏi các vấn đề về truy cập Internet?
- Thông thường, các lỗi thường có:
+ Lỗi mạng (thường có câu thông báo: …. Remote computer…..)
+ Lỗi phần cứng (TBĐC, máy tính, giao tiếp giữa máy điện thoại và máy tính, …)
+ Lỗi phần mềm: có chương trình chiếm dụng cổng, ….
+ Lỗi Win: không có phần tạo modem (không hiện ra list các modem chuẩn)
+ Đối với trường hợp sử dụng cáp chuyển đổi (COM –> USB): khách hàng chưa cài chương trình
namtuoc
25/05/2013 20:11
+ Lỗi mạng (thường có câu thông báo: …. Remote computer…..)
+ Lỗi phần cứng (TBĐC, máy tính, giao tiếp giữa máy điện thoại và máy tính, …)
+ Lỗi phần mềm: có chương trình chiếm dụng cổng, ….
+ Lỗi Win: không có phần tạo modem (không hiện ra list các modem chuẩn)
+ Đối với trường hợp sử dụng cáp chuyển đổi (COM –> USB): khách hàng chưa cài chương trình
Danh sách câu trả lời (1)

Dựa vào lỗi cụ thể:
a. Lỗi mạng: KH thử truy cập vào thời điểm khác, tránh giờ cao điểm.
b. Lỗi phần cứng:
+ KH kiểm tra lại tiếp xúc.
+ Kiểm tra lại máy tính (khởi động lại).
+ Kiểm tra modem (máy điện thoại): khởi động lại, cài đặt lại thông số. Nếu không được: mang đến đại lý.
+ Ngoài ra có thể hướng dẫn KH một số thao tác gỡ bỏ, cài đặt lại, …
c. Lỗi phần mềm: gỡ bỏ các chương trình ứng dụng chiếm dụng cổng
d. Lỗi Win: cài lại win.
e. Trường hợp không xử lý được lỗi cần liên hệ với bộ phận kỹ thuật để được trợ giúp.
a. Lỗi mạng: KH thử truy cập vào thời điểm khác, tránh giờ cao điểm.
b. Lỗi phần cứng:
+ KH kiểm tra lại tiếp xúc.
+ Kiểm tra lại máy tính (khởi động lại).
+ Kiểm tra modem (máy điện thoại): khởi động lại, cài đặt lại thông số. Nếu không được: mang đến đại lý.
+ Ngoài ra có thể hướng dẫn KH một số thao tác gỡ bỏ, cài đặt lại, …
c. Lỗi phần mềm: gỡ bỏ các chương trình ứng dụng chiếm dụng cổng
d. Lỗi Win: cài lại win.
e. Trường hợp không xử lý được lỗi cần liên hệ với bộ phận kỹ thuật để được trợ giúp.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Internet
Rao vặt Siêu Vip