
Không diệt được W32.Driver13TH.Worm ?

Để giúp Bkav hiểu rõ về tình trạng máy tính của bạn và qua đó có thể đưa ra những hướng dẫn chi tiết, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:
1. Chạy chương trình BkavPro 2009, bấm vào Trợ giúp, sau đó bấm vào Chẩn đoán, gửi yêu cầu hỗ trợ tới Bkav
2. Hộp thoại BkavPro 2009 - Technical Support hiện ra, bấm vào nút OK
3. Cửa sổ BkavPro 2009 hiện ra, bạn hãy điền các thông tin về họ tên, số điện thoại, email trong cửa sổ này và mô tả rõ hiện tượng, vấn đề trên máy tính, sau đó bấm vào nút Gửi
4. Hộp thoại thông báo hiện ra, bấm vào nút OK để hoàn tất quá trình gửi kết quả kiểm tra về Bkav. Sau đó bạn gửi tin nhắn riêng trong diễn đàn cho mình nêu thông tin bản quyền của bạn (họ và tên khách hàng, mã khách hàng, mã đăng ký).
Sau khi nhận được kết quả kiểm tra tình trạng máy tính của bạn, Bkav sẽ tiến hành phân tích và sẽ đưa ra cho bạn những hướng dẫn cụ thể.
Chúc bạn sức khỏe và thành công.