Câu hỏi

21/06/2013 16:55
Không làm được mục lục trong word 2007 ?
Các bác giúp em với.Em đã làm theo đúng bài bản ( chon level...) nhưng khi nhấp chọn manual table thì nó không xuất hiện được mục lục.
galaxylx
21/06/2013 16:55
Danh sách câu trả lời (1)

Các mục nào mà bạn muốn có trong mục lục thì hãy thiết lập định dạng của nó là heading. Theo mặc định thì heading1 sẽ là mục cấp cao nhất, tiếp đến là các mục sau...
Sau khi đã định dạng cho các mục xong, bạn vào menu: Insert --> Reference --> Index and Tables. Xuất hiện hộp thoại Index and Tables. Bạn chọn nhãn Table of Contents.
Ở đây bạn sẽ thiết lập mục mục cho văn bản...
Sau khi đã định dạng cho các mục xong, bạn vào menu: Insert --> Reference --> Index and Tables. Xuất hiện hộp thoại Index and Tables. Bạn chọn nhãn Table of Contents.
Ở đây bạn sẽ thiết lập mục mục cho văn bản...
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Máy vi tính
Rao vặt Siêu Vip