
Kích hoạt Syslogd để kiểm tra nguyên nhân treo của iPhone, iPod

Trường hợp vẫn không Fix được lỗi treo táo, thực hiện kiểm tra bằng cách kích hoạt syslogd, mọi hoạt động thiết bị sẽ được ghi vào file syslog nên có thể phân tích file syslog này để xác định nguyên nhân lỗi ở đâu. Sau đây cách thực hiện :
Thực hiện SSH Ramdisk thiết bị (bước 1-7), giải nén syslog.zip copy replace 2 file sau :
- com.apple.syslogd vào đường dẫn :mnt1/System/Library/LaunchDaemons/
- etcsyslog.conf vào đường dẫn : mnt1/private/etc/
Sau đó reboot lại iphone (theo bước 10) cho đến khi nó treo táo, sau đó đặt vào DFU mode và SSH Ramdisk lần nữa, vào thư mục mnt2/log/ copy file syslog lên trang này để phân tích.
Kỹ thuật đưa thiết bị iDevice về DFU mode :
Trường hợp không thể đưa iDevice về DFU mode theo hướng dẫn ở bước 2, muốn đưa iDevice về DFU mode để chạy SSH Ramdisk thì phải phải tắt iDevice mới được : rút cáp USB ra, nhấn cùng 1 lúc 2 phím Home và Power cho đến lúc iDevice tắt màn hình (màn hình tối đen). Thử nhấn phím Home (không phải Power) mà iDevice không lên là được, thiết bị đã được tắt. Sau đó nhấn cùng một lúc phím Home và nút Power cho đúng 10 giây, thiết bị sẽ hiện logo quả táo sau đó sẽ tắt lại, cho đến giây thứ 10, nhả nút Power ra và vẫn tiếp tục giữ phím Home khoản 15 giây nữa, màn hình iDevice vẫn tối đen, cắm cáp USB và mở iTunes nhận được iDevice là DFU Mode.