Câu hỏi

29/05/2013 23:32
Ko biết Hayate 125 này ăn xăng thế nào nhỉ?
Các bác giúp e với!
conkavip
29/05/2013 23:32
Danh sách câu trả lời (1)

Em đã chạy qua con này , và có vài cảm nhận như sau:
- Thắng tay nhẹ và ăn, tất nhiên là bóp thắng trái trước rồi mới nhấp nhẹ thắng phải (nhiều người quen đi xe số, rồi nhảy lên tay ga chạy cứ vô tư bóp mạnh thắng phải- thắng đĩa , nên bị trượt hoài rất nguy hiểm).
- Xe mạnh khi tải 1 người nặng trên 70 kg đi đường kẹt hoặc lên dốc xe có độ vọt tốt.
- Tiếng pô kêu lớn hơn các xe cùng loại vì đó là đặc trưng của dòng xe Su
- Khi trả ga thì xe bị ghì lại chút....
- Đề pa chạy tăng tốc nhanh đến tầm 70km, máy êm không bị hiện tượng nồi "la lớn" như Nouvo
- Chạy nhanh thắng gấp, pô nổ bụp bụp như Honda......
- Yên xe thiết kế khá dính, không có hiện tượng trượt về trước khi thắng xe...
- Chổ để chân khá thoải mái, nhưng không thiết kế dũi ra như Epi
- Gầm cao, không sợ bị đụng khi vượt "chướng ngại vật".
- Có học để đồ như găng tay, mắt kính, chai nước phía trứơc rất tiện lợi.
- Học để đồ to, để vừa 1 mũ bảo hiểm, áo mưa.....(hầu như xe nào sx tại VN cũng làm học UBox này hết rồi)
- Em chưa đo độ ăn xăng nhưng hình như xe còn roda nên có cảm giác là còn hơi ăn xăng một chút...(nhờ bác nào có đo, cho ae biết )
- Xe khá nặng đối với mấy chị em phụ nữ, em còn phải lè lưỡi khi nhấc lên (chắc do thiết kế máy nằm ở phía sau), xe Epi thì em nhấc lên được
Tham khảo thêm
Theo nguyên tắc Suzuki nêu ra là 2,2l/100km hoàn toàn chính xác (nhưng trong điều kiện chạy không có đèn đỏ, tốc độ giữ vững ở mức 45km/h). Đồng thời khuyên bác chạy xe không nên chạy từ từ hoài (làm cho máy kêu rất ồn, thử những chiếc do nữ chạy xm thường nghe tiếng máy lớn hơn xe nam chạy đó bác à), đôi lúc bác nen thúc ga mạnh một vài cái máy nó lại tốt hơn đó (đọc kỹ hướng dẫn kỹ thuật truớc khi sử dụng). Xe cháu đời đầu (lúc mua ra đường chưa thấy ai chạy) nay vẫn tàng tàng trong thành phố 35-38km/lít, đi đường trường ~43km/lít. Một gợi ý nhỏ bác nên đi bảo hành tại hãng ở đường Nguyễn Văn Trỗi (nhân viên nhiệt tình hơn những chỗ khác theo tôi biết), bác nên chạy một thời gian gần 3000km nếu xe không có gì thay đổi, nên kêu thợ trong hãng chỉnh lại cho mình (trong thời gian còn bảo hành bác đi làm xe ơ bên ngoài sẽ không được bảo hành nữa đâu đó nha).
- Thắng tay nhẹ và ăn, tất nhiên là bóp thắng trái trước rồi mới nhấp nhẹ thắng phải (nhiều người quen đi xe số, rồi nhảy lên tay ga chạy cứ vô tư bóp mạnh thắng phải- thắng đĩa , nên bị trượt hoài rất nguy hiểm).
- Xe mạnh khi tải 1 người nặng trên 70 kg đi đường kẹt hoặc lên dốc xe có độ vọt tốt.
- Tiếng pô kêu lớn hơn các xe cùng loại vì đó là đặc trưng của dòng xe Su
- Khi trả ga thì xe bị ghì lại chút....
- Đề pa chạy tăng tốc nhanh đến tầm 70km, máy êm không bị hiện tượng nồi "la lớn" như Nouvo
- Chạy nhanh thắng gấp, pô nổ bụp bụp như Honda......
- Yên xe thiết kế khá dính, không có hiện tượng trượt về trước khi thắng xe...
- Chổ để chân khá thoải mái, nhưng không thiết kế dũi ra như Epi
- Gầm cao, không sợ bị đụng khi vượt "chướng ngại vật".
- Có học để đồ như găng tay, mắt kính, chai nước phía trứơc rất tiện lợi.
- Học để đồ to, để vừa 1 mũ bảo hiểm, áo mưa.....(hầu như xe nào sx tại VN cũng làm học UBox này hết rồi)
- Em chưa đo độ ăn xăng nhưng hình như xe còn roda nên có cảm giác là còn hơi ăn xăng một chút...(nhờ bác nào có đo, cho ae biết )
- Xe khá nặng đối với mấy chị em phụ nữ, em còn phải lè lưỡi khi nhấc lên (chắc do thiết kế máy nằm ở phía sau), xe Epi thì em nhấc lên được
Tham khảo thêm
Trích dẫn:
Theo nguyên tắc Suzuki nêu ra là 2,2l/100km hoàn toàn chính xác (nhưng trong điều kiện chạy không có đèn đỏ, tốc độ giữ vững ở mức 45km/h). Đồng thời khuyên bác chạy xe không nên chạy từ từ hoài (làm cho máy kêu rất ồn, thử những chiếc do nữ chạy xm thường nghe tiếng máy lớn hơn xe nam chạy đó bác à), đôi lúc bác nen thúc ga mạnh một vài cái máy nó lại tốt hơn đó (đọc kỹ hướng dẫn kỹ thuật truớc khi sử dụng). Xe cháu đời đầu (lúc mua ra đường chưa thấy ai chạy) nay vẫn tàng tàng trong thành phố 35-38km/lít, đi đường trường ~43km/lít. Một gợi ý nhỏ bác nên đi bảo hành tại hãng ở đường Nguyễn Văn Trỗi (nhân viên nhiệt tình hơn những chỗ khác theo tôi biết), bác nên chạy một thời gian gần 3000km nếu xe không có gì thay đổi, nên kêu thợ trong hãng chỉnh lại cho mình (trong thời gian còn bảo hành bác đi làm xe ơ bên ngoài sẽ không được bảo hành nữa đâu đó nha).
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp
Rao vặt Siêu Vip