Câu hỏi

29/05/2013 00:34
Ko giao hàng đúng thời gian
Nếu mình đã đặt hàng mà cửa hàng ko giao đúng thời hạn đặt thi khi giao trễ mih co quyền ko lấy ko?xin trả lời cho mih biết
ngocthuc1102
29/05/2013 00:34
topdaica000
29/05/2013 00:34
hothot
29/05/2013 00:34
Danh sách câu trả lời (3)

Co chu. co khi ben do con pai boi thuong mjnh y ![[):D(]](/images/wys/yahoo_huggs.gif)
![[):D(]](/images/wys/yahoo_huggs.gif)

Việc này còn tuỳ thuộc vào thái độ và cách phục vụ của người bán hàng.
- Nếu việc này do trục trặc trong quá trình vận chuyển và lỗi này do đơn vị vận chuyển gây ra thì bạn có thể thông cảm cho người bán.
- Nếu việc này do lỗi của người bán hàng thì bạn có quyền từ chối nhận hàng.
- Bạn có thể kiểm tra thời gian người bán bằng cách xem kỹ các thông tin vào ngày hàng hoá bắt đầu được gửi đi.
- Nếu việc này do trục trặc trong quá trình vận chuyển và lỗi này do đơn vị vận chuyển gây ra thì bạn có thể thông cảm cho người bán.
- Nếu việc này do lỗi của người bán hàng thì bạn có quyền từ chối nhận hàng.
- Bạn có thể kiểm tra thời gian người bán bằng cách xem kỹ các thông tin vào ngày hàng hoá bắt đầu được gửi đi.

Việc giao hàng từ xa mà bị chậm trễ thì đó là lỗi khó có thể tránh được. Bạn không lấy thứ nhất sẽ làm cho uy tín của chính bạn bị tổn hại sau là gây tổn thất cho cửa hàng đã đặt( vì đã tốn công chuyển hàng cho bạn). Cái này tùy thuộc vào chính sách bán hàng của mỗi cửa hàng, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến cửa hàng để hỏi nhưng theo mình thì có lẽ là không đâu bạn à.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Điện thoại di động
Rao vặt Siêu Vip