Câu hỏi

17/06/2013 23:08
Làm gì mọi người biết tôi?
Trước tiên chúng tôi xin được gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khoẻ, và thành công,
Ngày nay khi công nghệ thông tin, công nghệ kỹ thuật số đã phát triển không ngừng, nhưng điều đó nó chỉ tô đẹp thêm cho những mẫu lịch truyền thống có từ xa xưa, và là văn hoá doanh nghiệp.
Chúng tôi hy vọng góp phần vào nét đẹp đó.
Phatapa.com là địa chỉ sản xuất và phát hành ra những bộ lịch mang đậm bản sắc quê hương. Với triết lý đó là quà tặng đó là vật dụng .
Với chúng tôi lịch là:
Lịch là sản phẩm tồn tại lâu đời nhất trong chu kỳ Quảng cáo của Công ty Bạn với 365 ngày trong 365 ngày Quảng Cáo.
Lịch là món quà nhân dịp Xuan về.
Lịch là một nghệ thuật, một điểm đến, một quá khứ, một kiến trúc xưa và nay, một thoáng quê hương, cho ta những phút giây thư thái.
Bởi lẽ đó chúng tôi coi Lịch là nghệ thuật mà chung tôi cần gìn giữ và phát huy.
Hãy gọi cho chúng tôi để được nhận những món quà đầy ý nghĩa
Cảm ơn sự quan tâm của Quý khách
Chúc quý khách tìm cho mình được bộ lịch ưng ý, và mang đầy y nghĩa khi tặng người thân hay đối tác và đó cũng là điều chúng tôi cần.
Mọi thông tin liên hệ:
Công ty Quảng Cáo Phát Tài.
34/155 Nguyễn khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 043 7868174/ 22016174
Fax: 043 7868173
Hotline: 0982005007
Email: vahaco2000@yahoo.com
phattaipa@gmail.com
Website: http://www.phatapa.com
puppylove88
17/06/2013 23:08
Ngày nay khi công nghệ thông tin, công nghệ kỹ thuật số đã phát triển không ngừng, nhưng điều đó nó chỉ tô đẹp thêm cho những mẫu lịch truyền thống có từ xa xưa, và là văn hoá doanh nghiệp.
Chúng tôi hy vọng góp phần vào nét đẹp đó.
Phatapa.com là địa chỉ sản xuất và phát hành ra những bộ lịch mang đậm bản sắc quê hương. Với triết lý đó là quà tặng đó là vật dụng .
Với chúng tôi lịch là:
Lịch là sản phẩm tồn tại lâu đời nhất trong chu kỳ Quảng cáo của Công ty Bạn với 365 ngày trong 365 ngày Quảng Cáo.
Lịch là món quà nhân dịp Xuan về.
Lịch là một nghệ thuật, một điểm đến, một quá khứ, một kiến trúc xưa và nay, một thoáng quê hương, cho ta những phút giây thư thái.
Bởi lẽ đó chúng tôi coi Lịch là nghệ thuật mà chung tôi cần gìn giữ và phát huy.
Hãy gọi cho chúng tôi để được nhận những món quà đầy ý nghĩa
Cảm ơn sự quan tâm của Quý khách
Chúc quý khách tìm cho mình được bộ lịch ưng ý, và mang đầy y nghĩa khi tặng người thân hay đối tác và đó cũng là điều chúng tôi cần.
Mọi thông tin liên hệ:
Công ty Quảng Cáo Phát Tài.
34/155 Nguyễn khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 043 7868174/ 22016174
Fax: 043 7868173
Hotline: 0982005007
Email: vahaco2000@yahoo.com
phattaipa@gmail.com
Website: http://www.phatapa.com
Danh sách câu trả lời (1)

PR - Quan hệ công chúng, là một phần rất quan trọng trong các nỗ lực marketing của một công ty.
Hãy sử dụng nó để khuếch trương các sự kiện như khai trương và sau đó là xây dựng hình ảnh doanh nghiệp của bạn trong mắt công chúng.
Hãy lôi kéo sự chú ý của cộng đồng và tham gia vào cộng đồng. Bạn hãy tham gia vào Phòng thương mại chẳng hạn, các tổ chức dành cho doanh nghiệp, các câu lạc bộ, các quỹ từ thiện. Hãy đưa doanh nghiệp của bạn gia nhập vào các mạng lưới xã hội và tiếp tục mở rộng các mối quan hệ đó.
Hãy nhờ một bên thứ ba nào đó làm trung gian để gửi đi các thông cáo báo chí (thường là các công ty truyền thông). Hãy hạn chế tối đa số chữ trong thông cáo của bạn, không nên vượt quá một trang giấy, và gửi nó tới các kênh báo chí, truyền thông mỗi khi bạn có một sự kiện hay một tin quan trọng nào đó mà bạn muốn công chúng biết tới.
Hãy duy trì quan hệ với thị trường mà bạn đang phục vụ. Bằng cách chạy theo những xu hướng, những tin tức đang có tác động tới thị trường của bạn, bạn sẽ trở thành "chuyên gia" trong lĩnh vực của mình. Khi đó, giới truyền thông và công chúng sẽ tìm đến bạn để hỏi ý kiến của bạn và để bạn cung cấp cho họ những thông tin về xu hướng của thị trường.
Hãy tài trợ cho một chương trình phát thanh hoặc truyền hình để thực hiện một hoạt động từ thiện nào đó. Điều này sẽ giúp cho công chúng nhận biết được tên tuổi của bạn và cho họ biết rằng bạn là doanh nghiệp quan tâm tới việc hỗ trợ cộng đồng.
Hãy sử dụng nó để khuếch trương các sự kiện như khai trương và sau đó là xây dựng hình ảnh doanh nghiệp của bạn trong mắt công chúng.
Hãy lôi kéo sự chú ý của cộng đồng và tham gia vào cộng đồng. Bạn hãy tham gia vào Phòng thương mại chẳng hạn, các tổ chức dành cho doanh nghiệp, các câu lạc bộ, các quỹ từ thiện. Hãy đưa doanh nghiệp của bạn gia nhập vào các mạng lưới xã hội và tiếp tục mở rộng các mối quan hệ đó.
Hãy nhờ một bên thứ ba nào đó làm trung gian để gửi đi các thông cáo báo chí (thường là các công ty truyền thông). Hãy hạn chế tối đa số chữ trong thông cáo của bạn, không nên vượt quá một trang giấy, và gửi nó tới các kênh báo chí, truyền thông mỗi khi bạn có một sự kiện hay một tin quan trọng nào đó mà bạn muốn công chúng biết tới.
Hãy duy trì quan hệ với thị trường mà bạn đang phục vụ. Bằng cách chạy theo những xu hướng, những tin tức đang có tác động tới thị trường của bạn, bạn sẽ trở thành "chuyên gia" trong lĩnh vực của mình. Khi đó, giới truyền thông và công chúng sẽ tìm đến bạn để hỏi ý kiến của bạn và để bạn cung cấp cho họ những thông tin về xu hướng của thị trường.
Hãy tài trợ cho một chương trình phát thanh hoặc truyền hình để thực hiện một hoạt động từ thiện nào đó. Điều này sẽ giúp cho công chúng nhận biết được tên tuổi của bạn và cho họ biết rằng bạn là doanh nghiệp quan tâm tới việc hỗ trợ cộng đồng.
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Máy vi tính
Rao vặt Siêu Vip