Câu hỏi

21/06/2013 12:59
Lấy dữ liệu từ Excel vào Word ?
Tôi là nhân viên tính lương, hàng tháng tôi tính lương trên Excel. Tôi muốn in phiếu lương từ trong Word nhưng lấy dữ liệu từ Excel, có phải dùng mail merge không? Xin chỉ giúp tôi cách làm.
Theo vnexpress
babymoibikiu
21/06/2013 12:59
Theo vnexpress
Danh sách câu trả lời (1)

Chào bạn, việc này cũng đơn giản thôi bạn.
Bạn mở file word bạn muốn in lên (tôi nghĩ chắc đó là mẫu có sãn logo công ty, header..)
bạn vào insert --> insert object --> MS Excel worksheet --> chọn số dòng và cột cần chèn (1)
sau đó bạn mở file excel (bạn đã tích lương) (2)
chuyển lại file word đã có bảng excel, cleck đúp vào đó
vậy là bạn đã có bảng excel trong word (định dạng, thao tác nó y chang như excel nhưng bằng thanh toolbar của word)
việc cuối cùng là bạn copy (2) dán vào (1), hoặc công thức (1) = (2)
good lucky
Bạn mở file word bạn muốn in lên (tôi nghĩ chắc đó là mẫu có sãn logo công ty, header..)
bạn vào insert --> insert object --> MS Excel worksheet --> chọn số dòng và cột cần chèn (1)
sau đó bạn mở file excel (bạn đã tích lương) (2)
chuyển lại file word đã có bảng excel, cleck đúp vào đó
vậy là bạn đã có bảng excel trong word (định dạng, thao tác nó y chang như excel nhưng bằng thanh toolbar của word)
việc cuối cùng là bạn copy (2) dán vào (1), hoặc công thức (1) = (2)
good lucky
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Máy vi tính
Rao vặt Siêu Vip